Phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời 2

ThaiNguyen88

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng bảy 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Bộ phim hành động tvb cuộc gọi 36 tiểu thời 2 tiếp tục câu chuyện của phần 1 kể về cuộc sống của những bác sĩ thực tập. Và những câu chuyện tình yêu, xem lẫn tình bạn cũng những âm mưu tính toán để đạt được mục đích. Sự sống của con người kẹt giữa ranh gới thiện ác, đạo đức nghề nghiệp bị đặt lên bàn cân yêu hận.

Phạm Tử Dư (Cá con) mang thai nhưng lại mang căn bệnh trong người. Trương Nhất Kiện (Nhất Kiện đầu) cố chấp, muốn gánh vác mọi thứ, dần dần khiến anh ta rơi vào cảm giác mệt mỏi. Lúc này do ý kiến với một bác sĩ không cầm dao mổ nhiều năm Lạc Văn Sanh mà Tử Dư vô tình bị sảy thai, buộc phải từ bỏ vị trí bác sĩ ngoại khoa của mình. Mọi chuyện ập tới quá bất ngờ, khiến cuộc sống của Trương Nhất Kiện gặp phải đả kích nghiêm trọng.

cuoc-goi-36-tieu-thoi.jpg

Dàn Diễn Viên Tham Gia Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời 2

Hành Tây (La Trọng Khiêm) và Mỹ Tuyết (Huỳnh Trí Văn) đã trở thành những vị bác sĩ đủ trình độ. Với sự khuyến khích của Tử Dao và nhân vật do Ngô Khải Hoa đóng, Nhất Kiện tìm cách đứng dậy sau khó khăn và học được những ý nghĩa mới về công việc của 1 bác sĩ

Bộ Phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời 2 hay còn có tên On Call 36 Hours 2 trong đó có sự tham gia của Huỳnh Trí Văn,Dương Di,Ngô Khải Hoa,Mã Quốc Minh, và được sản xuất năm 2013. Phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời 2 là bộ phim Hồng Kông thuộc thể loại phim TVB và có thời lượng 30 Tập . Phim được thành viên ThaiCK upload. Hiện tại các bạn đang xem phim On Call 36 Hours 2 và hiện đang chiếu Tập 16 . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên