Những bạn nào cần việc làm thì vào đây !!! Update hàng ngày.

Ace vũng tàu giới thiệu giúp người làm việc nhà ạh. Gdinh em đag cần gấp ạh. Ai giới thiệu em mời cafe ạh!!!! Sđt: 0982575378
 
up
 
Loa Loa:
Anh/em thợ LẮP, thợ PHỤ nhanh tay đăng ký ngay nhé - Dự án lâu dài
- Thợ Lắp: 15 vị trí
- Thợ Phụ: 30 vị trí
♂️ Địa điểm làm việc: Cảng PTSC
➡️ Yêu cầu:
✅ Có hồ sơ + chứng chỉ đầy đủ ( đối với thợ lắp)
✅ Chăm chỉ, chịu khó, ý thức, tay nghề tốt
☎️ Liên hệ SĐT: 0973.525.081 (A.Quang)
☘️ MANY THANKS! ☘️
 
Công ty Cổ phần Du Lịch Dầu Khí Thái Bình Dương - Khách sạn Bưu Điện đang tìm **** thành viên mới năng động cùng gia nhập vào mái nhà chung của Công ty chúng tôi ở vị trí bộ phận Lễ Tân.
I) Mô tả công việc:
1. Nhận ca:

- Thực hiện nhận ca trước thời điểm giao ca 5 phút.
- Tiếp nhận đầy đủ nội dung giao ca
- Vệ sinh quầy Lễ tân
- Kiểm tra lại hệ thông máy tính, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm để đảm bảo phục vụ tốt công việc.
2. Thực hiện nghiệp vụ Lễ tân trong ca làm việc:
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, thông tin qua điện thoại. Lưu ý: không được kết nối máy vào phòng Giám Đốc khi chưa được sự đồng ý của Giám Đốc.
- Tiếp đón khách theo đúng “Quy định tiếp đón khách của Tổ Lễ Tân”
- Theo dõi, cập nhật tình trạng phòng và thời gian lưu trú của khách
- Bán phòng và các dịch vụ khác có trong Khách sạn.
- Thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú cho khách.
- Hướng dẫn, tư vấn cho khách các dịch vụ của khách sạn, các danh lam thắng cảnh, địa điểm tham quan của tỉnh BR-VT, các dịch vụ bên ngoài mà khách sạn không có…
- Tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, các vấn đề khác liên quan trong thời gian khách lưu trú. Trực tiếp xử lý trong quyền hạn cho phép hoặc báo cáo cấp trên để có phương án giải quyết phù hợp và kịp thời theo Quy định v.v xử lý tình huống với khách hàng.
- Báo cáo số lượng khách ăn sáng cho bộ phận Nhà hàng và bộ phận Bếp vào các giờ: 16h, 22h. Đồng thời, báo cáo số lượng phòng, số lượng khách cho Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận liên quan để chủ động phục vụ đạt chất lượng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Bảo quản tiền bạc, tư trang của khách khi có yêu cầu.
- Nộp tiền đầy đủ lên phòng Kế toán hàng ca và chuyển các hóa đơn công nợ lên phòng kế toán để kế toán theo dõi.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh làm tốt công tác quảng bá về Khách sạn và các dịch vụ có trong khách sạn.
- Quản lý các vấn đề tài chính trong ca.
- Nắm rõ những hoạt động và các cuộc hội họp, tiệc trong ngày và trong tuần của các bộ phận khác
3. Bàn giao kết thúc ca:
- Bàn giao ca cho Lễ tân ca sau đầy đủ sổ sách, chứng từ, trang thiết bị & công cụ làm việc. Tất cả các nội dung bàn giao phải rõ ràng và đầy đủ, đặc biệt là các vấn đề cần lưu ý hoặc tồn đọng phát sinh của ca trước (cập nhật trong blogbook).
4. Cập nhật dữ liệu & Lưu trữ hồ sơ tài liệu:
- Bảo quản và quản lý trang thiết bị, trong đó bao gồm sổ sách chứng từ, giấy tờ và các loại máy móc thiết bị của quầy.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm…, cụ thể:
- Đăng ký khách lưu trú trong file PA72
- Thống kê những phòng khách ở lại vào máy tính, xuất dữ liệu khách cũ ở file PA72 để đăng ký khách mới (thực hiện vào ca sáng)
- Trích xuất danh sách khách từ phần mềm quản lý khách sạn sang file excel để đăng ký PA72 lần 1 vào lúc 21h30 hàng ngày, in danh sách gửi công an phường 2, chuyển dữ liệu khách lưu trú cho PA72. Sau 22h00 có khách phát sinh ca đêm thì gửi danh sách bổ sung muộn nhất đến …vào lúc 6h00 sáng hôm sau. Lưu ý: file đăng ký bổ sung chỉ gửi 01 lần.
5. Báo cáo:
- Gửi báo cáo doanh thu bán hàng cho phòng Tổng hợp và các bộ phận liên quan (ca sáng)
- Làm báo cáo kiểm toán đêm, rà soát, kiểm tra đối chiếu báo cáo từ file excel và báo cáo trong phần mềm phải khớp đúng đủ giá tiền và số lượng khách và đối chiếu lại sổ sách rồi chốt báo cáo doanh thu ngày trước lúc giao ca 15 phút.
- Tập hợp các báo cáo, tổng hợp bổ sung thêm khách ăn sáng phát sinh sau 21h cho bộ phận Nhà Hàng và bộ phận Bếp, trực tiếp gọi điện thoại báo Bếp trưởng khi số lượng khách phát sinh nhiều trong ca để Bếp chủ động chuẩn bị suất ăn đảm bảo đúng số lượng phục vụ khách.
II. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ngày
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, đầy đủ
- Được đóng BHXH, BHYT
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
III. Kinh nghiệm/kỹ năng :
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch/khách sạn; hoặc chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm lễ tân.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
IV. Hồ sơ yêu cầu:
- Bằng cấp và các chứng chỉ (tiếng anh, vi tính...)
V.Thông tin liên hệ:
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
a) Nộp trực tuyến + gửi kèm file (bằng cấp, chứng chỉ liên quan) về địa chỉ email: minh.le@petropacifictourisim.vn (Ms.Minh).
b) Nộp trực tiếp: tại bộ phận Lễ Tân của Khách sạn.
c) Số điện thoại: (0254).3511.511
d) Địa chỉ: 158 Hạ Long. Phường 02. Tp.Vũng Tàu
- Thời hạn nộp hồ sơ: 31/10/2017.
 
Cần tuyển gấp 03 NV chuyên viên kinh doanh.

Công ty tư vấn du học ANT
Chuyên về đào tạo Thạc Sỹ Quốc Tế & Tư Vấn Du Học


- Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Trên 25 tuổi .
Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.

Ưu tiên
Có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.

- Lương, thưởng, chế độ làm việc : Cạnh Tranh - sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Hồ sơ nộp về:
Lầu 6- 102a Lê Hồng Phong. Tp Vũng Tàu
Hoặc email :
Tamnv@ibm.edu.vn
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
0919388066- Mr Tâm
 
Cần tuyển quản lý kiêm bảo vệ nhà nghỉ
Chỉ tuyển nam - Chăm chỉ -Thật thà
Có kinh nghiệm làm nhà nghỉ; khách sạn là 1 lợi thế
Thời gian làm:
Làm ca từ 5h chiều đến 12g đêm, 7h sáng 12h trưa

Lương 6 triệu
Làm việc tại tp Vũng Tàu
( L16 Á Châu - TP VT )

Liên hệ phỏng vấn:
090 127 6886 - 090 159 7878
 
Công ty Cổ phần Du Lịch Dầu Khí Thái Bình Dương - Khách sạn Bưu Điện đang tìm **** thành viên mới năng động cùng gia nhập vào mái nhà chung của Công ty chúng tôi ở vị trí bộ phận Lễ Tân.
I) Mô tả công việc:
1. Nhận ca:

- Thực hiện nhận ca trước thời điểm giao ca 5 phút.
- Tiếp nhận đầy đủ nội dung giao ca
- Vệ sinh quầy Lễ tân
- Kiểm tra lại hệ thông máy tính, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm để đảm bảo phục vụ tốt công việc.
2. Thực hiện nghiệp vụ Lễ tân trong ca làm việc:
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, thông tin qua điện thoại. Lưu ý: không được kết nối máy vào phòng Giám Đốc khi chưa được sự đồng ý của Giám Đốc.
- Tiếp đón khách theo đúng “Quy định tiếp đón khách của Tổ Lễ Tân”
- Theo dõi, cập nhật tình trạng phòng và thời gian lưu trú của khách
- Bán phòng và các dịch vụ khác có trong Khách sạn.
- Thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú cho khách.
- Hướng dẫn, tư vấn cho khách các dịch vụ của khách sạn, các danh lam thắng cảnh, địa điểm tham quan của tỉnh BR-VT, các dịch vụ bên ngoài mà khách sạn không có…
- Tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, các vấn đề khác liên quan trong thời gian khách lưu trú. Trực tiếp xử lý trong quyền hạn cho phép hoặc báo cáo cấp trên để có phương án giải quyết phù hợp và kịp thời theo Quy định v.v xử lý tình huống với khách hàng.
- Báo cáo số lượng khách ăn sáng cho bộ phận Nhà hàng và bộ phận Bếp vào các giờ: 16h, 22h. Đồng thời, báo cáo số lượng phòng, số lượng khách cho Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận liên quan để chủ động phục vụ đạt chất lượng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Bảo quản tiền bạc, tư trang của khách khi có yêu cầu.
- Nộp tiền đầy đủ lên phòng Kế toán khi hết ca và chuyển các hóa đơn công nợ lên phòng kế toán để kế toán theo dõi.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh làm tốt công tác quảng bá về Khách sạn và các dịch vụ có trong khách sạn.
- Quản lý các vấn đề tài chính trong ca.
- Nắm rõ những hoạt động và các cuộc hội họp, tiệc trong ngày và trong tuần của các bộ phận khác
3. Bàn giao kết thúc ca:
- Bàn giao ca cho Lễ tân ca sau đầy đủ sổ sách, chứng từ, trang thiết bị & công cụ làm việc. Tất cả các nội dung bàn giao phải rõ ràng và đầy đủ, đặc biệt là các vấn đề cần lưu ý hoặc tồn đọng phát sinh của ca trước (cập nhật trong blogbook).
4. Cập nhật dữ liệu & Lưu trữ hồ sơ tài liệu:
- Bảo quản và quản lý trang thiết bị, trong đó bao gồm sổ sách chứng từ, giấy tờ và các loại máy móc thiết bị của quầy.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm…, cụ thể:
- Đăng ký khách lưu trú trong file PA72
- Thống kê những phòng khách ở lại vào máy tính, xuất dữ liệu khách cũ ở file PA72 để đăng ký khách mới (thực hiện vào ca sáng)
- Trích xuất danh sách khách từ phần mềm quản lý khách sạn sang file excel để đăng ký PA72 lần 1 vào lúc 21h30 hàng ngày, in danh sách gửi công an phường 2, chuyển dữ liệu khách lưu trú cho PA72. Sau 22h00 có khách phát sinh ca đêm thì gửi danh sách bổ sung muộn nhất đến …vào lúc 6h00 sáng hôm sau. Lưu ý: file đăng ký bổ sung chỉ gửi 01 lần.
5. Báo cáo:
- Gửi báo cáo doanh thu bán hàng cho phòng Tổng hợp và các bộ phận liên quan (ca sáng)
- Làm báo cáo kiểm toán đêm, rà soát, kiểm tra đối chiếu báo cáo từ file excel và báo cáo trong phần mềm phải khớp đúng đủ giá tiền và số lượng khách và đối chiếu lại sổ sách rồi chốt báo cáo doanh thu ngày trước lúc giao ca 15 phút.
- Tập hợp các báo cáo, tổng hợp bổ sung thêm khách ăn sáng phát sinh sau 21h cho bộ phận Nhà Hàng và bộ phận Bếp, trực tiếp gọi điện thoại báo Bếp trưởng khi số lượng khách phát sinh nhiều trong ca để Bếp chủ động chuẩn bị suất ăn đảm bảo đúng số lượng phục vụ khách.
II. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ngày
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, đầy đủ
- Được đóng BHXH, BHYT
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
III. Kinh nghiệm/kỹ năng :
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch/khách sạn; hoặc chuyên ngành liên quan
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
I.V.Giới tính/ độ tuổi:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
IV. Hồ sơ yêu cầu:
- Bằng cấp và các chứng chỉ (tiếng anh, vi tính...)
V.Thông tin liên hệ:
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
a) Nộp trực tuyến + gửi kèm file (bằng cấp, chứng chỉ liên quan) về địa chỉ email: minh.le@petropacifictourisim.vn (Ms.Minh).
b) Nộp trực tiếp: tại bộ phận Lễ Tân của Khách sạn.
c) Số điện thoại: (0254).3511.511
d) Địa chỉ: 158 Hạ Long. Phường 02. Tp.Vũng Tàu
- Thời hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018.
 
Tìm việc làm thêm kế toán!
Nữ sinh năm 1985. Hiện mình đã hơn 10 năm kinh nghiệm làm kế toán, đang có nhu cầu tìm việc DV kế toán tại Tp Vũng Tàu, nhận làm thêm dịch vụ, khai báo thuế hàng tháng, quý, năm, lập BCTC, quyết toán, hoàn thuế HQ, dọn sổ sách kế toán, đăng ký thành lập, đăng ký thay đổi GPDKKD tại Sở KHDT. Kính gửi Quý Cty trên địa bàn có nhu cầu cần kế toán dịch vụ để giảm chi phí thuê NV thì liên hệ E nhé 0934389234 Xuyến. Xin cảm ơn!!
 
Công ty mình cần tuyển nhân viên kinh doanh phát triển thị trường với thông tin như sau:
1. Lương cơ bản từ 3-7tr
2. Hoa hồng từ 3-6%
3. Làm việc tại Vũng Tàu, time hành chính
4. Yêu cầu nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
5. Không yêu cầu kinh nghiệm, tuổi từ 18 trở lên
6. Phỏng vấn ok đi làm luôn
Vậy bạn nào quan tâm vui lòng COMMENT hoặc gửi mail vào sonkimdatvungtau@gmail.com.
Thank you!

23659604_236874746848191_8348947630679415013_n.jpg



TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN KIM ĐẠT
Hotline: 0941.22.1111
Địa chỉ: 24 Huyền Trân Công Chúa, P8, VT
Web: http://kimdat.com.vn
Fanpage: https://fb.com/kimdat.com.vn
 
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Ngành nghề :
- Nhân viên kinh doanh
Số lượng tuyển :
- Nhân viên kinh doanh: (02 người)
Vị trí :
- Nhân viên kinh doanh:(Giới tính: Nam
Yêu cầu công việc :
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị văn phòng
Yêu cầu trình độ :
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Yêu cầu kinh nghiệm :
- Không cần kinh nghiệm, ưu tiên SV mới tốt nghiệp.
Thời gian làm việc :
- Giờ hành chính. (8 tiếng/ngày - thứ 7 & chủ nhật được nghỉ)
Mức lương:
- Lương cơ bản (4.000.000 vnđ) + Lương hiệu quả + Phụ cấp + Thưởng.
Quyền lợi khác:
- BHYT, BHXH, lương tháng 13, v.v…
Hồ sơ yêu cầu :
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng, sẽ bổ sung sau khi được tiếp nhận).
Hạn nộp hồ sơ : đến hết ngày 30 tháng 01 năm 2018.
Hồ sơ xin gửi về:
Mr.Phúc - 01203126888 – Công Ty Cổ phần TBVP Siêu Thanh – Chi nhánh VŨNG TÀU.
Địa chỉ công ty : 224 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P. THẮNG TAM, TP. VŨNG TÀU
Điện thoại: 02543.853 207.
Vui lòng tham khảo trang web: sieuthanhricoh.vn
 
Hết tết rồi - đi làm thôi
THu nhập cao - được đào tạo miễn phí
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Bạn tìm được công việc phù hợp chưa
Liên hệ ngay : 0904393680


upload_2018-3-3_14-34-22.png
 
Tuyển dụng chuyên viên tài chính ngân hàng - Thu nhập 7->15 Triệu / tháng

☛Tìm **** và phát triển mạng lưới bán hàng.
Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
☛Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ vay .
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần hoặc theo quy định công ty.
☛Thu thập thông tin thị trường .
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

☛Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

☛Quyền lợi: - Thời gian làm việc linh động
Được làm việc trong môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp , minh bạch . Cơ hội thăng tiến cao , phát triển nghề nghiệp .


☆Lương cơ bản .
Thưởng bonus theo năng lực . Thu nhập tương xứng với kết quả công việc .
Thưởng Quý


Liên hệ ngay : 0904393680 - Mr Trình
 
Công ty CP Hưng Thịnh Land - Chi Nhánh Vũng Tàu tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
nhằm đáp ứng nhu cầu đáp ứng các dự án mới năm 2018.
Vị trí tuyển dụng
chuyên viên kinh doanh
Ngành nghề KD bất động sản
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
Địa điểm làm việc TP. VŨNG TÀU
Yêu cầu độ tuổi :23-30
Mức Thu nhập: Từ 10-30 triệu
Số lượng cần tuyển: 14 nhân viên kinh doanh bất động sản
Mô tả công việc Giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng.
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
- Chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
- Phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo của công ty, báo cáo và xây dựng chiến lược.
- Trao dồi kinh nghiệm và thăng tiến theo năng lực
Quyền lợi được hưởng :
Lương cơ bản 4.200.000 vnđ+(bảo hiểm xã hội,bảo hiểm y tế,bảo hiểm thất nghiệp)+ phúc lợi + huê hồng và thưởng nóng:thu nhập hấp dẫn
- Làm việc tại văn phòng Tầng M căn hộ Vũng Tàu melody.góc đường Võ Thị Sáu-hoàng hoa thám ,Phường thắng Tam.Thành phố vũng tàu.
- Công ty hỗ trợ thông tin khách hàng có nhu cầu về mua bán, thuê bất động sản.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với các chuyên gia trong và nước ngoài về lĩnh vực bất động sản.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu khác Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản là một lợi thế hoặc kinh nghiệm kinh doanh ngành nghề khác....
Đặc biệt chưa có kinh nghiệm sẻ được đào tạo!
Hồ sơ bao gồm Bộ hồ sơ đầy đủ
1 Hình 3*4 (03 Tấm mới nhất)
2.Đơn xin việc
3.Sơ Yếu Lý Lịch (Xác nhận chính quyền địa phương nơi cư trú – Trong vòng 6 tháng)
4.Hộ khẩu, CMND (Sao y công chứng – Trong vòng 6 tháng)
5.Bằng cấp liên quan (Sao y công chứng– Trong vòng 6 tháng)
6.Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất.
Nhận nộp Hồ sơ : Từ 03/03/2018
Hình thức nộp hồ sơ
Mọi hình thức
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Anh .Nguyễn Hồng Thỏa .(Giám Đốc)
Địa chỉ liên hệ: Tầng M căn hộ Vũng Tàu melody.góc đường Võ Thị Sáu-hoàng hoa thám ,Phường thắng Tam.Thành phố vũng tàu.
Email liên hệ :thoanguyen@hungthinhland.com
Điện thoại liên hệ: 0937.702.768---0916.688.670





chuyen-vien-kinh-doanh-du-an-bat-dong-san-cao-cap.jpg
 
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH GIA NGUYỄN
Địa chỉ: 117/16 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8 , Thành Phố Vũng Tàu
www. gnair.vn Phone: 02543. 848 . 003

TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Mô tả chi tiết công việc
- Nhập liệu, sổ sách, giấy tờ theo quy định
- Theo dõi thu chi của công ty, kiểm kê hàng quý
- Xuất hóa đơn GTGT theo quy định, quản lý và cân đối hòa đơn vào/ra
- Theo dõi quản lý vật tư, hàng hóa, trang thiết bị phục vụ công trình, lập kế hoạch thu hồi hoặc thanh lý sau khi công trình hoàn thành.
- Kê khai nộp thuế, cân đối làm báo cáo tài chính, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Theo dõi, kiểm tra đối chiếu công nợ
- Chấm công, thanh toán lương cho nhân viên
- Theo dõi và quản lý tài sản cố định, CCDC
- Lưu trữ giấy tờ sổ sách, hợp đồng…
- Những công việc khác mà công ty yêu cầu
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hệ Trung Cấp trở lên
- Yêu cầu kinh nghiệm: không có sẽ training lại từ đầu
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng học hỏi tốt.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Sử dụng thành thạo office (excel, word, powerpoint)
- Biết làm báo cáo, phân tích dữ liệu

SALE-NHÂN VIÊN KINH DOANH
1. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Tìm **** nguồn khách hàng mới (các dự án ,công trình xây dựng, cửa hàng, công ty....)
- Báo giá, lên hợp đồng, theo dõi giao hàng, giám sát lắp đặt đến khi hoàn thiện hợp đồng.
- Đi công tác theo yêu cầu .
- Duy trì, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
- Trao đổi công việc cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm việc trong lĩnh vực liên quan đến cung cấp, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí.
2. Yêu cầu công việc
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm làm việc: cơ bản ,có thể đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành kinh tế, sale,marketing
- Có đam mê kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu cầu độ tuổi: 20 – 35 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và hòa đồng. Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Có nhu cầu làm việc lâu dài.
- Sử dụng tiếng anh là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+ hoa hồng . Tổng thu nhập mỗi tháng trên tùy theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 1 năm làm việc tại công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được hỗ trợ và đào tạo về kĩ năng.
- Được chế độ lương thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
- Thời gian làm việc: 8h/ngày Từ 7h sáng đến 5h chiều.
- Nghỉ ngày Chủ Nhật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
-Loại hình công việc: Toàn thời gian
-Lương: thỏa thuận.
-Địa điểm làm việc: Thành phố Vũng Tàu
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Liên hệ trực tiếp : 0979 007 003 (Mr Thanh) hoặc gửi CV về Email : thanhvt0601@gmail.com hoặc info@gnair.vn
 
Tuyển dụng chuyên viên tài chính ngân hàng - Thu nhập 7->15 Triệu / tháng

THu nhập cao - được đào tạo miễn phí
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Bạn tìm được công việc phù hợp chưa
Liên hệ ngay : 0904393680

28279776_1729275523806147_3994635434033439538_n.png
 
Club - G8 số 7 Lê Hồng Phong - TP VŨNG TÀU

Tuyển Nhân viên bổ sung cho những vị trí sau :
- Quản lý
- Trợ lý
- Chăm Sóc Khách Hàng
(yêu cầu cần kinh nghiệm- lương + thưởng theo năng lực)
- PR nữ có ngoại hình ( lương + % tiền đặt bàn cao)
- Phục Vụ
- Lễ Tân
- An Ninh ( ngoại hình ưa nhìn....riêng An Ninh cao to tí nhá ) lương + típ cao.

Pha Chế ( có kinh nghiệm - lương thoả thuận) Mọi người ai quan tâm thì liên hệ - ( liên hệ luc 10h -> 19h hàng ngày nha mọi người.)

sđt : 0905874632
Đơn vị : Cơ sở kinh doanh Song Hoàng Nơi làm việc : 135 Lê Quang Định, Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu Lương : 5 – 7tr Ngày hết hạn nộp : 31/03/2018 1. Mô tả công việc – Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có – Phát triển và quản lys đội ngũ bán hang – Tiếp xúc KH và ghi nhận thông tin của KH – Chăm sóc KH 2. Quyền lợi – Được hỗ trợ và đao tạo kỹ năng mềm cứng. – Du lịch – Thăng tiến trong công việc – Chế độ Bảo Hiểm 3. Yêu cầu công việc – Giao tiếp tốt – Siêng năng, nhiệt tình và có trách nhiệm. – Làm việc đội nhóm – Có kinh nghiệm về mảng kinh doanh là 1 lợi thế. 4. Nộp hồ sơ – Đơn xin việc. – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. – Các bằng cấp có liên quan. liên hệ:0908193375 Địa chỉ công ty:135 Lê Quang Định, Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam Hạn nộp hồ sơ:30/04/2018 Ngôn ngữ hồ sơ:Tiếng Việt
 
úp
 
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu
Cần tuyển 2 nhân viên kỹ thuật bảo trì khách sạn

Yêu cầu : Nam , từ 22 - 35 tuổi , trung thực , cẩn thận .
Chuyên môn : điện hoặc điện lạnh
- Trình độ : Sơ cấp, Trung Cấp ko cần kinh nghiệm
- Quyền lợi : Lương thỏa thuận và BHYT , BHXH , BHTN theo quy định của Công Ty và Pháp Luật hiện hành .
- Mô tả công việc : sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện , nước / điện lạnh .
- Giờ làm việc : theo ca .8h
- Lương 5tr + Thưởng theo doanh thu hàng tháng

Địa điểm nộp hồ sơ :
KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH VŨNG TÀU
số 09 thống nhất - Phường 1 - TP . Vũng Tàu
Điện thoại : Mr Hoàng : 0919211311
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên