Mercedes GLC 300 sẽ được bán ra tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng

lexusvn68

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Mercedes GLC 300-Benz GLC thương hiệu mô hình SUV mới, kiến thiết lôi cuốn, sẵn sàng để dẫn đầu trong phân khúc của nó với công nghệ tiên tiến và trang vũ trang.

Kể từ năm 2008, có hơn 650.000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới mô hình GLK sẽ thay thế các GLC mới sẽ được bán ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng Mười.

Mercedes GLC 300-Benz GLC thương hiệu GLA và cũng có điểm khác biệt là các mô hình SUV thứ ba được giới thiệu vào năm 2015 sau khi các GLE Coupe.
0d798b6c74fdb9fe6be450557aae7fb8.jpg

xây đắp dạng tròn với một chiếc Mercedes GLC 300-Benz GLC khác với mô hình trước đó, đường dây gợi cảm và kiến tạo và cấu trúc thể thao nhờ vào một chừng độ cao về dễ chịu đi xe với một xây đắp đầy tham vọng hỗ trợ một sự kết hợp. Glc'n triết lý xây đắp của Mercedes GLC 300-Benz thế hệ, "tinh khiết triết giác" và được dựa trên hình ảnh off-road cổ xưa của một thẩm mỹ đương đại, giao hội. Mercedes GLC 300-Benz glc'n cấu trúc phía trước đặc trưng, lưới tản nhiệt ba chiều và ngôi sao Mercedes GLC 300-Benz gắn trực thuộc Trung ương, nó cho thấy đường nét xây đắp mới và thành tích. LED đèn pha hiệu năng cao của GLC đã đạt được một tự tín xuất hiện, coupe giống như hình bóng và một mô hình mỏng manh bé gọn với chiều dài cơ sở rộng. Các khung gầm hoàn toàn thế hệ và hệ thống treo với GLC, bởi đó lôi cuốn sự để ý tới việc thực hiện tăng so với mô hình trước đó.
nội thất có xây cất đương đại và đẳng cấp.
Mời Cả nhà xem thêm các tác phẩm thế hệ nhất : Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

phong cách kiến tạo mới trong nội thất của glc'n Mercedes GLC 300-Benz giải thích lại sang trọng đương đại với đẳng cấp thể thao năng động. Mái nhà kính toàn cảnh bự tùy chọn, cho xe làm cho nó sáng hơn và rộng rãi. Hơn nữa, tăng không gian sống cho hành khách và năng lực hành lý cũng cho phép nhiều khu vực. Năng lực hành lý tăng từ 80 đến 100 lít của Mercedes GLC 300-Benz GLC, với tất cả các ghế trong dùng, khối lượng vận tải đạt 580 lít trong tổng số.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên