Ở đâu bán phụ kiện nail tại nhà

daithinhphat

Tiểu thương mới
Tham gia
6 Tháng một 2017
Bài viết
82
Điểm tương tác
0
Cửa hàng Mỹ Anh Shop hân hạnh là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ phụ kiện làm nail tại nhà dùng cho cho việc buôn bán hoặc tư nhân với giá thấp hcm, uy tín, hàng chất lượng, phổ biến mặt hàng, đảm bảo 100% ưng ý.

Chỗ nào bán dụng cụ làm nail tại nhà

Bạn yêu thích việc tự tay tỉ mỉ sơn vẽ móng tay cho mình thay vì đi tới các cửa tiệm salon? Bạn đang cần tìm chỗ bán phụ kiện nail tại nhà uy tín với giá thành rẻ nhất?

Mỹ Anh Shop hân hạnh là cửa hàng chuyên cung cấp những dụng cụ vẽ nail tại nhà chuyên dụng cho cho việc kinh doanh hoặc cá nhân với giá rẻ hcm, uy tín, hàng chất lượng, phổ quát mặt hàng, đảm bảo 100% ưng ý.

can-tim-dia-diem-ban-dung-cu-nail-tai-nha.jpg

Móng tay không chỉ là bộc lộ của cá tính, thói quen mà còn thể hiện nét thẩm mỹ của bản thân. Để có đôi bàn tay đẹp bạn cần chăm sóc móng thường xuyên và cẩn thận. Một bàn tay đẹp và mềm mại là nguyện vọng của gần như chị em nữ giới, và chúng ta tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để ra tiệm săn sóc bàn tay của mình.
Những dụng cụ phụ kiện làm nail cần có

Bộ dụng cụ làm móng tại nhà bao gồm: Lọ sát trùng móng hoặc gel làm mềm móng, khăn lau, bộ kềm làm móng, son dưỡng, son màu và tăm bông.

can-tim-dia-diem-ban-dung-cu-nail-tai-nha1.jpg



Hướng dẫn dùng

- Bước 1: Dùng lọ khử trùng/gel làm mềm móng + khăn lau

Dụng cụ phụ kiện nail tại nhà mà người nào cũng cần phải có là lọ khử trùng móng giúp bạn có thể loại bỏ các tế bào chết, làm cho sạch móng. Gel làm cho mềm giúp móng phát triển thành mềm hơn, thuận lợi tỉa đi những phần da không cần thiết quanh đó. Sau những bước thì bạn sử dụng khăn lau để lau khô bộ móng tay mình.

Có thể thay khử trùng móng và gel làm cho mềm bằng chanh tươi và cồn sát trùng.

- Bước 2: Dùng bộ kềm cắt da, cắt móng gồm thiết bị bấm móng tay, kềm cắt da, dụng cụ giũa móng giúp bạn tỉa gọn, làm cho sạch phần da quanh đó móng tay. Sau khi cắt, tỉa móng móng tay, chân, bạn cần dùng giũa móng để mài móng trở nên nhẵn mịn hơn, hạn chế trầy xước lúc xúc tiếp, va chạm với da thân thể.

can-tim-dia-diem-ban-dung-cu-nail-tai-nha2.jpg



- Bước 3 Dùng cây sủi da bằng inox hoặc gỗ: cây sủi da với bề ngoài nhỏ gọn. Cũng như bộ kềm cắt da, cắt móng, cây sủi da giúp mẫu bỏ phần da tường tận hơn hẳn.

- Bước 4: Khởi đầu sơn dưỡng và sơn màu: Sau những bước làm sạch móng, tới phần làm cho đẹp cho bộ móng. trước nhất, bạn sử dụng sơn dưỡng để đảm bảo móng đủ dưỡng chất, sau đấy sử dụng đến sơn màu để làm đẹp cho móng. Trên thị trường, có đủ màu sơn và đủ kiểu kiểu dáng cho bạn chọn lọc.

- Bước 5: Dùng tăm bông: Để hoàn thành bộ móng tuyệt đẹp hơn, bạn nên dùng tăm bông, để xóa đi những phần sơn bị lem ra ngoài.


can-tim-dia-diem-ban-dung-cu-nail-tai-nha3.jpg


Xem ngay: Khóa dạy học nail cơ bản
Xem ngay: Trùm bán dụng cụ nail làm móng 12 món đa năng giá rẻ hcm


MỸ ANH SHOP
ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142d)
Hotline: 0978.357.900 , 0888.688.446
Email: myanhshop2015@gmail.com

upload_2020-1-3_15-55-44.gif
 
cũng rất thích làm nail mà lười @@
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên