May đồng phục công nhân học sinh ,đồ bảo hộ......

xhx2003

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng hai 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
CÔNG TY TNHH DV TM QUÀ TẶNG ÁNH DƯƠNG VBC CUNG CẤP ĐÒNG PHỤC VÀ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ THÀNH RẺ NHẤT.

GIỚI THIỆU

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, Ánh Dương VBC tự hào là nhà cung cấp áo thun,đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.
Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho các quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường này như:
ÁO THUN
Áo thun đồng phục công ty không giống như các loại áo thun thời trang, áo body khác… Đồng phục công ty đòi hỏi thiết kế phải đơn giản nhưng thể hiện tính chuyên nghiệp, lịch sự và đi kèm các màu sắc, biểu tượng quen thuộc của công ty ( các yếu tố nhận diện thương hiệu ).
MAY ĐỒNG PHỤC SƠ MI
Chúng tôi chỉ sử dụng nhiều loại vải sơ mi để sản xuất các đơn hàng đồng phục sơ mi,đáp ứng theo nhu cầu của các Công Ty
Chúng tôi cung cấp hệ thống may đo theo từng size (custom fit) với nhân viên đo size tận nơi, hoặc bảng size có sẵn với 12 size khác nhau giúp quý doanh nghiệp dể dàng chọn được chiếc áo sơ mi vừa vặn nhất cho nhân viên của mình
MAY ĐỒNG PHỤC KAKI - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Đồng phục vải kaki chủ yếu được sử dụng để may áo đồng phục bảo hộ, kaki ngắn tay, đồng phục cho các bộ phận kỹ thuật. Về cơ bản, đồng phục kaki tương tự như đồng phục sơ mi.
Đồng phục kaki được may các loại vải chất lượng như kaki Thành Công, kaki 65/35, kaki thun…đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc áo bảo hộ thoáng mát với độ bền cao.
THỜI GIAN SẢN XUẤT VÀ GIAO HÀNG
Thời gian lý thuyết để sản xuất các đơn hàng đồng phục tại Ánh Dương VBC là 10-15 ngày, tuy nhiên, bạn nên dành ít nhất 02 tuần để chuẩn bị cho việc may áo đồng phục, thời gian như vậy giúp bạn có thể duyệt thiết kế, test màu in, kích thước in và chọn lựa chất liệu vải ưng ý

Rất mong nhận được phục vụ Quý Khách Hàng/Công Ty qua số Đt của Mr Hùng:01222 949496
hoặc địa chỉ email: hungnd0211@gmail.com để được tư vấn hỗ trợ.

Trân trọng kính chào.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên