NHẬN THIẾT KẾ NHÀ DÂN DỤNG, SHOP, BAR CAFFE GIÁ RẺ

kts. Tiên

Tiểu thương mới
Tham gia
27 Tháng hai 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
2
- Mình là kiến trúc sư thiết kế công trình dân dụng, kinh nghiệm trên 5 năm, đang sống và làm việc tại TP Vũng Tàu (sinh năm 1986). Mình nhận tư vấn và thiết kế các công trình dân dụng như: Các công trình nhà ở, Shop, quán cà phê... với tiêu chí RẺ, ĐẸP VÀ BỀN VỮNG (Không đẹp không lấy tiền).
- Giá thiết kế tham khảo như sau:
+ Các công trình nhà dân dụng: 110k/m²
+ Quán cà phê, Shop...: 135k/m²
+ Tư vấn miễn phí 24/24
* (Giá thay đổi tuỳ theo mức độ đầu tư công trình)
- Hồ sơ bản vẽ đầy đủ gồm: Kiến trúc, điện, nước và kết cấu đúng tiêu chuẩn.
Các cô chú, anh chị và các bạn có nhu cầu, xin liên hệ qua:
kts. NGUYỄN QUANG TIÊN
SĐT: 0902.693.983

Email:arch.quangtien@gmail.com
CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN
Nhà phố
41811.jpg


Nhà biệt thự
69422.jpg
35233.jpg

68944.jpg

65055.jpg


Shop thời trang
92866.jpg


Quán Coffee
10977.jpg


Cải tạo nhà cấp 4
91888.jpg


Cải tạo nhà phố + Cửa hàng
84999.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
mình muốn tạo 1 cái vách ngăn giữa phòng khách và bếp ,bạn tư vấn cho mình đi
 
Chào bạn, về vấn đề ngăn không gian giữa phòng khách và bếp thì mình xin tư vấn cho bạn các phương án như sau:
- Nếu nội thất bếp bạn đẹp, bạn muốn show không gian bếp và ăn của mình ra bên ngoài thì bạn dùng vách ngăn cố định bằng các song bê tông thẳng đứng (ốp gỗ hoặc sơn nước) với khoảng cách và kích thước các song thích hợp. Hoặc có thể dùng kệ trang trí bằng gỗ thiết kế đơn giản nhằm tạo view nhìn giữa 2 không gian. Ưu điểm của phương án này là tạo cảm giác không gian nhà sẽ dài và rộng hơn (Sẽ đẹp hơn nếu 2 không gian phòng khách và bếp được giật cote).
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng vách ngăn bằng các tấm cắt CNC hoạ tiết thô để tạo độ chắc chắn trong khi sử dụng, hoặc có thể kết hợp tấc cả các phương án trên để tạo sự phong phú cho nội thất căn nhà.
Nếu nhà bạn có điều kiện, nhu cầu sử dụng cao thì có thể ngăn 2 không gian trên bằng 1 bar nhỏ + kệ trưng bày (các loại rượu chẳng hạn) tạo sự gắn kết và thân mật.
- Nếu bạn không muốn trưng bày không gian bếp ăn của bạn, bạn có thể dùng vách ngăn cố định bằng tường ngăn, hoặc vách thạch cao (Sơn nước hoặc dùng giấy dán tường trang trí) tạo sự ấm áp.
- Tuỳ từng loại nhà, từng loại phong cách nội thất, vật liệu, màu sắc... sẽ có những phương án thiết kế tối ưu và thẩm mỹ nhất cho căn nhà. Chúc bạn đang và sẽ có một ngôi nhà mơ ước ;)
 
o:-)
 
Công ty làm biển quảng cáo đẹp, uy tín tại Hà Nội. Chuyên tư vấn, thiết kế thi công lắp đặt biển quảng cáo, biển công ty, biển led điện tử, in bạt hiflex giá rẻ, in decal, in card visit, in menu, cắt cnc vách ngăn,...
Liên hê: CÔNG TY QUẢNG CÁO THỜI ĐẠI
Tel: 0986.810.686- 04.22.45.76.79
Website: quangcaothoidai.net
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên