Nhật Kí Online của thành viên CVT !!!-

Hôm qua vì ức chế ko chịu nổi, bà già đó thật là gian xảo và to mồm. Ko c hịu đc, tối hqua mình cãi nhau với bả lun. Kết quả là, hơn 11h30 tối hqua bả đuổi mình ra. Mình nhịn thôi, mà ko nhịn là éo sợ cái gì cả. Đi thì đi làm éo gì nhau, thế là đỗ đã dọn sẵn, chỉ việc xách đi thôi.

Hôm trước bả vừa mới bảo ko có tiền trả tiền cọc lại cho mình, mà hnay bả lại có. :))
Ăn của mình rồi lấy trả lại cho mình. Mà lúc đó tức quá, hình như làm rớt số tiền đó thì phải. Vì ra ngoài lục túi ko thấy nữa.
Thế là ở nhà đó 1 tháng, trừ tiền nàh còn cúng cho bả gần 1kk. Haizzz

Hên là có bạn chở dùm đồ, chứ ko biết làm sao lun. Từ Q1 chạy về Tân Phú. Hnay oải quá, nghĩ làm lun. :))
Tí phải chở đồ từ Tân Phú về Q7 nữa. Oải thật. :(

dù sao cũng chúc mừng em vì sự lực chọn sáng suốt . chứ ở với con người này có ngày em phạm tội giết người :(
 
coi xong cười ngất
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
319338_440015752686945_1233429486_n.jpg

thành quả của mình đãi cả nhà bữa sáng hihi!!!
 
HOME ♥
<object width="400" height="300"><param name="movie" value="http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/embed/zing_mp3_embed_v1.2.swf?xmlURL=http://mp3.zing.vn/xml/video-xml/LmcnykHadssFEgZtZbJyFmZn&autostart=false" /><param name="quality" value="high" /><param name="wmode" value="transparent" /><embed width="400" height="300" src="http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/embed/zing_mp3_embed_v1.2.swf?xmlURL=http://mp3.zing.vn/xml/video-xml/LmcnykHadssFEgZtZbJyFmZn&autostart=false" quality="high" wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash"></embed></object><br />
 
Rận ơi tuần sau về chụp hình với chị nha, à mà cả nhà cho em í kiến. Làm CD cưới nên chọn Tiếng Việt hay tiếng anh
 
Hnay CN mit đi chụp hình nè, tha hồ mà khắc ghi kỷ niệm, chúc mừng ng yêu của mình nha!
 
NGÀY TAM THẤT= XUI TOÀN TẬP
ngày đầu tiên gọi cho bạn lúc 3h30 chiều 7-7-12, bạn nói mắc đi học 5h về, chờ mãi tới lúc bạn về thì trời mưa tầm tả, lúc tạnh mưa , tưởng hết mưa nên chủ quan không mặc áo mưa đi tìm nhà bạn, phóng xe đi tới đường Lương thế Vinh (~ 6h PM) mưa tầm tả ( mưa rất nặng hạt), mình mẩy ướt như chuột lột, vì sợ nước mưa vô đt nên mua tạm cái ao mưa 5k, đi 1 vòng qua trường quốc tế Sing, cao đẳng nghề, về lại 30-4 vì trời mưa rất to nên k thể thấy số nhà( mà cả chùm đều có 41) quay đầu xe về nhà( nhà gần) thay đồ ( sợ bị cảm), làm khô cái đt, tắm, và không may là mình bị di ứng với nước mưa, mình mẩy nổi mẫn đỏ-----> vẫn chưa mua được.
ngày chủ nhật 8-7-12: sáng ngủ,
trưa: gọi lại cho bạn xem bán máy chưa, bạn nói chưa bán, mình nói tí ăn cơm xong ghé, trưa 12h30 tới nhà, đứng trước nhà, lấy đt gọi ---- nghe nhạc chờ giữa lúc trưa nắng nghe đi nghe lại mồ hôi chảy long dòng!!!! nhắn 1 cái tin rồi về!
chiều + tối : gọi = nghe nhạc chờ, không trả lời, k nhắn tin lại

TÓM LẠI VẪN CHƯA MUA ĐƯỢC!!! TRONG KHI ĐÓ BỊ DI ỨNG VỚI NƯỚC MƯA NỮA! HAIZZ!
 
Hôm thứ 7 mưa tầm tã, không đi sinh nhật bạn được => nghe bài ca con cá tập 1. Cũng trong chiều hôm đó Công ty tổ chức party chia tay 01 chị kế toán, lý do trời mưa ko đi được => con cá lại hát tập 2. Buồn não nề, ai muốn đâu tại ông trời chứ bộ. Về nhà mình thì buồn hiu nhưng Mẹ lại mừng vì thằng con trai độc nhất đã an toàn bên gia đình, ko còn lang thang ngoài trời mưa bão. Lấy cái dt xì cùn ra nt cho "Ấy". may quá "Ấy" đã về VT an toàn => vậy là ngày cuối tuần chẳng có lý do gì để buồn nữa, trời thì vẫn cứ mưa rả rích...
 
Sr cả nhà, đang lan man nghĩ về "Ấy" nên ko biết mình đăng nhập bằng nick của ông anh. Đính chính lại những lời trên là của mình nha, ko phải của ông anh Squallgriver đâu.
 
Thôi đi ngủ chiều còn làm việc. Chiều nay "Ấy" về lại SG nè. Tự nhủ lòng mình luôn phấn đấu, cố gắng hết sức để có 01 tương lai tốt đẹp. Có thể ko phải cho "Ấy" hay 01 ai đó khác nhưng ít nhất cũng là cho chính bản thân mình. CVT Muôn Năm. Cảm ơn đã cưu mang đứa con này.
 
Thôi đi ngủ chiều còn làm việc. Chiều nay "Ấy" về lại SG nè. Tự nhủ lòng mình luôn phấn đấu, cố gắng hết sức để có 01 tương lai tốt đẹp. Có thể ko phải cho "Ấy" hay 01 ai đó khác nhưng ít nhất cũng là cho chính bản thân mình. CVT Muôn Năm. Cảm ơn đã cưu mang đứa con này.

99,9% ấy của anh là miu biết thì phải. Bất ngờ quá ...
 
Ngày mai, rồi ngày mai của ngày mai, tiếp tục là ngày mai của ngày mai và nối tiếp đó là ngày mai của những ngày mai cuộc đời này sẽ đi về đâu ?...
 
Ai nói nhậu lai rai là khổ ?
Tôi mơ màng men rượu bốc lên cao
Có những ngày say xỉn té bờ ao
Vợ bắt được…chưa mắng câu nào đã khóc.
Cô bé nhà bên nhìn tôi cười khúc khích:
“Chị giận anh rồi, tối…sang ngủ với em!”

Thuở còn thơ ngày hai buổi đến trường
Yêu quê hương qua từng ly rượu mạnh
Anh nói chăn trâu là khổ
Tôi chăn bồ còn khổ hơn trâu
Có những ngày rong ruổi với cần câu
Mẹ bắt đc chưa oánh roi nào đã khóc
Cô bé nhà bên nhìn tôi cười khúc khích
Ráng chịu đòn rồi tối đến, ‘’em thương’’
.....................
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên