Những điều nên lưu ý khi tuyển chọn máy xông hơi cho gia đình

Nhabep9x

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng mười hai 2020
Bài viết
79
Điểm tương tác
1
Những điều nên lưu ý khi tuyển chọn máy xông hơi cho gia đình

Trên thị trường hiện nay có nhiều những hãng xông hơi có những kích thước, kiểu dáng nhiều khác nhau, giá và chất lượng cũng khác nhau.

1. Chọn lựa theo công dụng máy xông hơi

Máy xông hơi trên thị trường bây giờ có nhiều hãng khác nhau nhưng đều chia ra làm hai chiếc là máy xông hơi ướtmáy xông hơi khô. Mỗi mẫu có cơ chế vận hành và công dụng riêng.

Tùy vào mục đích và nhu cầu dùng, quý khách sẽ lựa chọn được mẫu máy phù hợp cho mình. Đây là 1 trong những lưu ý khi chọn lựa máy xông hơi quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm đầu tiên hãy xem bạn phù hợp với dòng máy xông hơi nào nhé.

Tác dụng của máy xông hơi ướt:

Máy xông hơi ướt Gofar 6 kw- cơ


Nghỉ ngơi trong phòng xông sẽ giúp thân thể bạn thanh lọc, nhẹ nhàng, thư giãn và giảm stress hiệu quả.

Xông hơi ướt làm thông thoáng lỗ chân lông, bài xuất những chất độc trong cơ thể ra ngoài.

Độ ẩm trong phòng xông hơi tương trợ lưu thông tuần hoàn máu. tránh tối đa những bệnh lý về tim mạch, mất ngủ, đau đầu.

Tác dụng của máy xông hơi khô:

Máy xông hơi khô Amazon 8KW


Xông hơi khô đều đặn tuần 2, 3 lần, mỗi lần 15 - 20 phút hằng ngày sẽ siêu tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người với nhu cầu giảm cân.

Xông hơi khô giúp cho các chất độc trong thân thể được bài tiết qua lỗ chân lông dễ dàng. cơ thể được thanh lọc tối đa siêu tốt cho sức khỏe.

Có được hiệu quả cao trong biện pháp giảm thiểu và điều trị những bệnh lý về xương khớp, đau lưng, đặc biệt tốt cho người trung niên.

Làn da trở nên mịn màng hơn, lỗ chân lông được ******* khiến cho làn da được trẻ hóa và căng tràn nhựa sống. Ngăn chặn và tránh quá trình hình thành mụn hiệu quả.

2. Chọn lựa theo thương hiệu máy xông hơi

Đây là một trong những lưu ý lúc chọn lựa máy xông hơi mà hầu hết người thường để tâm tới vì nhãn hàng với thể nói lên tất cả.

Do vậy để chọn lựa máy xông hơi cho gia đình bạn không bắt buộc bỏ qua tiêu chí này và sau đây là 1 số hãng máy xông hơi thông dụng nhất mà bạn mang thể tham khảo.

Thương hiệu máy xông hơi Harvia

Máy xông hơi Harvia HGX90


trước nhất, thương hiệu máy xông hơi được ưa thích bởi chất lượng của Harvia. Đây là thương hiệu nổi danh tới từ Phần Lan được quan tâm trên toàn thế giới. mọi sản phẩm của hãng luôn hướng đến sự chỉnh chu về kiểu dáng, nhỏ gọn và phù hợp với người dùng.

Bảng điều khiển trên máy cũng được đơn thuần hóa giúp bạn dễ sử dụng. Chức năng hẹn giờ sáng dạ giúp tiết kiệm điện năng khi bạn vô tình quên tắt máy. ngoài ra, sản phẩm máy hơi nước Harvia được bảo hành 12 tháng chính hãng tại nhà.

Thương hiệu máy xông hơi Amazon

Đây là loại máy xông hơi Amazon xịn từ Trung Quốc được cung cấp trên dây chuyền khoa học đương đại tại Việt Nam.

Máy được thứ hầu hết các hệ thống cài sẵn tự bảo vệ khi mang sự cố mất nước, báo lỗi tự động hay cài đặt thời gian xông hơi, cài đặt thời kì bật máy theo nhu cầu sử dụng.

Thương hiệu máy xông hơi ướt Coast

Mọi mọi linh kiện của máy xông hơi ướt Coast đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chứng tỏ độ bền của sản phẩm vô cùng tốt. Máy hoạt động êm ái và không tiêu tốn quá rộng rãi điện năng.

Song song sản phẩm cũng được đồ vật thêm bộ cảm biến kiểm soát nhiệt thông minh, tự động ngắt động cơ khi máy quá nóng giúp thứ của bạn an toàn và dai sức hơn.

3. Lựa chọn theo thể tích phòng xông và công suất máy

Để tuyển lựa kích thước thước của máy xông thích hợp có gia đình bạn điều trước hết nên lưu ý là kích cỡ phòng xông. Để các bạn dễ dàng chọn lựa kích thước phòng xông hơn, Hợp Phát sẽ đưa ra một số kích thước phòng xông tiêu chuẩn phù hợp có nhu cầu dùng của từng gia đình.

mang phòng xông hơi ướt dành cho 1 người thì máy xông hơi ướt có công suất: 6kw hoặc 9kw là phù hợp nhất.

Công suất cho máy xông hơi ướt phù thống nhất dành cho phòng 2 - 3 người là: 9Kw/220 - 380v, mang thể sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha.

Có phòng xông có diện tích lớn sử dụng cho 4 người trở lên thì cần bằng máy xông hơi ướt công suất đạt: 12Kw/380v, 15kw/380v là thích hợp.

Đây là 1 trong những lưu ý khi chọn lựa máy xông hơi. Bạn nên phải để tâm đến vấn đề này vì công suất máy xông hơi không thích hợp thì bạn sẽ không đạt được kết quả mong muốn lúc sử dụng phòng xông hơi.

Máy xông hơi ướt Tova TVA-90S


4. Lựa chọn theo giá tiền

Hiện máy xông hơi trên thị trường được chia ra làm ba mẫu chính như sau: mẫu nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài, chiếc nhập khẩu linh kiện nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam, dòng giá rất rẻ chất lượng thấp.

Máy xông hơi nhập khẩu cao cấp: Là cái máy xông hơi xịn được nhập khẩu nguyên cái từ Anh Quốc hay Thụy Sỹ. Đây là dòng sản phẩm cực tốt mang giá cực kỳ cao từ 35 - 80 triệu/sp (từ 6 - 12kW) tùy vào công suất, các linh kiện của máy dùng có độ bền lên đến trên 10 năm như hãng máy xông hơi Harvia của Phần Lan.

Máy xông hơi có giá bình dân: Là mẫu máy được nhập khẩu linh kiện sản phẩm từ những nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc và được lắp ráp tại Việt Nam có độ bền sử dụng cao từ 7 -1 0 năm. dòng sản phẩm này với giá siêu cân đối giao động từ 7 - 15 triệu (từ 6 - 12kW). tới là các hãng: Tova, Sika, Amazon…

Các loại hàng trôi nổi không rõ cội nguồn khởi thủy, không có bảo hành sản phẩm nên phải chất lượng thường siêu kém và được bán tràn lan trên thị trường. Giá của chiếc này thường cực kỳ rẻ ngả nghiêng từ 3 - 5 triệu/sp… bạn phải cân nói kĩ trước khi tuyển lựa.

Đây là một lưu ý khi tuyển lựa máy xông hơi mà chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh mang bạn rằng, giá thành không quyết định tất cả, giá rẻ không có tức thị máy không chất lượng và giá cao chưa chắc được sản phẩm đã tốt. bởi thế bạn bắt buộc lưu ý điểm này lúc chọn lựa và mua máy xông hơi.

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên