mật ong rừng mang từ ngoài bắc vào đảm bảo nguyên chất 100% đây.

mislien

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng tám 2013
Bài viết
94
Điểm tương tác
1
nhà mình ngoài Hải Dương và ở trong rừng Bắc An có nuôi ong và thả trong rừng mùa nào thức đấy, mật đảm bảo để vài năm ko biến chất ko đóng đường. có hai loại mật rừng tự nhiên cho mọi người lựa chọn.
Hiện nay mùa này đang có 2 loại mật.
mật rừng thiên nhiên - đa số là mật hoa bạch đàn ( sạch 100%) mật này vị ngọt thanh, hơi loãng màu nhạt, để lâu sẽ hơi vị chua nhưng ko phải hỏng mà vị nó thay đổi chút. vì sẵn có hơi chút nhược điểm nên giá bán 280k/1l

Mật hoa nhãn, vải (nhà nào trồng cây sẽ biết hoa sẽ phải chăm sóc bằng những thuốc gì, ko sạch hoàn toàn như hoa bạch đàn) mật nhãn, vải này đặc và ngọt đậm đà, đặc biệt để 2-3 năm vẫn ko thay đổi mùi vị và màu sắc. nhà mình vẫn còn một ít đã để hơn 2 năm và con mình đang dùng chữa ho bình thường.Vì mỗi năm chỉ có 1 vụ và ưu điểm trên nên giá 400k/1 lit
ai có nhu cầu liên hệ: 01688628527 (chị Liên)
nếu đặt mua nhiều thì mất 1 tuần mới có hàng gửi xe ngoài bắc vào, hiện tại mình chỉ có vài lít vừa xài vừa bán thăm dò thôi.
Cảm ơn mọi người ủng hộ.
 
số lượng có hạn nhanh chân kẻo hết mọi người ơi. đợt này người nhà đem vào mới có giá đó, đợt 2 giữa vụ và thêm cước xe nên giá là 300 và 450k nhé mọi người.
 
mà chanh đào là chanh gì vậy bạn? mình chỉ biết quả chanh vỏ xanh với chanh dây thôi. chỉ cho mình đi bạn, nhà mình có mấy nhóc và ông xã mình cũng hay bị ho, sẵn có mật của nhà làm luôn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên