TOÀN QUỐC Những công dụng không ngờ của bột kim cương trong làm đẹp chuyên sâu

TASkinRepublic

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng mười 2019
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Kim cương, thường được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp trang sức, là một trong những tạo tác tuyệt vời của thiên nhiên. Là loại đá quý có vẻ đẹp rực rỡ, cùng với độ cứng tuyệt hảo và vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên, kim cương thường có giá thành rất cao, đến mức được coi như một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận lớn.
Hiện nay, bột kim cương được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp, đi cùng với những sản phẩm đắt tiền và được quảng cáo với rất nhiều công dụng nghe có vẻ rất diệu kì và rực rỡ. Vậy, thật sự bột kim cương có tác động gì đến làn da, cũng như những quảng cáo về nó trong làm đẹp liệu có đem lại những kết quả như vậy? Hãy cùng Skin Republic tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Bột kim cương - câu chuyện quảng cáo hay thực sự có công dụng?

bot-kim-cuong.jpg
Dựa trên những khảo sát của những chuyên gia hàng đầu cho thấy, tâm lý người tiêu dùng thường có xu hướng tin tưởng vào những thành phần đắt tiền, với niềm tin rằng nó sẽ “tốt hơn” những nguyên liệu thông thường khác, đưa đến một giải pháp làm trắng da, chữa lành các dấu hiệu nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn, hoặc cả hai.
Chính vì thế, bột kim cương, một loại đá quý tự nhiên và nay có thể được sản xuất nhân tạo với giá thành rẻ hơn, được tin tưởng là một loại nguyên liệu thần kì có rất nhiều khả năng trong làm đẹp. Chị em có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm chứa bột kim cương từ serum, mặt nạ, kem BB, sơn móng tay,... nhằm đem lại những hiệu quả làm sáng, trắng da. Nhưng liệu công dụng thực sự của bột kim cương có đúng như lời đồn thổi?

bot-kim-cuong-1.jpg

Những công dụng thực sự của bột kim cương
Tuy vậy, đừng vội đánh giá loại nguyên liệu đắt tiền này và quay lưng với những lời quảng cáo, bởi vì dựa trên những nghiên cứu cụ thể từ các chuyên gia da liễu, làm đẹp và thậm chí là các nha sĩ, bột kim cương thực sự có những công dụng trong việc cải thiện làn da và sắc đẹp của bạn.

bot-kim-cuong-7.jpg

Tẩy tế bào chết
Với cấu trúc cứng, bột kim cương có tác dụng tẩy tế bào chết theo phương pháp vật lý. Phương pháp này sử dụng cách phá vỡ các cấu trúc sừng trên tầng biểu bì, tách rời nó khỏi bề mặt da. Với cách này, da không sợ bị kích ứng như việc sử dụng các hoạt chất tẩy tế bào chết, hỗ trợ cho những chị em có làn da nhạy cảm tái tạo một lớp sừng mới tươi trẻ và chắc khỏe hơn.

bot-kim-cuong-2.jpg

Tác động vật lý giúp các hoạt chất tiến sâu hơn vào cấu trúc da
Việc phá vỡ lớp sừng bằng các cấu trúc gồ ghề của kim cương còn giúp cho các hoạt chất dễ dàng đi sâu vào các tầng bên trong hơn. Với nhiều hoạt chất có cấu trúc lớn, việc thẩm thấu qua các tầng sừng dày trở nên vô cùng khó khăn, khiến cho da không thể nào hấp thụ toàn bộ những hoạt chất đó.
Những tác động siêu vi trên da tuy đôi khi có cảm giác châm chích, nhưng thực sự là một cái giá hợp lý cho một làn da tươi mới, đặc biệt là với những làn da quá mỏng manh và nhạy cảm cho một liệu trình thanh tẩy tế bào chết bằng các loại acid chuyên dụng.

bot-kim-cuong-5.jpg

Có tác dụng làm sáng da và các bề mặt trong mỹ phẩm
“Làm sáng” là một định nghĩa vô cùng phổ thông trong giới làm đẹp, đặc biệt là mỹ phẩm. Các sản phẩm có tác dụng làm sáng da thường có những nguyên liệu như bột mica, tạo ra khả năng phản quang giúp che dấu khuyết điểm rõ ràng và hiệu quả. Và cũng giống như những nguyên liệu trên, bột kim cương có tác dụng nâng tone tạm thời, cũng như tạo nét và che lấp khuyết điểm.

bot-kim-cuong-3.jpg

Những sản phẩm khuyên dùng
Như đã nói, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sử dụng thành phần bột kim cương để làm trắng da, và đặc biệt hơn, là trị thâm nám, tàn nhang. Bộ combo trị thâm nám tàn nhang Dia Effect Whitening từ thương hiệu danh tiếng So’Natural Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm chuyên trị nám, tàn nhang nổi tiếng sử dụng yếu tố chính là bột kim cương, kết hợp với những hoạt chất chuyên dưỡng giúp cải thiện làn da.

bot-kim-cuong-4.jpg

Bộ combo Dia Effect Whitening gồm 2 sản phẩm chính là Dia Effect Whitening AuroraDia Effect Whitening Spot Corrector. 2 sản phẩm này sử dụng sự kết hợp của bột kim cương, các chiết xuất thảo mộc và các acid amin và các hoạt chất như Glutathione và Niacinamide để tẩy tế bào chết, đồng thời dưỡng da sâu bên trong. Đặc biệt, Dia Effect Whitening Spot Corrector sử dụng đầu lăn kim tròn giúp dưỡng chất có thể tập trung và thẩm thấu sâu hơn vào những khu vực bị tổn thương, cũng như có dấu hiệu thâm nám, tàn nhang.

bot-kim-cuong-6.jpg

Lời kết
Bột kim cương, hay những hoạt chất, đều có tác dụng cụ thể trong việc chăm sóc và điều trị da. Tuy nhiên, nên có một sự hiểu rõ về những nguyên liệu này, cũng như biết được những công dụng và cách sử dụng của nó để có được những sự đầu tư khôn ngoan và thích đáng. Nếu chị em muốn sở hữu bộ combo Dia Effect Whitening trên, hoặc tìm hiểu về những sản phẩm chăm sóc da đặc hiệu khác, và cả những kiến thức về làm đẹp chuyên sâu, đừng ngại ngần liên hệ đến Skin Republic để có được những tư vấn kĩ càng, cùng những lời khuyên bổ ích cho bản thân trên con đường sắc đẹp.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên