LH-PT. Samsung galaxy tab 3 10.1 GT P5200 bh 5 th mới 99% leng keng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Sea

Tiểu thương mới
Tham gia
27 Tháng năm 2014
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
ặc cái thằng ngu này, đã nói rõ ở trên rồi mù ko đọc được hả, cái link mày đưa là hàng xách tay giá rẻ không nguồn gốc, có thể là hàng unlocked của các nhà mạng hoặc hàng RF, cả hai đều không đc bh chính hãng samsung việt nam, trong khi đó hoàng hà mobile đã từng bị dính khá nhiều phốt. ngon thì đâm đầu vào mua đi. sáng giờ gặp toàn cái thứ gì đâu không https://www.nhattao.com/threads/hoa...ng-nhe.1959491/?_e_pi_=7,PAGE_ID10,7759016855 coi đi ông nội.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
vui lòng xem nhá,hangc hính hãng samsung việt nam, bảo hành tại trung tam bảo hành của samsung việt nam, còn nguyên seal.
người có tự trọng thì nên suy nghĩ trước khi nói và cho chính xác.
upanh.vndailys.com-1.png

upanh.vndailys.com-2.png

upanh.vndailys.com-3.png
 
ok. mời bạn mua. bạn cũng nên suy nghĩ cho kĩ lại, cũng nhân viên, cũng mặt tiền nhưng bán giá rẻ hơn thế giới di động? bạn có thấy nghịch lý không. Kinh nghiệm mua hàng của bạn đc bao nhiêu hay chỉ dựa vào 5 từ của thằng hỗ trợ bên đó rồi bạn lên mặt? nếu thâth sự vậy thì hàng tgdd và các trung tâm khác bán cho ai trong khi bên đó cũng trung tâm như ng ta thì nó lời vào đâu?. có thể nói mình xui mới gặp phải bạn, mình cũng dám cá là bạn ko bao giờ dám mua ở đó trừ khi bạn thật sự ngu.
 
thêm nữa là seal là thứ đóng lại mấy hồi, một là nó cho bạn hàng trả bảo hành hoặc hàng dùng lướt vv.vv chứ ko bao giờ có máy mới cho bạn đâu. điển hình là cái phốt mình post ở trên của nó.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
kaka,ta check trực tiếp rùi mi ah, đã nói là hàng công ty, bảo hành tại hãng mà boy bánh bèo cứ bảo hàng rF hay unlock nhỉ, k hiểu ngôn từ ah. stop tại đây.:thienloi
 
nghe cái kiểu xưng ta với mi nguy hiểm vầy là biết trẻ trâu rồi, mình ngu thật di cãi với loại đã ngu còn thích thể hiện này. thường thì những thể loại giá rẻ này hay được bán bởi những cửa hàng tên lạ hoặc những cửa hành đã từng dính phốt lừa đảo và điển hình là thằng hoangha mobile này. thằng mặt hợi này cứ thích tỏ ra nguy hiểm đây xem đi http://www.kinhnghiemmua.com/threads/mua-ip-o-hoanghamobile-cac-bac-tham-khao.2556/ và đây http://www.tinhte.vn/threads/hoang-ha-lam-an-kieu-lua-khach.1449480/ xem nữa đi coi não có nhăn thêm chút nào ko http://chaobuoisang.net/hoidap/traloi/223985/cach-mat-hoang-ha-mobile.html thêm nữa đây đọc coi não còn nhăn được thêm ko http://ctyluadao.blogspot.com/2014/03/dinh-phot-to-ung-hoang-ha-mobile-thai.html?m=1
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên