Màn Hình Gaming Acer Predator X34 34 Inch Chất Lượng 2K – MHM00118

BichNgan24

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng bảy 2024
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
1/ Thông tin sản phẩm:

Màn Hình Gaming Acer Predator X34 là một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ và người dùng đam mê công nghệ cao cấp. Màn hình máy tính với kích thước màn hình 34 inch và độ phân giải 2K (3440 x 1440 pixels), sản phẩm mang đến hình ảnh sắc nét và rộng rãi. Thiết kế màn hình cong giúp bạn đắm chìm vào trải nghiệm chơi game và xem phim.

Màn hình máy tính chính hãng được trang bị tần số quét 120Hz và thời gian phản hồi 4ms, đảm bảo chuyển động mượt mà và phản hồi nhanh chóng. Công nghệ NVIDIA G-SYNC chống xé hình, cùng với công nghệ Flicker-less và BlueLightShield, giúp bảo vệ mắt và nâng cao sự thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Tính năng GameView cung cấp các chế độ hiển thị tối ưu cho các loại trò chơi khác nhau, trong khi Aim Point hỗ trợ chính xác trong các trò chơi FPS.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Trang web Voi Biển là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ công nghệ và game thủ, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như chuột gaming, máy tính và bàn phím. Với cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Voi Biển cung cấp một bộ sưu tập sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

3/ Thông tin liên hệ:
Hotline/Zalo:
0368 953 679
Email : voibienmail@gmail.com

4/ Link sản phẩm: Màn Hình Gaming Acer Predator X34 – MHM00118
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên