Mỹ phẩm thiên nhiên - Giảm mỡ vùng bắp tay tại nhà với vài động tác đơn giản

khonetviet

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng bảy 2016
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Mỹ phẩm thiên nhiên - Bắp tay ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh rất lớn của hầu hết phụ nữ. Không chỉ ngại ngùng bởi mỗi khi diện váy hay áo hai dây để lộ những ngấn mỡ xấu xí mà kể cả khi diện áo phông hay đồ công sở cũng khiến bạn ngại ngùng với người bên cạnh.
Hơn hết, mỡ thừa vùng bắp tay rất khó trị liệu và không phải biện pháp nào cũng đem lại hiệu quả, độ an toàn. Với những người có mỡ nhiều, rắn, lâu năm còn đòi hỏi một quá trình lâu dài với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.
Tuy nhiên, với 5 động tác tập tại nhà sau đây của mỹ phẩm thiên nhiên chị em hoàn toàn có thể đốt cháy mỡ thừa và sở hữu bắp tay như ý nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày.

1. Động tác rung tay
Theo mỹ phẩm thiên nhiên thực hiện động tác rung tay sẽ giúp cho cơ bắp được giãn lỏng và khởi động. Khi mỡ thừa cũng được hóa lỏng để tạo tiền đề cho việc đào thải ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng ở những động tác tiếp theo.

my%20pham%20thien%20nhien%20giup%20giam%20mo%20bung.jpg


Cách thực hiện: Ngồi xếp bằng, dang hai tay ngang ra phía sau, dùng sức của cơ thể xoay cả hai tay sao cho bàn tay tạo thành vòng tròn. Kết hợp với việc rung tay khoảng 10 – 15 phút.

2. Động tác kéo tay
Kéo tay theo mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp lượng mỡ thừa được hóa lỏng mạnh và nhanh hơn từ đó sẽ giúp cho hệ bài tiết đào thải mỡ ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi.......xem thêm => Mỹ phẩm thiên nhiên - Giảm mỡ vùng bắp tay tại nhà với vài động tác đơn giản
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên