HCM Man City vượt qua Fulham, tiếp tục hành trình bất bại tại Etihad

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
211
Điểm tương tác
0

Tỷ số Ngoại hạng Anh đêm qua - Trong trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, Manchester City đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Fulham trên sân nhà Etihad.


Dù được đánh giá cao hơn, Man City đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ London. Fulham đã tận dụng tốt cơ hội để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Man City đã nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 3 bàn thắng để đảo ngược tình thế.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thuộc về Mateo Kovacic với một cú đúp. Tiền vệ người Croatia đã chơi một trận đấu đầy năng lượng và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong đội hình của Man City. Bên cạnh đó, Jeremy Doku cũng để lại dấu ấn với một pha lập công quan trọng.

Screenshot-2024-10-05-at-22-53-8119-9412-1728143956.png
Với chiến thắng này, Man City đã san bằng điểm với Arsenal và chỉ kém đội đầu bảng Liverpool đúng 1 điểm. Điều đáng chú ý là Man xanh vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà kể từ tháng 11/2022. Đây là một kỷ lục ấn tượng và cho thấy sự ổn định của đội bóng dưới thời HLV Pep Guardiola.

Những điểm đáng chú ý:

  • Man City vượt qua khó khăn: Dù gặp nhiều khó khăn, Man City vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi giành chiến thắng.
  • Mateo Kovacic tỏa sáng: Tiền vệ người Croatia đã có một trận đấu xuất sắc và là người hùng của Man City.
  • Kỷ lục bất bại trên sân nhà: Man City đã thiết lập một kỷ lục mới về số trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.
Với phong độ hiện tại, Man City đang cho thấy họ là một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Việc duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà sẽ là một lợi thế rất lớn cho Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ có một trận đấu tương đối dễ thở khi tiếp đón Wolves. Đội bóng của HLV Gary O'Neil đang gặp rất nhiều khó khăn và mới chỉ giành được 1 điểm sau 7 vòng đấu. Đây là cơ hội để Man City tiếp tục củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Xem chi tiết
lịch thi đấu Premier League Ngoại hạng Anh.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên