Máy giặt LG báo lỗi UE: Đánh giá vấn đề và biện pháp khắc phục

suamaygiatsalat

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng hai 2023
Bài viết
36
Điểm tương tác
5
Lỗi UE xuất hiện trên máy giặt LG là gì? Máy giặt LG cửa ngang bị lỗi UE là sao? Có một vài lý do gây ra lỗi UE xuất hiên trên màn hình điều khiển máy giặt. Máy giặt LG báo lỗi UE có nghĩa là tải không cân bằng, vị trí bồn giặt, hoặc động cơ bị lệch. Quần áo quá nhiều, lệch sang một bên cũng là nguyên nhân gây ra lỗi UE. Bài viết dưới đây, Sửa máy giặt Sa Lát hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi UE một cách cơ bản nhất. Bạn hãy cùng xem nhé!
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN SỬA MÁY GIẶT LG BÁO LỖI UE PHỤC VỤ 24/24
HotLine: 0973129718
XÁC ĐỊNH LỖI UE TRÊN MÁY GIẶT LG
xac-dinh-loi-ue-tren-may-giat-lg.jpg

Xác định lỗi UE trên máy giặt LG
Lỗi UE xảy ra khi máy giặt không thể thực hiện quá trình vắt quần áo. Để nhận biết lỗi UE, hãy lưu ý những dấu hiệu sau:

  • Máy giặt không quay vắt và phát ra tiếng kêu lẹt kẹt.
  • Lỗi UE xảy ra khi máy cố gắng cân bằng và giảm rung lồng giặt trước khi bắt đầu quá trình vắt. Tuy nhiên, quá trình cân bằng thất bại, dẫn đến thông báo lỗi UE trên máy giặt LG.
NGUYÊN NHÂN GÂY RA LỖI UE TRÊN MÁY GIẶT LG
Khi máy giặt LG của bạn thông báo lỗi UE. Hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra vấn đề này trước khi tiến hành khắc phục. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi UE trên máy giặt LG:

dieu-chinh-can-bang-trong-tai-may-giat.jpg

Máy giặt được đặt không cân bằng
  • Máy giặt không cân bằng: Việc đặt máy giặt ở một vị trí phẳng, ổn định và chắc chắn là rất quan trọng. Nếu máy bị nghiêng hoặc không đặt đúng vị trí. Nó có thể dẫn đến lỗi UE trên máy giặt LG.
  • Quần áo bị quấn vào nhau: Trong quá trình giặt, quần áo có thể bị quấn vào nhau và tạo thành các cuộn lớn. Điều này làm lệch lồng giặt và gây cản trở quá trình vắt. Nếu quá trình vắt vẫn diễn ra, lực va đập của những cuộn quần áo lớn sẽ gây hại cho máy giặt.
kiem-tra-do-can-bang-cua-thung-giat.jpg

Vị trí của thùng giặt được đặt không đúng
  • Vị trí của thùng giặt: Nếu thùng giặt bị lệch hoặc không được đặt đúng vị trí. Máy giặt sẽ không thực hiện quá trình vắt và thông báo lỗi UE.
  • Dây curoa bị lỏng (đối với máy giặt truyền động gián tiếp): Sau một thời gian hoạt động, độ co dãn của dây curoa có thể giảm đi. Dẫn đến việc lỏng và không đảm bảo hoạt động tốt cho động cơ và quá trình quay vắt của lồng giặt, gây ra lỗi UE.
  • Board mạch điều khiển hỏng: Nếu bạn đã kiểm tra các nguyên nhân trên mà vẫn không tìm ra lỗi. Có thể máy giặt của bạn gặp vấn đề với board mạch điều khiển.
CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT LG BÁO LỖI UE
Dưới đây là một số cách để khắc phục lỗi UE trên máy giặt LG :

  • Đảm bảo vị trí đặt máy giặt bằng phẳng, ổn định và không nghiêng hoặc bập bênh
  • Nếu quần áo bị quấn vào nhau, đợi cho đến khi quá trình vắt kết thúc rồi tháo các cuộn quần áo ra khỏi lồng giặt. Trong các lần giặt tiếp theo, hãy sắp xếp quần áo một cách đồng đều trong lồng giặt, và giặt với số lượng ít hơn.
  • Kiểm tra lồng giặt để đảm bảo rằng nó đang đúng vị trí. Bạn có thể kiểm tra từ bên trong và điều chỉnh chiều cao của các miếng bảo vệ bằng nhựa bằng cách vặn ốc ở phía dưới. Theo chiều kim đồng hồ để tăng chiều cao và ngược chiều kim đồng hồ để giảm chiều cao.
  • Nếu bạn nghi ngờ rằng board mạch điều khiển bị hỏng, hãy gọi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để kiểm tra và khắc phục.
➤➤➤Xem thêm Video hướng dẫn sửa máy giặt LG báo lỗi UE:


➤➤➤Xem thêm Bảng mã lỗi máy giặt LG tại đây

Lưu ý: Máy giặt LG được trang bị thiết bị tự cân bằng thông minh, nên mọi vấn đề về tải trọng sẽ được báo về bộ điều khiển trung tâm của máy giặt.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT UY TÍN
Trên đây, là những hướng dẫn cơ bản , mà nhóm tác giả của sửa máy giặt Sa Lát gợi ý bạn về tự sửa lỗi UE trên máy giặt LG. Nếu bạn không tự khắc phục được. Hãy gọi cho thợ sửa máy giặt Sa Lát, dịch vụ có mặt trên 12 quận huyện !

UY TÍN SỐ 1 – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Nhanh Chóng – Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Giá Rẻ Tiết Kiệm 50% Chi Phí

Chúng tôi luôn sẵn sàng dù cuộc gọi lúc nửa đêm



Địa chỉ liên hệ:

THỢ SỬA MÁY GIẶT TẠI NHÀ HÀ NỘI – SALAT

Ngõ 86 Chùa Hà – Cầu Giấy : 0973.129.718
 
Máy giặt nhà tôi báo lỗi UE trên màn hình hiển thị, lỗi này có nghiêm trọng không, và sa lát có sửa được không
 
Máy giặt nhà tôi báo lỗi UE trên màn hình hiển thị, lỗi này có nghiêm trọng không, và sa lát có sửa được không
Chào bạn ! Về dịch vụ sửa chữa của chúng tôi bạn cứ yên tâm nhé ! Còn về lỗi UE có nghiêm trọng không thì lỗi này khá phổ biến mức độ nghiêm trọng không cao, nhưng nếu bạn không xử lý nhanh sẽ khiến tình trạng máy nghiêm trọng. Để biết thêm máy giặt nhà bạn thuộc hãng nào và có thể tư vấn cụ thể giúp bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0973129718 để được hỗ trợ kịp thời
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên