Nâng mũi bởi sụn tự thân có được tốt không? Giá bao nhiêu?

muidepvip

Tiểu thương mới
Tham gia
5 Tháng ba 2019
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? chi phí nâng mũi bọc sụn tự thânu? Là câu hỏi đã được rất phổ biến bạn trẻ gửi đến hòm thư của Thẩm mỹ VIP bên trong thời hạn qua. các câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp quanh đó dưới để giúp khách hàng còn đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất cho mình!
thủ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân cho rằng là giải pháp mang tính đột phá của các bác sĩ thẩm mỹ ngành Thẩm mỹ bởi họ đã nghiên cứu và ứng dụng tốt nhất sụn từ chính thân thể của quý khách hàng để bọc phần đầu mũi và tạo hình sống mũi xinh đẹp tự nhiên. trước tiên để trả lời cho những vấn đề "nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không" hoặc "chi phí nâng mũi bởi sụn tự thân giá bao nhiêu", chúng ta sẽ cũng hiểu kỹ hơn về phương pháp này nhé.

nang-mui-boc-sun-tu-than-gia-bao-nhieu.jpg


Nâng mũi bởi sụn tự thân là gì?
Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn được lấy bắt đầu từ chính thân thể mình như: sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn … để tạo hình dáng mũi cao thanh thoát. thủ thuật nâng mũi bởi sụn tự thân được nghiên cứu và thực hiện thành công tại Hàn Quốc và đã được chuyển giao công nghệ ở Thẩm mỹ VIP.
hiện tại, Thẩm mỹ VIP đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật nâng mũi sụn tự thân cùng hai mẹo đó là nâng mũi bọc sụn ứng dụng sụn tự thân hoàn toàn hay ứng dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Cả hai phương pháp này đều giúp bạn sở hữu một chiếc mũi xinh đẹp chuẩn sao, bền vững theo giai đoạn và năm tháng.

Đối tượng nên nâng mũi bằng sụn tự thân
  • tất cả các người có được mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp giống với tự nhiêu chuẩn Hàn.
  • từng người có được phần sống mũi thấp, tẹt
  • những người có dáng mũi ngắn, cánh mũi rộng, đầu mũi thô, sống mũi bị lệch...
  • từng người các thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng chưa thực sự hài lòng với kết quả đạt được.
Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?
thắc mắc nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không, có được an toàn tuyệt đối và hiệu quả không của quý khách là tất cả có được cơ sở. Việc nâng mũi bởi sụn tự thân có được tốt không sẽ Dựa trên từng rõ ràng giống chất liệu nâng mũi là gì, sau khi nâng mũi có được để lại di chứng gì ko, nơi lấy sụn có được bị liên quan gì ko, có được để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ không. hoàn toàn các lo lắng lên sẽ hoàn toàn biến mất lúc khách hàng lựa chọn nâng mũi bởi sụn tự thân tại Thẩm mỹ VIP.

tại Thẩm mỹ VIP, thủ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thường sử dụng 3 loại sụn đó là sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. mẹo ứng dụng của 3 loại sụn này so sánh sau:

Sụn vành tai: Là loại sụn được các chuyên gia sử dụng phổ biến và mang lại kết quả tốt. bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ phía sau vành tai, lấy sụn ở vùng hốc tai để tạo hình phần sống mũi. với thủ thuật này, bạn sẽ không cảm thấy đau, điểm phẫu thuật cũng không làm biến dạng tai gây mất thẩm mỹ.

nang-mui-boc-sun-tu-than-o-dau-dep.jpg


Sụn vách ngăn: chuyên gia sẽ sử dụng sụn vách ngăn lên mũi của bạn để dựng chân mũi và nâng mũi. ưu điểm của sụn vách ngăn đó là sụn này thường mềm, có được độ tròn nhất thiết và có độ thẳng nhất định, nó thích ứng toàn bộ với mũi. vì dùng sụn vách ngăn có thể tạo được phần sống mũi tuyệt đẹp, đầu mũi đẹp tự nhiên, ko làm lệch phần sống mũi, không bị đào thải chất liệu và tồn ở vĩnh cữu theo thời hạn.

Sụn sườn: Thông thường sụn sườn số 6 hoặc số 7 sẽ được ứng dụng để dựng trụ mũi, kéo dài phần đầu mũi phía trong từng trường thích hợp nâng mũi. Theo các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá thì sụn sườn có khả năng tương thích cao và khó bị đào thải theo giai đoạn.

Việc nâng mũi sử dụng sụn tự thân giúp đem tới dáng mũi tuyệt đẹp, trông rất như tự nhiên. phần sống mũi được nâng lên cao giúp thích hợp cùng khuôn mặt. các mảnh sụn tự thân được ghép bền vững ko bị di lệch lúc va chạm, ko bị nhiễm trùng và đặc trưng ko làm biến dạng mũi theo thời gian. phần đầu mũi được bao bọc tất cả bởi sụn tự thân giúp cho sụn phần sống mũi được nâng đỡ và bảo vệ một mẹo hoàn hảo.

còn nói, chọn ra thủ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là một chọn lọc sáng suốt và thông minh dành cho quý khách lúc có ý định nâng mũi ở Thẩm mỹ VIP. từng bạn còn xem những hình ảnh trước và nâng mũi tại đây hay là kết quả một ca giải phẫu nâng mũi bọc sụn cùng sụn tại vành tai bên dưới.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?
Nâng mũi bởi sụn tự thân giá bao nhiêu có thể Tùy thuộc vào bạn nâng mũi ở đâu? Bác sỹ nâng mũi cho bạn là ai? Trang thiết bị y tế có tiên tiến không? Chất liệu cơ sở ứng dụng cho bạn là gì? do vậy chi phí để tiến hành một ca nâng mũi bằng sụn tự thân cho bạn tại các cơ sở khác sẽ khác nhau. tại muidepvip.com, nâng mũi bằng sụn tự thân phối hợp với sụn nhân tạo sẽ có được giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

cùng công nghệ nâng mũi bởi sụn tự thân tại Thẩm mỹ VIP, cộng với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giỏi, giàu tay nghề, chỉ mất giai đoạn trong vòng từ 45 - 60 phút là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc mũi cao, đầu mũi thu gọn, hình mũi đẹp mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào. Nỗi lo lắng về câu hỏi nâng mũi bởi sụn tự thân có tốt ko, giá bao nhiêu? Sẽ toàn bộ tan biến khi bạn lựa chọn nâng mũi tại đây. Thẩm mỹ VIP - Nơi sắc đẹp hoàn hảo thăng hoa!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên