Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất?

Nhabep9x

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng mười hai 2020
Bài viết
77
Điểm tương tác
1
Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất?

Máy xông hơi đang trở lên phổ biến đối sở hữu mỗi gia đình, đây là thiết bị coi sóc sức khỏe toàn diện giúp đào thải độc tố trong người, tăng sức khỏe,....

1, Máy xông hơi là gì ?

Máy xông hơi là cái máy được nghiên cứu chế tác thay thế những phương thức xông hơi truyền thống từ xa xưa như nồi xông, lò xông nhằm mục tiêu tiết kiệm thời kì và tiền bạc cho con người đương đại giúp cho sức khỏe được cải thiện.

Theo truyền thống, nhiều người vẫn hay xông hơi bằng nồi xông, trong ấy với dùng các dòng lá tươi như lá sả, lá tử tô, lá bưởi, lá chanh… hay một thang thuốc xông tại các tiệm thuốc bắc, đun sôi với 4 hoặc 5 lít nước. Sau đấy, người xông sử sử dụng một loại ghế thấp và đặt nồi xông ở trước mặt và ở vị trí giữa hai chân (Lưu ý: trước khi xông, người xông chỉ mặc xống áo lót hoặc cởi trần). Tiếp đó, chùm một cái chăn rộng và mỏng khắp người và nồi xông. thực hành cho tới lúc thấy một lượng mồ hôi tiết ra hoặc nồi xông hết hơi thì tung chăn ra, lấy khăn khô lau khắp người rồi mặc lại áo xống. giả dụ bạn là người siêu bận rộn có công việc thì việc xông hơi theo cách thức truyền thống sẽ rất bất tiện. Hiểu được nhu cầu cần yếu của người sử dụng nên có rất nhiều các nhà công nghệ đã phấn đấu nghiên cứu ra 1 dòng máy móc với tác dụng rưa rứa. ấy chính là máy xông hơi. Nhờ sở hữu phát minh hiện đại này mà người dùng mang thể tiết kiệm phần lớn thời kì cũng như tiền nong lúc không hề tới các tiệm spa để xông hơi. Giờ đây bạn đã với thể dùng những dòng máy xông hơi 1 phương pháp dễ dàng và tiện dụng ngay trong ngôi nhà của mình.

Máy xông hơi ướt Coasts 15KW


Máy xông hơi dùng dây mayso làm nóng đá hoặc nước tạo thành nhiệt khô hoặc nhiệt ẩm, lượng nhiệt này ảnh hưởng trực tiếp phải thân thể con người, thấy rõ nhất là làn da và hệ hô hấp.

Thời gian hoạt động của máy xông hơi phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa của từng người, người sở hữu cơ địa quá nhạy cảm mang việc chênh lệch nhiệt độ hoăc mang tiền sử bệnh áp huyết, tim mạch thì phải chia nhỏ thời kì giữa các lần xông để thân thể kịp phục hồi. thời gian xông tuyệt vời từ 10-15 phút mỗi lần.

Máy xông hơi gia đình hiện đang là 1 trong những thiết bị gia đình đang được đa số người quan tâm. Bởi nó với thể giúp ta giảm bớt găng, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa nó với tác dụng làm thanh lọc không khí, giết chết các vi khuẩn, nấm mốc trong ko khí. với một máy xông hơi là một sự chọn lọc hợp lý, đặc thù trường hợp gia đình bạn sở hữu người mắc bệnh hen xuyễn hay viêm phế quản hoặc bạn và các thành viên trong gia đình cũng có thể dùng nó cho mục đích làm đẹp

2, Phân dòng máy xông hơi

Máy xông hơi gia đình phổ biến hiện nay gồm máy xông hơi ướtmáy xông hơi khô

Máy xông hơi ướt thường được lắp phòng kính

Máy xông hơi khô được lắp trong các phòng được thiết kế bằng gỗ: thông, tuyết tùng, hemlock… là những cái gỗ không thấm nước, an toàn, độ bền cao.

Bên cạnh đó còn rộng rãi đồ vật xông hơi khác như: tấm hồng ngoại, đá muối, tuyết lạnh ( phòng xông hơi lạnh có cơ chế như kho lạnh)

Máy xông hơi Harvia HGX90


3, Giá máy xông hơi bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau được cung ứng ở Trung Quốc như Coasts, Amazon… hay được nhập khẩu như Harvia, Sawo, Helo, Tylo..

Giá bán máy xông hơi từ khoảng 5 triệu đồng trở lên

Công suất phổ biến: 6kw, 9kw, 12kw, 18kw..

Công thức tính công suất máy: không gian phòng x 2

4, Máy xông hơi dòng nào tốt nhất hiện nay?

Có phân khúc giá dưới 10 triệu thì bạn với thể chọn lọc nhãn hàng Amazon, Coast, Home Steam mang bảng điều khiển điện tử hoặc cảm ứng có chất liệu vỏ sắt sơn tĩnh điện hoặc nhựa ABS cao cấp. Tuy có giá tiền rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các bạn.

Máy xông hơi Coasts là nhãn hàng của Trung Quốc được nhập khẩu hoặc lắp ráp trong nước. Có chất liệu vỏ inox giúp sản phẩm dẻo dai, vững chắc và sang trọng. Khả năng làm nóng nhanh, hơi ra đều và trong, van xả cặn tự động



- Máy xông hơi ướt Sawo là thương hiệu tới từ Phần Lan được chế tạo tại Philipines. Mẫu sản phẩm phổ biến STE xả cặn cơ và STN xả cặn tự động. Bảo hành 24 tháng. Công suất: 6kw, 7,5kw, 9kw…

Máy xông hơi ướt Harvia là nhãn hàng tới từ Phần Lan được nhập khẩu nguyên dòng. Phần Lan là giang san thuộc xứ lạnh Châu Âu do đó chất lượng luôn được đánh giá cao phù hợp với tiêu chuẩn cần giá thành của Harvia cao hơn các đối thủ khác.

Trong phân khúc máy xông hơi khô giá rẻ nhập khẩu Trung Quốc khoảng trên dưới 10 triệu mang đa dạng thương hiệu như Coasts, Amazon, Homesteam…

Nói tới những sản phẩm nhập khẩu xịn có những thương hiệu tới từ Phần Lan thì chẳng thể bỏ qua Sawo và Harvia. Đây là 2 thương hiệu cao cấp và phổ quát nhất hiện nay, các người dùng sở hữu điều kiện kinh tế muốn lắp phòng xông hơi cao cấp sở hữu chất liệu gỗ cũng cao cấp như tuyết tùng, hemlock Canada thì cần phối hợp có máy xông hơi chất lượng cao cấp. tầm giá một phòng xông hơi cao cấp sẽ sở hữu giá trên dưới 100 triệu đồng.

Máy xông hơi homesteam MA-440HS


Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên