Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu một khối

minhduc00

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng bảy 2015
Bài viết
39
Điểm tương tác
5
Bồn cầu một khối với thiết kế liền mạch và hiện đại đang ngày càng trở nên phổ biến trong các không gian nhà vệ sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động tốt và duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ, chúng ta cần lưu ý một số điều trong quá trình sử dụng.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng bồn cầu 1 khối


1. Vệ sinh thường xuyên

Để bồn cầu luôn sạch sẽ và duy trì vẻ đẹp bền lâu thì người dùng nên dành thời gian vệ sinh thường xuyên để làm sạch kỹ lưỡng toàn bộ bồn cầu, bao gồm cả phần bên trong két nước. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh có thể làm hỏng bề mặt men sứ của bồn cầu, mà nên chọn những sản phẩm chuyên dụng, dịu nhẹ và an toàn cho sức khỏe.

2. Sử dụng đúng cách

Không nên xả các vật cứng, sắc nhọn như giấy vệ sinh bị cứng, băng vệ sinh, túi nilon... xuống bồn cầu vì chúng có thể làm tắc nghẽn đường ống hoặc gây hư hỏng bồn cầu.

Tránh để hóa chất tiếp xúc trực tiếp với bồn cầu quá lâu bởi điều này có thể làm phai màu men sứ và gây hại cho bề mặt. Đặc biệt, không dùng bàn chải sắt để chà rửa vì nó có thể làm xước bề mặt men sứ.

3. Bảo dưỡng định kỳ

Cần kiểm tra định kỳ bồn cầu xem bộ xả có hoạt động không, có bị rò rỉ nước không... để kịp thời sửa chữa hoặc thay thế. Điều này giúp bồn cầu có thể hoạt động hiệu quả, cũng như giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

4. Lựa chọn sản phẩm chính hãng

Người tiêu dùng nền chọn mua bồn cầu 1 khối của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Sau khi mua bồn cầu, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ các thông tin về cách lắp đặt, bảo dưỡng và sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera - Sự lựa chọn tối ưu


Viglacera là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu, bồn tiểu, chậu lavabo... Tuy sản xuất tại Việt Nam nhưng các sản phẩm của Viglacera được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Sau đây là 2 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera dưới 4 triệu đồng bán chạy mà bạn có thể tham khảo.

1. Bồn cầu một khối Viglacera V35M

Là một trong những sản phẩm bồn cầu được nhiều khách hàng lựa chọn, Viglacera V35M có kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế tối giản phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau.​
bon-cau-1-khoi-viglacera-v35m.jpg
Được làm từ chất liệu sứ vệ sinh chất lượng cao trải qua quá trình nung ở nhiệt độ lên tới 1250ºC nên bồn cầu két liền Viglacera V35M có kết cấu bền chắc. Cùng với toàn bộ bề mặt sứ được phủ lớp men Nano Titan Ag+ giúp bồn cầu chống thấm, chống bám dính và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

2. Bồn cầu một khối Viglacera V37S

Thuộc top những mẫu bồn cầu bán chạy của Viglacera, V37S không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn có chất lượng bền bỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.​
bon-cau-lien-1-khoi-viglacera-v37.jpg
Bồn cầu két liền Viglacera V37S không chỉ thiết kế chế độ xả nhấn 2 nút tương ứng với xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít, mà còn tích hợp công nghệ xả xoáy không chỉ mang lại hiệu quả xả sạch nhanh mà còn tiết kiệm nước tối đa.​
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên