Part1 Ex150 lỗi thuộc về ai?

iventran

Tiểu thương tích cực
Tham gia
10 Tháng sáu 2013
Bài viết
510
Điểm tương tác
10
chào mọi người chào CVT chúc mọi người một ngày vui vẻ!

Tình hình là 28-12 tết có mua 1 chiếc Exciter150 ở hãng yamaha... với giá 50 triệu. Tết được nghĩ sau tết khoảng mồng 10 tết mình có ghé Hãng hỏi Trưỡng kt máy của mình có tiếng kêu lạ bên trái chổ Nắp lóc gần Đầu Côn ( lúc này xe mình chạy được 200km vẫn chưa thay nhớt nha) Trưỡng kt bảo xe này kêu Nhông Sên Dĩa cứ yên tâm, sau đó k lâu mình có ghé tiếp hỏi KT xe mình sao chạy lên 70/h nge tiếng gầm ở Máy thì Kt chạy test bảo tiếng gió với lại Km dưới 2500 nó kêu như vậy.
Vậy là thằng em kém hiểu biết máy móc cã tin nge lời Trưỡng Kt.
Đến khi chạy được 4000km thì việc gì đến cũng đến tiếng kêu bên lóc trái của xe chổ mà mình nói gần đầu Côn nge tiếng chạch chạch to hơn, mình mang sổ bảo hành rồi chạy ra Hãng yamaha... gặp Trưỡng Kt nó bảo xe này do anh đổ nhớt ngoài k phải nhớt của hãng nên đã bị hư Trục Côn... Mình có nói với mn ở trên rồi hôm 10 tết mình chưa thay nhớt mà cũng hôm đó nó nói xe mình bị kêu Nhông Sên Dĩa bây giơ bảo xe mình bị hư do thay nhớt ngoài. AE thấy nó nói có điêu k? Giờ nó bắt mình bỏ tiền ra để nó sữa chữa chứ nó k chịu trách nhiệm AE thấy có bức xúc k?
Ok đến lúc này ông chủ bặm trợn ra bảo lỗi này chú k chịu trách nhiệm tiếp theo thêm 1 người cùng chung hãng ra nói em cứ để xe lại anh kiểm tra rồi sữa lần sau em nhớ thay nhớt yamaha nhé!
Mình đồng ý theo lời chủ cửa hàng và để xe lại cho nó làm thì ôi thôi chiều ngày hôm sau nó gọi điện bảo xe của em bị xước nòng và píton k phải hư Côn gì hết em phải thay 2 món đó thì mới hết kêu, tỗng tiền là 1,5 triệu.
Mình bảo a ráp lại cho e để e ra chạy về hỏi ý ba mẹ rồi đưa ra sau. Nó bảo mình nếu thay thì chiều hôm đó phải ra thay k được để qa ngày và cũng k được đem xe đi hỏi ở đâu hết.
Mình đồng ý cho nó thay và chịu mất tiền. Nhưng nó lại bắt mình đặt cọc vì thiếu đồ hẹn có hàng rồi mới thay được, mình đã cọc tiền cho nó và đang đợi ngày ra thay.

( Đến đây cho mình được minh oan cho chiếc xe vì mình nghĩ tội cho chiếc xe nó chẵng có tội lỗi gì mà mình cũng chẵng làm gì sai):
Thứ 1 tiếng kêu phát ra ở Nòng và Lóc trái là trước khi mình thay nhớt và mình có báo cáo với nó trước khi thay nhớt.
Thứ 2 nhớt mình thay là nhớt castrol loại 1 có niêm yết giá của cửa hàng là 110 ngàn/1 bình.
Thứ 3 mình thay nhớt cho mỗi km là 1200 km/1 bình

Vậy xe xước nòng và piston là do lỗi xe hay do nhớt???
Tiếng kêu chạch chạch phát ra ở bên Lóc trái của xe mà Kt Yamaha....lại bung cái đầu nòng của xe ra để làm gì?

Giờ nó lại bảo bị trái piston với Nòng mà hk phải bị Côn...??? Tại sao nó có thể 2 ngày mà chuẩn đoan 2 bệnh khác nhau như thế được? Phải chăng là k có chuyên môn?
Điều mình lo ngại nhất ở đây là sau khi mình để xe lại ở hãng thì nó đã làm hư piston và nòng của mình.

Lúc giao xe 2 bên có thoả thuận và đồng ý là chỉ cho sữa tiếng Kêu Côn ở bên trái lóc xe thôi ( chỉ cần mở phía bên là thay và sửa được mà tự ý bung hết xe của mình ra để làm k gọi điện hỏi ý kiến của khách hàng...)

Đến đây cho mình ngưng tập 1 xin đuoc giấu tên cữa hàng đó và xin hỏi ý kiến của các bạn bài viết của mình về chiếc xe của mình Và người Kt làm trong hãng Yamama làm như vậy có đúng k? Và xe của mình lỗi như thế nào? Và những lỗi trên là do lỗi sãn xuất hay do người dùng?

Cảm ơn các bạn đã đọc và góp ý kiến bài viết của mình!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
chào mọi người chào CVT chúc mọi người một ngày vui vẻ!

Tình hình là 28-12 tết có mua 1 chiếc Exciter150 ở hãng yamaha... với giá 50 triệu. Tết được nghĩ sau tết khoảng mồng 10 tết mình có ghé Hãng hỏi Trưỡng kt máy của mình có tiếng kêu lạ bên trái chổ Nắp lóc gần Đầu Côn ( lúc này xe mình chạy được 200km vẫn chưa thay nhớt nha) Trưỡng kt bảo xe này kêu Nhông Sên Dĩa cứ yên tâm, sau đó k lâu mình có ghé tiếp hỏi KT xe mình sao chạy lên 70/h nge tiếng gầm ở Máy thì Kt chạy test bảo tiếng gió với lại Km dưới 2500 nó kêu như vậy.
Vậy là thằng em kém hiểu biết máy móc cã tin nge lời Trưỡng Kt.
Đến khi chạy được 4000km thì việc gì đến cũng đến tiếng kêu bên lóc trái của xe chổ mà mình nói gần đầu Côn nge tiếng chạch chạch to hơn, mình mang sổ bảo hành rồi chạy ra Hãng yamaha... gặp Trưỡng Kt nó bảo xe này do anh đổ nhớt ngoài k phải nhớt của hãng nên đã bị hư Trục Côn... Mình có nói với mn ở trên rồi hôm 10 tết mình chưa thay nhớt mà cũng hôm đó nó nói xe mình bị kêu Nhông Sên Dĩa bây giơ bảo xe mình bị hư do thay nhớt ngoài. AE thấy nó nói có điêu k? Giờ nó bắt mình bỏ tiền ra để nó sữa chữa chứ nó k chịu trách nhiệm AE thấy có bức xúc k?
Ok đến lúc này ông chủ bặm trợn ra bảo lỗi này chú k chịu trách nhiệm tiếp theo thêm 1 người cùng chung hãng ra nói em cứ để xe lại anh kiểm tra rồi sữa lần sau em nhớ thay nhớt yamaha nhé!
Mình đồng ý theo lời chủ cửa hàng và để xe lại cho nó làm thì ôi thôi chiều ngày hôm sau nó gọi điện bảo xe của em bị xước nòng và píton k phải hư Côn gì hết em phải thay 2 món đó thì mới hết kêu, tỗng tiền là 1,5 triệu.
Mình bảo a ráp lại cho e để e ra chạy về hỏi ý ba mẹ rồi đưa ra sau. Nó bảo mình nếu thay thì chiều hôm đó phải ra thay k được để qa ngày và cũng k được đem xe đi hỏi ở đâu hết.
Mình đồng ý cho nó thay và chịu mất tiền. Nhưng nó lại bắt mình đặt cọc vì thiếu đồ hẹn có hàng rồi mới thay được, mình đã cọc tiền cho nó và đang đợi ngày ra thay.

( Đến đây cho mình được minh oan cho chiếc xe vì mình nghĩ tội cho chiếc xe nó chẵng có tội lỗi gì mà mình cũng chẵng làm gì sai):
Thứ 1 tiếng kêu phát ra ở Nòng và Lóc trái là trước khi mình thay nhớt và mình có báo cáo với nó trước khi thay nhớt.
Thứ 2 nhớt mình thay là nhớt castrol loại 1 có niêm yết giá của cửa hàng là 110 ngàn/1 bình.
Thứ 3 mình thay nhớt cho mỗi km là 1200 km/1 bình

Vậy xe xước nòng và piston là do lỗi xe hay do nhớt???
Tiếng kêu chạch chạch phát ra ở bên Lóc trái của xe mà Kt Yamaha....lại bung cái đầu nòng của xe ra để làm gì?

Giờ nó lại bảo bị trái piston với Nòng mà hk phải bị Côn...??? Tại sao nó có thể 2 ngày mà chuẩn đoan 2 bệnh khác nhau như thế được? Phải chăng là k có chuyên môn?
Điều mình lo ngại nhất ở đây là sau khi mình để xe lại ở hãng thì nó đã làm hư piston và nòng của mình.

Lúc giao xe 2 bên có thoả thuận và đồng ý là chỉ cho sữa tiếng Kêu Côn ở bên trái lóc xe thôi ( chỉ cần mở phía bên là thay và sửa được mà tự ý bung hết xe của mình ra để làm k gọi điện hỏi ý kiến của khách hàng...)

Đến đây cho mình ngưng tập 1 xin đuoc giấu tên cữa hàng đó và xin hỏi ý kiến của các bạn bài viết của mình về chiếc xe của mình Và người Kt làm trong hãng Yamama làm như vậy có đúng k? Và xe của mình lỗi như thế nào? Và những lỗi trên là do lỗi sãn xuất hay do người dùng?

Cảm ơn các bạn đã đọc và góp ý kiến bài viết của mình!!!
Up phụ **** chút kinh nghiệm về sau
 
Rất thích kiểu dáng...số...lực máy và giá của Ex150...thấy có chiếc đi cũng ổn định...nhưng cũng nghe lỗi nhiều quá...ngay cả xe của bạn bè mình thì chết máy không nổ...lên youtube search từ khóa "Ex150 lỗi" thì nó hiện ra 1 đống...nào là mất lửa...nào là mòn ty ép côn...nào là lá côn mua hãng về lấy móng tay lột ra...không biết sao nhưng thấy hơi sợ sợ Ex150 rồi
 
chào mọi người chào CVT chúc mọi người một ngày vui vẻ!

Tình hình là 28-12 tết có mua 1 chiếc Exciter150 ở hãng yamaha... với giá 50 triệu. Tết được nghĩ sau tết khoảng mồng 10 tết mình có ghé Hãng hỏi Trưỡng kt máy của mình có tiếng kêu lạ bên trái chổ Nắp lóc gần Đầu Côn ( lúc này xe mình chạy được 200km vẫn chưa thay nhớt nha) Trưỡng kt bảo xe này kêu Nhông Sên Dĩa cứ yên tâm, sau đó k lâu mình có ghé tiếp hỏi KT xe mình sao chạy lên 70/h nge tiếng gầm ở Máy thì Kt chạy test bảo tiếng gió với lại Km dưới 2500 nó kêu như vậy.
Vậy là thằng em kém hiểu biết máy móc cã tin nge lời Trưỡng Kt.
Đến khi chạy được 4000km thì việc gì đến cũng đến tiếng kêu bên lóc trái của xe chổ mà mình nói gần đầu Côn nge tiếng chạch chạch to hơn, mình mang sổ bảo hành rồi chạy ra Hãng yamaha... gặp Trưỡng Kt nó bảo xe này do anh đổ nhớt ngoài k phải nhớt của hãng nên đã bị hư Trục Côn... Mình có nói với mn ở trên rồi hôm 10 tết mình chưa thay nhớt mà cũng hôm đó nó nói xe mình bị kêu Nhông Sên Dĩa bây giơ bảo xe mình bị hư do thay nhớt ngoài. AE thấy nó nói có điêu k? Giờ nó bắt mình bỏ tiền ra để nó sữa chữa chứ nó k chịu trách nhiệm AE thấy có bức xúc k?
Ok đến lúc này ông chủ bặm trợn ra bảo lỗi này chú k chịu trách nhiệm tiếp theo thêm 1 người cùng chung hãng ra nói em cứ để xe lại anh kiểm tra rồi sữa lần sau em nhớ thay nhớt yamaha nhé!
Mình đồng ý theo lời chủ cửa hàng và để xe lại cho nó làm thì ôi thôi chiều ngày hôm sau nó gọi điện bảo xe của em bị xước nòng và píton k phải hư Côn gì hết em phải thay 2 món đó thì mới hết kêu, tỗng tiền là 1,5 triệu.
Mình bảo a ráp lại cho e để e ra chạy về hỏi ý ba mẹ rồi đưa ra sau. Nó bảo mình nếu thay thì chiều hôm đó phải ra thay k được để qa ngày và cũng k được đem xe đi hỏi ở đâu hết.
Mình đồng ý cho nó thay và chịu mất tiền. Nhưng nó lại bắt mình đặt cọc vì thiếu đồ hẹn có hàng rồi mới thay được, mình đã cọc tiền cho nó và đang đợi ngày ra thay.

( Đến đây cho mình được minh oan cho chiếc xe vì mình nghĩ tội cho chiếc xe nó chẵng có tội lỗi gì mà mình cũng chẵng làm gì sai):
Thứ 1 tiếng kêu phát ra ở Nòng và Lóc trái là trước khi mình thay nhớt và mình có báo cáo với nó trước khi thay nhớt.
Thứ 2 nhớt mình thay là nhớt castrol loại 1 có niêm yết giá của cửa hàng là 110 ngàn/1 bình.
Thứ 3 mình thay nhớt cho mỗi km là 1200 km/1 bình

Vậy xe xước nòng và piston là do lỗi xe hay do nhớt???
Tiếng kêu chạch chạch phát ra ở bên Lóc trái của xe mà Kt Yamaha....lại bung cái đầu nòng của xe ra để làm gì?

Giờ nó lại bảo bị trái piston với Nòng mà hk phải bị Côn...??? Tại sao nó có thể 2 ngày mà chuẩn đoan 2 bệnh khác nhau như thế được? Phải chăng là k có chuyên môn?
Điều mình lo ngại nhất ở đây là sau khi mình để xe lại ở hãng thì nó đã làm hư piston và nòng của mình.

Lúc giao xe 2 bên có thoả thuận và đồng ý là chỉ cho sữa tiếng Kêu Côn ở bên trái lóc xe thôi ( chỉ cần mở phía bên là thay và sửa được mà tự ý bung hết xe của mình ra để làm k gọi điện hỏi ý kiến của khách hàng...)

Đến đây cho mình ngưng tập 1 xin đuoc giấu tên cữa hàng đó và xin hỏi ý kiến của các bạn bài viết của mình về chiếc xe của mình Và người Kt làm trong hãng Yamama làm như vậy có đúng k? Và xe của mình lỗi như thế nào? Và những lỗi trên là do lỗi sãn xuất hay do người dùng?

Cảm ơn các bạn đã đọc và góp ý kiến bài viết của mình!!!
1 lúc xe có tiếng lạ như vậy tại sao bạn ko ra các tiệm sữa xe máy hỏi thữ đâu nhất thiết là cứ phải ra hãng hỏi ( mấy thằng kt hãng cùi bắp cm 10 thằng là 7 8 thằng mới học nghề ra)
2 lúc kt hãng rả xe bạn ra sao bạn ko ở lại xem mà để đó đi về
3 nhớt thì ko ảnh hưỡng gì đến xước lòng + pittong (lúp pê) có thể do bạn ro dai ko kỹ
ps: có thể xe bạn lỗi do nsx nhưng bây giờ bạn là khách hàng ( ko hiểu bít gì về sửa chửa xe may) thì làm sao nói lại tụi kt
.coi như tiền học phí và kn về xe đi bạn
 
1 lúc xe có tiếng lạ như vậy tại sao bạn ko ra các tiệm sữa xe máy hỏi thữ đâu nhất thiết là cứ phải ra hãng hỏi ( mấy thằng kt hãng cùi bắp cm 10 thằng là 7 8 thằng mới học nghề ra)
2 lúc kt hãng rả xe bạn ra sao bạn ko ở lại xem mà để đó đi về
3 nhớt thì ko ảnh hưỡng gì đến xước lòng + pittong (lúp pê) có thể do bạn ro dai ko kỹ
ps: có thể xe bạn lỗi do nsx nhưng bây giờ bạn là khách hàng ( ko hiểu bít gì về sửa chửa xe may) thì làm sao nói lại tụi kt
.coi như tiền học phí và kn về xe đi bạn
Cam on ban gop y
 
Mình cũng có hỏi các tiệm sữa xe. Ngta bảo làm gì có trừ trường hợp hết nhớt mà xe mình mới mua với lại 1200km thay 1 lần mỗi lần thay thì nhớt còn rất mới và đủ.
Xe mình roda 600km.
 
Rất thích kiểu dáng...số...lực máy và giá của Ex150...thấy có chiếc đi cũng ổn định...nhưng cũng nghe lỗi nhiều quá...ngay cả xe của bạn bè mình thì chết máy không nổ...lên youtube search từ khóa "Ex150 lỗi" thì nó hiện ra 1 đống...nào là mất lửa...nào là mòn ty ép côn...nào là lá côn mua hãng về lấy móng tay lột ra...không biết sao nhưng thấy hơi sợ sợ Ex150 rồi
Like
 
Xe ban chac chan 100% ko bi loi o piston vs dau long dau nhe. Nhug no tu y bung dau ra ( co y đồ khac de kiem them hoac ...) la lam mat gia tri cua xe ban roi. Cai sai sot cua ban o day la ko nen bo ve phai o do theo doi xem no lam gi neu ko dc thi mag xe ve tinh tiep. Neu biet ban truoc thi co the giup dc ban ko de xay ra nhug chuyen dang tiec nv roi. Chia buon ban hiền
 
Xe ban chac chan 100% ko bi loi o piston vs dau long dau nhe. Nhug no tu y bung dau ra ( co y đồ khac de kiem them hoac ...) la lam mat gia tri cua xe ban roi. Cai sai sot cua ban o day la ko nen bo ve phai o do theo doi xem no lam gi neu ko dc thi mag xe ve tinh tiep. Neu biet ban truoc thi co the giup dc ban ko de xay ra nhug chuyen dang tiec nv roi. Chia buon ban hiền
Ngày mai sẻ có ver2 để phục vụ ae. Tks đã đóng góp
 
mấy thằng hãng sữa xe có trình đéo đâu xao loz là giỏi , tụi nó quẻ đủ đều tốt nhất mua rồi có gì thì đừng zô hãng 1 là đổi chiếc khác bù tiền còn ko thì ra tiệm làm uy tính mà ? , xe mới mà nói hư nòng piston là thấy x.l rồi .Thân !
 
mình mới mua được 1 tuần đang còn trong quá trình chạy roda, nhưng mình thấy xe mình cũng có tiếng máy kêu không biết là trong quá trình roda nó như vậy hay là bị làm sao, các bạn ai từng chạy ex 150 lúc mới mua chạy có bị vậy không chia sẻ giúp mình với
 
mấy thằng hãng sữa xe có trình đéo đâu xao loz là giỏi , tụi nó quẻ đủ đều tốt nhất mua rồi có gì thì đừng zô hãng 1 là đổi chiếc khác bù tiền còn ko thì ra tiệm làm uy tính mà ? , xe mới mà nói hư nòng piston là thấy x.l rồi .Thân !
Tks bạn hiền góp ý!
 
AE đã đọc bài vậy xin cho cái lý mạnh mẽ hơn để mình chơi khô máu luôn. Thân!
 
Ngày trước mình mua trong hãng xe jupiter v đỏ đen.chạy từ hãng về nhà thì bị tụt hơi ko nổ ko biết nguyên nhan.gọi điện hãng cho xe tới tận nhà chở về kiểm tra.rồi đổi cho xe khác vì xe lỗi do nhà sản xuất.hãng đó ngoài Hải Phòng.mà sao trong này bán thì dễ bảo hành lại tào vậy~X(
 
mình mới mua được 1 tuần đang còn trong quá trình chạy roda, nhưng mình thấy xe mình cũng có tiếng máy kêu không biết là trong quá trình roda nó như vậy hay là bị làm sao, các bạn ai từng chạy ex 150 lúc mới mua chạy có bị vậy không chia sẻ giúp mình với
Ban nen tim cac xe khac xem tieng may co giong xe ban khong neu giog thi ok. Vi xe moi ( may nổ rat êm) co rodai chang nua thi theo nguyen ly di cang nhieu cac chi tiet may cang ngay cang nhão ( may se róng to hon den 1 muc do nhat dinh) . Chu ko co du di lau ngay may cang em hon ban nhe
 
Ban nen tim cac xe khac xem tieng may co giong xe ban khong neu giog thi ok. Vi xe moi ( may nổ rat êm) co rodai chang nua thi theo nguyen ly di cang nhieu cac chi tiet may cang ngay cang nhão ( may se róng to hon den 1 muc do nhat dinh) . Chu ko co du di lau ngay may cang em hon ban nhe
Những phương án của bạn mình đã làm hết rồi. Bạn yên tâm nhé, bạn đọc hết bài của mình bạn sẻ rỏ hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên