Một số mẫu máy tời điện thông dụng năm 2020

dienmayngocphat08

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một số dòng máy tời điện chính hãng chất lượng cao được Bảo Ngọc phân phối chính hãng.

Tham khảo tại: dienmayngocphat.com/san-pham-cato/99/toi-dien

Máy tời điện 100kg
Đối với những yêu cầu công việc không yêu cầu quá nhiều về sức kéo, những loại máy tời điện nhỏ gọn, tải trọng vừa đủ sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như tránh sự lãng phí về không gian.

  • Máy tời điện Yonsky 500/1000: sản phẩm máy tời điện mini được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng sử dựng. Yonshy là thương hiệu tới từ Đài Loan chuyên sản xuất những sản phẩm theo tiêu chuẩn Đức theo công nghệ nội địa Trung Quốc.
  • Máy tời điện Oshima OS 100/200: Máy tời điện Oshima OS 100/200 là sản phẩm xuất sứ Trung Quốc nhưng được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản. Đây là sản phẩm có giá thành thấp nhưng hiệu năng và độ bền vô cùng tốt.
  • Máy tời điện Yonsky YT-JZF-120/XG: với tải trọng lên đến 120kg và thiết kế dạng treo, đây là sản phẩm máy tời điện sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Đức phù hợp với nhiều lĩnh vực như nâng hàng hóa trong công ty, nhà máy, xí nhiệp,…
Máy tời điện 200kg
  • Máy tời điện Yonsky BLDN-YT-STL125/250H: sản phẩm được sản suất tại Trung Quốc với khả năng vận hành bền bỉ, dễ sử dụng và vô cùng ổn định với mức giá cạnh tranh, đây sẽ là dòng máy tời điện treo được nhiều người đặc biệt tin dùng.
  • Tời nâng Yamado KDJ-200E: là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc với thương hiệu Yamado tới từ Đài Loan với giá thành rẻ, hiệu năng ổn định, dễ dàng sử dụng và sửa chữa bảo trì bảo dưỡng.
  • Máy tời điện HUGO PA200-12m: là sản phẩm được sản xuất tại Trung QUốc có khả năng nâng vật nặng một cách dễ dàng. Người dùng có thể năng tải trọng của máy lên cao hơn nhờ sử dụng móc đôi.
Máy tời điện 300kg
  • Máy tời điện Oshima OS 300/600: máy có thiết kế dạng treo vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Người sử dụng có thể năng tải trọng lên trên 300kg bằng cách sử dụng dây kéo đôi khi cần thiết.
  • Máy tời điện HUGO PA300-12m(300kg): máy có tải trọng tối đa 300kg, khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ mà ổn định.
  • Tời Nâng Yamado KDJ-300E1: sản phẩm có khả năng kéo với tải trọng 300kg dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm được sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật vô cùng hiện đại và khắt khe. Với giá thành rẻ, hiệu năng vừa đủ dùng thì Yamado KDJ-300E1 luôn được nhiều người sử dụng đặc biệt quan tâm.
Máy tời điện 500kg
  • Máy tời điện treo Yamado PA500A là máy tời điện treo 500kg có khả năng kéo tải trọng 500kg trong điều kiện sử dụng móc đôi một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.
  • Tời điện đa năng KCD 500/1000: sản phẩm có khả năng nâng tải trọng từ 500kg lên 1000kg bằng cách sử dụng móc đôi. Máy sử dụng nguồn điện 220v, tải trọng nhẹ chỉ khoảng 48kg vô cùng nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt và có độ cơ động cao.
  • Máy tời điện nhanh KDJ 400-800: máy có tải trọng từ 400kg – 800kg. Máy được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng khả năng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ với những thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, người sử dụng có thể nhanh chóng kéo vật nặng lên cao một cách nhanh chóng.
Máy tời điện 1 tấn
  • Máy tời điện nâng SGQZ MS 1000: máy có tải trọng 500kg khi kéo thường và 1000kg khi sử dụng 2 móc. Máy có đặc điểm nổi bật đó là tốc độ kéo nhanh chóng hơn các sản phảm cùng loại và giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm có cùng phân khúc.
  • Máy Yamado PA1200A: là dòng máy tời điện treo 1 tấn vô cùng dễ dàng sử dụng và v6 cùng mạnh mẽ. Máy có thể dễ dàng kéo tải trọng 600kg khi dùng móc đơn và 1200kg khi sử dụng móc đôi. Máy có trọng lượng nhẹ nhàng, kiểu dáng gọn gàng và vô cùng linh động.
  • Tời nâng Yamado KDJ-1000E1 là loại tời nâng cao cấp, có khả năng vận hành mạnh mẽ vô cùng bền bỉ. máy có khả năng nâng và di chuyển tải vô cùng tốt. Yamado KDJ-1000E1 là loại máy tời điện 3 pha 380v vô cùng mạnh mẽ và được nhiều đơn vị tin dùng.
Ngoài những loại máy tời điện được giới thiệu ở trên, điện máy Ngọc Phát còn phân phối nhiều loại máy tời điện khác với những tải trọng lớn như máy tời điện 2 tấn, tời điện 3 tấn, tời điện 5 tấn, tời điện 10 tấn máy tời điện Nhật Bản, máy tời điện chạy dầu Diesel, tời điện kéo xe… phù hợp với những nhu cầu sử dụng cũng như các yêu cầu về chất lượng của quý khách.

Vì sao nên mua máy tời điện tại Ngọc Phát
Điện máy Ngọc Phát là đơn vị chuyên phân phối các loại máy tời điện chính hãng với giá thành cạnh tranh. Khi mua hàng tại Ngọc Phát, quý khách sẽ được nhận những chế độ hậu mãi chính hãng cũng như chính sách bảo hành đi kèm sản phẩm. Chúng tôi chỉ kinh doanh những mặt hàng chính hãng có chất lượng cao nhằm đem tới những giá trị đích thực cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có chế độ giao hàng từ xa giúp quý khách không cần tới trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể mua sản phẩm. Đội ngũ nhân viên giao hàng của chúng tôi cũng được đào tạo chuyên nghiệp có thể giúp quý khách hàng trong việc hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy một cách hiệu quả nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên kinh doanh các loại máy tời điện, chúng tôi có khả năng tư vấn ho khách hàng vô cùng tốt về cách sử dụng cũng như giúp quý khách chọn được mặt hàng máy tời điện phù hợp nhất nếu như quý khách chưa rành về sản phẩm.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên