Nâng mông bằng túi độn có đau không?

benhvienemcas

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng mười một 2020
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
“Chào bác sĩ thẩm mỹ EMCAS. Em muốn hỏi phẫu thuật nâng mông

Nâng mông bằng túi độn có đau ko ạ, vì em muốn cải thiện vòng 3 từ lâu rồi nhưng lại mắc cỡ phẫu thuật sẽ đau, và khó chịu mỗi lúc ngồi hay nằm ngủ ạ. Ngoài ra em muốn hỏi phẫu thuật này có thực sự an toàn, không biến chứng gì về lâu dài hay không ạ.”- (Phan Thị Thanh Nhàn, 28 tuổi, Tp.HCM)

EMCAS xin được gửi lời cảm ơn đến bạn Nhàn, vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Nâng mông bằng túi độn đau ko?

Hãy cùng chọn hiểu ca giải phẫu này được thực hiện bằng cách nào, ca phẫu thuật nâng mông sẽ được thực hành theo quy trình khép kín, chuẩn an toàn theo quy định của Bộ Y tế qua những bước sau:

B1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá mông của bạn tư vấn cho bạn nên dùng túi mông dạng tròn hay giọt nước, và mang kích tấc bao nhiêu thì sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao nhất.
Sau đó, giả dụ bạn sở hữu bất kỳ băn khoăn nào phải được giải đáp thì có thể bàn bạc trực tiếp có bác bỏ sĩ như: nâng mông sở hữu đau không, thực hiện trong thời gian bao lâu, giá thành bao nhiêu…

B2: Tiến hành các cuộc xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe xem bạn có mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch…

B3: Sát khuẩn vùng mông và gây mê.

B4: Phẫu thuật nâng mông bằng đường mổ nằm khuất ở rãnh liên mông để ko lộ sẹo.

B5: Khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ hạn chế tối đa xâm lấn.

Nâng mông túi độn Emcas trước ca phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê cần hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong giai đoạn phẫu thuật. Sau phẫu thuật, vùng mông bị đau nhức, khó chịu là điều không tránh khỏi. Nhưng bạn cũng không cần quá lo âu vì bác sĩ sẽ cho bạn thuốc kháng sinh, giảm đau để sử dụng trong các ngày đầu sau phẫu thuật. Ngoài ra, bác bỏ sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn việc ngồi hay nằm ngủ như thế nào để không ảnh hưởng đến vết thương.

Bệnh Viện Emcas
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0989771177 - 0909129698
Web: Emcas.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên