Một thai phụ chết thảm ở vườn cây

hungsodep09

Thương gia
Tham gia
10 Tháng bảy 2011
Bài viết
2,103
Điểm tương tác
0
Khoảng 8 giờ sáng nay, 23-10, người dân ở thôn Đại Phương, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch - Quảng Bình đã tình cờ phát hiện một thi thể phụ nữ dưới một hào sâu trong vườn cây.

Ngay khi tiếp cận hiện trường và tử thi, Công an huyện Bố Trạch xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, ngụ ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện trên đầu của nạn nhân có hơn 15 vết đâm và chém, cánh tay cũng bị nhiều vết chém.

Tại hiện trường, đại diện gia đình nạn nhân cho biết chị Nhung vừa mới lập gia đình với anh Ngô Sỹ Hùng (SN 1988) từ đầu năm 2011, hiện chị đang mang thai tháng thứ 8.


Hiện trường nơi phát hiện thai phụ đã chết


Hàng trăm người dân tập trung tại hiện trường với thái độ căm phẫn kẻ thủ ác

Cũng theo gia đình chị Nhung, khoảng 19 giờ 30 ngày 22-10, khi đang bán cà phê ở nhà, chị nhận được một cuộc gọi đến từ DTDĐ. Thấy chị Nhung đi ra khỏi quán, tưởng là gặp bạn bình thường nên không ai để ý. Sau đó, thấy chị không về nhà, gia đình đã đi tìm suốt đêm nhưng bặt vô âm tín
 
Thằng nào ác vậy.đang mang bầu mà cũng chém.Ngang với a luyện rồi........bắt được đưa mình chém lại cho ....................puppppppppp
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên