MẬT ONG RỪNG xịn, sai hoàn tiền gấp 10 lần

ruousauchit

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng một 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Em chuyên doanh 2 loại đặc sản chính là MẬT ONG RỪNG & SÂU CHÍT. Topic này của em chỉ bán MẬT ONG RỪNG (tất nhiên là mật ong nuôi em cũng có, nhưng chỉ đăng trong website hoabanfood.com của em thôi) Em khẳng định với các bác, MẬT ONG RỪNG nghĩa là rừng 100%, con người không hề can thiệp gì vào quá trình sinh sống của chúng. Ở Tây Bắc bọn em, chỉ từ tháng 3 đến tháng 6 Dương Lịch, bà con đồng bào dân tộc Thái, Hà Nhì, La Hủ...mới vào rừng tìm, trèo lấy mật. Không bao giờ có khái niệm MẬT ONG RỪNG mà lại nuôi trong rừng, lấy phấn hoa rừng đâu ạ.

Em chỉ bán lẻ Mật Ong Rừng, và thông qua 1 số điện thoại duy nhất là 0914.268.535, chỉ có gọi trực tiếp cho em mới đúng sản phẩm mật ong rừng của em. Mật rừng em đến từng bản ở thượng nguồn Sông Đà, thu mua, rồi chuyển về HN theo dạng Can 20L, em tự rót chai, dán tem rồi chuyển trực tiếp cho các bác mua hàng.

- Phóng sự cách khai thác Mật Ong Rừng: http://hoabanfood.com/khai-thac-mat-ong-rung-nhu-the-nao.html
- Cách thử & phân biệt Mật Ong Rừng với Mật Ong Nuôi: http://hoabanfood.com/cach-phan-biet-mat-ong-rung-va-mat-ong-nuoi.html
- Và đây là Video chi tiết em đi cùng anh em dân bản vào rừng khai thác mật ong.: https://www.youtube.com/watch?v=cIeFVwpjK50
spacer.gif

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=cIeFVwpjK50[/YOUTUBE]


+ SẢN PHẨM:
1. Mật Ong Rừng đã vắt, lọc bỏ sáp, đóng chai 750ml: Giá bán tại HN: 420.000đ/chai
Link chi tiết sản phẩm: http://hoabanfood.com/ban-mat-ong-rung
- Mật Ong Rừng còn nguyên phần Sáp + mật. Giá bán tại HN: 380.000đ/kgLink chi tiết sản phẩm: http://hoabanfood.com/mat-ong-rung-nguyen-to-sap


+ LIÊN HỆ:
- Tân - 0914.268.535
- Địa chỉ: Hà Nội: Nhà riêng Số 9A - Nghách 143/285 Nguyễn Chính - Hoàng Mai - HN (sau sân vận động Tân Mai)


+ MUA HÀNG:
- Đối với các bác ở trong nội thành Hà Nội, em giao hàng miễn phí, tận nơi rồi mới thu tiền.
- Ở ngoài HN: Em gửi xe khách, hoặc chuyển phát nhanh đến tận nơi. Nếu sử dụng chuyển phát nhanh, em sẽ yêu cầu họ giao hàng rồi mới thu tiền.

MẬT ONG RỪNG chính xác 100%, nếu sai, không đúng mật rừng như vừa lấy trên cây xuống, hoặc pha trộn gì đó, em hoàn tiền gấp 10 lần và mời đi rừng cùng em vào tháng 4 sang năm, các bác thích lấy mật ở tổ nào, em bảo anh em trèo, vắt nguyên tại rừng tặng các bác ngay.

Mật ong rừng là phải lủng lẳng trên cành cây như thế này các bác nhé.
cach-khai-thac-mat-ong-rung-1-a.jpg


Hun khói, trèo, vất vả & nguy hiểm cực kì! Tổ ong rừng ở Tây Bắc bọn em thường làm tổ rất cao, thấp nhất thì 10m, cao thì 30 -> 40m so với mặt đất. Cây càng cao, càng to thì càng nhiều tổ ong và kích thước càng lớn.
cach-khai-thac-mat-ong-rung-5.jpg


Anh em dân bản sau khi hun khỏi xua ong ra khỏi tổ, mới dùng túi nilon chụp cả phần bầu sáp chứa mật mang xuống như thế này.
cach-khai-thac-mat-ong-rung-9.jpg

cach-khai-thac-mat-ong-rung-10.jpg


Mật rừng lấy xuống gồm cả bọng mật & sáp. Tổ thường thường thì từ 7 đến 10 lít mật, tổ lớn thì 20L đến 40L (nhưng đa phần là <10L/tổ)
cach-khai-thac-mat-ong-rung-8.jpg


Mang về bản mới bắt đầu lọc, vắt bỏ phần sáp.
cach-khai-thac-mat-ong-rung-12.jpg


Bọn em chụp ảnh kỉ niệm sau 1 chuyến đi khai thác mật ong rừng. Lúc này là 3h đêm, vừa từ rừng mò ra.
clear.png

anh-lien-he.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên