Những món ăn sáng nổi tiếng tại Vũng Tàu

oscvietnam

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng tám 2013
Bài viết
129
Điểm tương tác
0
Với người Vũng Tàu, hẳn không quá khó khăn khi chọn món điểm tâm sáng cho mình mỗi sáng thức dậy. Với khách du lịch, ăn sáng ở Vũng Tàu quả là một điều thú vị, vì hiếm có nơi nào thực đơn ăn sáng lại phong phú và đa dạng đến thế.

Vũng Tàu như một điểm hẹn thu nhỏ của các món ăn 3 miền. Ai thích ẩm thực miền Bắc có thể ăn sáng ở khách sạn Grand; ăn bún ngan, bún chả, bánh đa cua, bún cá ở khách sạn Rex. Người nào chuộng món ngon miền Trung có thể thưởng thức món bún bò Huế tại khách sạn Sông Hương. Người ưa ăn những món Á, Âu thì cũng tha hồ chọn với thực đơn buffet phong phú tại khách sạn Palace. OSC Việt Nam xin giới thiệu bạn 4 món ăn sáng nổi tiếng tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ:

1. Gà tiềm thuốc bắc khách sạn Grand
Theo đông y, thịt gà ác có vị ngọt, tính bình, có công dụng bổ gan, thận, ích khí huyết, kinh nguyệt không đều… Thành phần thịt gà ác ít lipit nhưng giàu protid, đặc biệt gà ác có khoảng 18 loại axit amin, các loại vitamin và khoáng chất vô cùng phong phú. Vì thế, đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. Món gà tiềm thuốc bắc được các đầu bếp tại khách sạn Grand chế biến với sự kết hợp của nhiều loại thảo dược là món ăn bổ dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho người bị ốm, cho phụ nữ mang thai, cho người già… Giá mỗi thố gà tiềm nguyên con tại khách sạn Grand hiện nay là 75.000 đồng* tại một khách sạn 4 sao là một mức giá hợp lý cho du khách.

gatiem.png



2. Buffet sáng đặc biệt tại khách sạn Palace
Thay vì đến quán gọi 1 món ăn như: phở, bún hay ăn ở quán cà phê… như bình thường, thỉnh thoảng, bạn có thể đổi không khí cho những bữa ăn sáng hàng ngày của mình và gia đình bằng cách thong thả thưởng thức bữa tiệc buffet nhiều món ăn trong một không gian thoải mái và sang trọng hơn thì khách sạn Palace Vũng Tàu là một địa điểm bạn nên ưu tiên lựa chọn. Trong không gian khách sạn được bài trí lịch sự và ấm cúng cùng mức giá 150.000 đồng* /suất với hơn 40 món ăn Buffet phong phú gồm nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon và lạ miệng, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn Quốc tế.

38_0096.jpg


3. Bún bò huế tại khách sạn Sông Hương
Từ lâu lắm rồi, vị đậm đà, nét tinh tế trong trình bày của món ăn Huế khách sạn Sông Hương đã chinh phục người Vũng Tàu. Những tô bún bò Huế ngon miệng cùng với thái độ lịch sự của nhân viên phục vụ tại đây làm cho bạn cảm nhận rõ nét linh hồn của ẩm thực Huế ngay tại TP Vũng Tàu. Nhà hàng khách sạn được mở cửa trong thời gian từ 6h00 đến 10h sáng hàng ngày, mức giá 40.000 đồng/người không bao gồm nước uống được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần tại số 9 Trương Vĩnh Ký, Bãi Trước, Vũng Tàu.

bunbohue.jpg


4. Bún cá khách sạn Rex
Bún cá Rex là một món ngon đặc sản của vùng biển Vũng Tàu. Bún cá khách sạn Rex có nước trong và có vị ngọt thanh tao, hấp dẫn không dùng dầu, mỡ, bột ngọt và thấm đẫm mùi vị mặn mòi của xứ biển. Chính nhờ cách biến tấu này giúp thực khách vừa ngon miệng vừa không bị ngấy. Điều quan trọng nhất là món ăn vẫn giữ được hương thơm thoang thoảng đặc trưng của thì là. Bát bún cá thì là như một bức tranh màu sắc hài hòa với sắc vàng của cá, đỏ của cà chua, vàng của cần nước, xanh của thìa là... cùng hương thơm thoang thoảng khiến người ăn thích mê khi thưởng thức.

bunca.jpg


Bữa sáng là bữa ăn cho cả ngày, vậy nên phải ăn sao cho ngon, cho thoải mái và đủ dinh dưỡng để chuẩn bị năng lượng cho cả ngày làm việc và tham quan của bạn. Hãy đừng bỏ qua những gợi ý về quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu của mình nhé.

Thanh Hoàng
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bài viết của bạn hay quá, thanks bạn nhiều nha :D
 
ăn sáng mà ăn như vấy chắc chỉ có đại gia thôi, ra Phạm hồng thái ăn cơm tấm, hoặc bánh cuốn ở nguyễn an ninh khúc gấn bùng binh dầu khi (y)
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên