HCM Ly giấy đẹp đựng cafe mang đi phân phối toàn quốc

ToLyRVC

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng chín 2019
Bài viết
74
Điểm tương tác
0
Một lý do để giải thích cho việc tại sao nên dùng ly giấy thay vì ly nhựa nằm ở tính thẩm mỹ. Đối với những đồ dùng bằng nhựa, thường rất ít công ty in hình ảnh, thông tin công ty lên trên này. Bởi những hình ảnh được in trên ly nhựa không được sắc nét, rõ ràng như khi in trên ly giấy. Chi phí để in lên đồ dùng bằng nhựa cao hơn mà hiệu suất quảng cáo lại không cao.Và hơn thế nữa ly nhựa lại không an toàn cho sức khỏe , khó phân hủy và dễ gây ô nhiễm môi trường.
63c39608840993a951dc2de4ebd758ad.jpg

Khi sử dụng ly giấy, việc in ấn, quảng cáo khá dễ dàng. In ly giấy đẹp hơn, màu sắc rõ nét, hình ảnh 4 màu, có tính thẩm mỹ cao, ko bị hạn chế về thiết kế, kiểu dáng, logo hay bất cứ trở ngại nào. Sản phẩm được đưa đến tận tay người tiêu dùng nâng cao tần suất xuất hiện của thương hiệu. In quảng cáo trên ly giấy cao cấp rất khó phai màu, lại dễ dàng bắt mắt, chi phí in thấp hơn nhiều khi in trên ly nhựa.

Ly giấy đựng cafe ngon mỗi ngày

Cà phê cũng như các thức uống hay thực phẩm bất kỳ có thể mang lại lợi ích cho con người, nhưng phải có giới hạn. Một số người vẫn uống cà phê mỗi ngày, một số người thậm chí uống mọi lúc, mọi nơi.
3683c11f4090a7c9ffe1a9f0c42bfe45.jpg

Ly giấy đựng cafe mang đi

Thật không khó để bạn có được một ly cafe vào buổi sáng để đón bình minh bởi trên các con phố có rất nhiều những quầy cafe take away rất tiện lợi phải không nào, tuy nhiên bạn muốn có một phong cách riêng bạn có thề sử dụng công nghệ in ly logo, hoặc thương hiệu lên ly cafe của chúng tôi với công nghệ in ấn hiện đại bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bên ly cafe của mình.

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

Tel: 028.3726 3146

Di động: 0938510689
 
Công ty Decal Phương Nam - nhà cung cấp sỉ và lẻ những dòng sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính, giấy dán kính trang trí, phim cách nhiệt ô tô, decal mờ giá tốt nhất tại TPHCM.

Sản phẩm chính hãng Công Ty TNHH Trang Trí Decal Phương Nam là đơn vị nhập khẩu và cung cấp, thi công sản phẩm phim cách nhiệt thương hiệu Nexgard xuất xứ Hàn Quốc và các loại decal dán kính xuất xứ Đài Loan và Mỹ. Chúng tôi chú trọng yếu tố chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đồng thời với đội ngũ chuyên viên lắp đặt do các chuyên gia của hãng đào tạo, chúng tôi tự tin đã có kinh nghiệm thi công lắp đặt hàng nghìn dự án lớn nhỏ toàn quốc.

Chúng tôi là đơn vị đi tiên phòng trong việc cung cấp những dòng phim cách nhiệt, giấy decal dán kính đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang tính thẩm mỹ cùng giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, nhằm mang lại không gian hợp thẩm mỹ, hoàn hảo cho các văn phòng làm việc, nhà ở phù hợp với xu thế trang trí hiện đại ngày nay

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp.

Liên hệ với chúng tôi:

Trụ sở: 36/29/19 TX 52, P. Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM

Văn phòng: 108/E7 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Phone: 0915 35 98 11 – 0909 93 40 68

Email : phimcachnhiet.hcmc@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên