TOÀN QUỐC Máy xông tinh dầu hương tuyết tùng giúp nhà thơm ngát và loại bỏ mùi thuốc lá:

dancingshop5

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng năm 2024
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Với thói quen hút thuốc, những người tham gia sẽ hoàn thành 2 lần khảo sát. Một lần thực hiện trong giai đoạn 2006 đến 2010. Lần còn lại trong giai đoạn 2012 đến 2013 kèm với một ảnh chụp MRI não bộ.
Sau khi phân tích các dữ liệu, nhóm nghiên cứu phát hiện thể tích não bộ của những người hút thuốc nhỏ hơn trung bình 6,5 cm3 so với người không hút thuốc. Trong 6,5 cm3 đó thì chất xám giảm 4,9 cm3, chất trắng giảm 1,6 cm3. Phần chất xám mất đi đóng vai trò quan trọng trong trí nhớ và cảm xúc, trong khi phần chất trắng mất đi lại chịu trách nhiệm truyền tải thông tin.
Theo tạp chí Scientific American, một số bằng chứng nghiên cứu cho thấy não bộ trung bình của đàn ông có thể tích là 1.274 cm3, trong khi của phụ nữ là khoảng 1.131 cm3. Máy xông tinh dầu hương tuyết tùng giúp nhà thơm ngát và loại bỏ mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/honey-drip-honey-tobacco-60ml-tinh-dau/
Nghiên cứu cũng nhận thấy những người hút thuốc càng nhiều thì tình trạng co rút não càng rõ rệt. Nếu hút 1 bao thuốc/ngày, liên tục trong 1 năm thì trung bình mỗi năm thể tích não sẽ giảm 0,16 cm3.
Tuy nhiên, nếu bỏ thuốc lá thì não có dấu hiệu phục hồi thể tích. Mỗi năm không hút thuốc sẽ giúp não khôi phục 0,08 cm3 chất xám.
Hút thuốc quá mức, khiến não suy yếu và co lại. Nó cũng có thể làm suy giảm nhận thức, dù bạn đã ngừng hút thuốc. Đây là lý do khiến những người hút thuốc lá có nguy cơ cao mắc bệnh sa sút trí tuệ cũng như bệnh Alzheimer (khoảng 79%). Những người hút thuốc lá cũng hay bị mất ngủ và có thể bị ngưng thở khi ngủ. Máy xông tinh dầu hương tuyết tùng giúp nhà thơm ngát và loại bỏ mùi thuốc lá:
Hút thuốc thường xuyên cũng ảnh hưởng đến trí thông minh của bạn (chỉ số IQ). Thuốc lá làm giảm lượng oxy cung cấp cho não và làm tăng lượng carbon dioxide. Điều này ảnh hưởng đến nồng độ hemoglobin (huyết sắc tố) của bạn. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề trong công việc cũng bị ảnh hưởng do thói quen hút thuốc lá.
Nhiều người nói rằng, việc hút thuốc lá giúp họ tập trung hơn, tuy nhiên đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Sự thật hoàn toàn ngược lại, hút thuốc lá làm giảm khả năng tập trung kèm theo đó là cảm giác mệt mỏi thường xuất hiện do thiếu oxy cung cấp cho não.
Người hút thuốc lá lâu năm có nguy cơ cao bị đột quỵ não. Sự có mặt của nicotine trong máu làm tăng nguy cơ tích tụ mảng bám trong các động mạch. Điều này làm giảm lưu lượng máu đến não và có thể gây đột quỵ.
Máy xông tinh dầu hương tuyết tùng giúp nhà thơm ngát và loại bỏ mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/honey-drip-strawberry-whipped-60ml/
Nguy cơ tử vong do đột quỵ tăng gấp 2 lần ở người hút thuốc so với những người không hút thuốc. Với những người đã ngừng hút thuốc lá trong vòng 5 năm và có chế độ dinh dưỡng đầy đủ thì nguy cơ đột quỵ có thể giảm xuống còn một nửa.
Nicotine có trong thuốc lá sẽ có thể xâm nhập vào các thụ thể não và khiến các thụ thể này phụ thuộc vào nó. Với một người bị nghiện thuốc lá, khi não không nhận được đủ chất nicotine sẽ gây ra cảm giác thèm thuốc lá và họ bắt đầu cảm thấy khó chịu, bồn chồn và lo lắng./.
Khi cai thuốc lá, người cai thường có triệu chứng mệt mỏi, khó chịu kèm theo một số biểu hiện như: cáu kỉnh, bứt rứt, bực bội, thèm ngủ... Để khắc phục các vấn đề trên và cai thuốc thành công, người cai thuốc cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp: https://dancingjuices.com/badger-hill-tobacco-menthol-60ml-tinh-dau-vape/
jellyboxw-300x300.jpg

Ở người nghiện thuốc lá, lượng nicotin trong cơ thể luôn ở trạng thái cao. Khi cai thuốc lá cơ thể thiếu nicotin dẫn đến hạ đường huyết và đặc biệt là thiếu năng lượng cung cấp cho não. Vì vậy, người cai thuốc lá cần ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày, 1-2 giờ 1 lần trong vài ngày đầu, ăn 1 lượng nhỏ các loại thực phẩm có chỉ số đường thấp như 1 lát bánh mì đen, 1 bát cháo gạo lứt hay cháo đậu hay sữa chua không đường, hoặc táo, lê... để cơ thể nhận được 1 lượng đường nhỏ đều đặn và bảo đảm cung cấp đủ năng lượng cho não hoạt động. Đối với một số người không có thói quen ăn sáng thì trong những tuần đầu cai thuốc lá buổi sáng nên ăn nhẹ, ít tinh bột, vì các triệu chứng bực bội, cáu kỉnh thường xuất hiện vào khoảng 8-9 giờ sáng do tình trạng thèm nicotin và hạ đường huyết. Khi đã quen ăn sáng thì nên ăn 1 bữa sáng đầy đủ dưỡng chất, nhiều rau, trái cây, các loại thịt, cá, trứng, sữa. Nên uống 3 lần trà mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng bực bội cáu kỉnh của hội chứng cai thuốc.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên