Lê Thanh vũng tàu Làm ăn rất là chảnh

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

vannghia721

Tiểu thương tích cực
Tham gia
7 Tháng bảy 2013
Bài viết
536
Điểm tương tác
4
Trước khi viết bài đánh giá mình xin nói đây là ý kiến cá nhân nên mong mọi người ko ném đá mình.

Thứ nhất trước mình cũng nghe nói về Lê Thanh rồi, nghe nói làm xe khá OK, nhưng cũng nghe nói "chảnh". Nhưng nói thật mình nghe nhưng ko tin, và vẫn quyết định mang xe ra làm 1 số thứ và mua 1 số thứ.
Nói thật là mình thấy ông Thanh chủ tiệm rất là chảnh, hỏi 10 trả lời 1. còn ông thợ chính bạn của ông Thanh hay sao ấy, ông này thì khá ok.
Đám lính thì mình thấy họ khá ok, hỏi gì đều giúp và trả lời

Nói ra chắc chắn đụng đến lòng tự ái của ông Thanh, nhưng nói thật thái độ như vậy là ko tôn trọng khách hàng, mình đến mua chứ ko xin nhé. Ở VT tại ko ai làm được mình mới mang xe đến tiệm của ông nên tỏ thái độ rất chảnh.
Và nếu ai là bạn của tiệm này đọc được bài review này nên góp ý cho tiệm. mình người lạ nói nó còn ko thèm trả lời nữa là góp ý =))
 
Chuyện quá bt trong thời đại !
 
Theo mình, đôi khi là cá tính của họ. Bạn đừng quan trọng điểm này. Thái độ phục vụ còn dựa trên nhiều tiêu chí để đánh giá: niềm nở với khách hàng, chất lượng sản phẩm hoàn thành., độ bền của sản phẩm ( tay nghề), bảo hành,....Hãy vui lên nhé, và cứ sửa ở đây bình thường :hoptacnếu họ làm chất lượng. Vài lời góp ý. Nếu có gì k hợp ý thì đừng mắng mình nhé.:hihe
 
Chỉnh sửa lần cuối:
uppppppppppppp
 
Bạn thử ghé địa chỉ 180/13 nguyễn an ninh.p7 xem có được ko?mình trực tiếp làm đó.
 
Không biết Lê Thanh ở đâu ^^, cơ mà gặp sẽ 'né'.
 
Ở Vũng Tàu nói thật là mình chưa tìm được tiệm sửa xe nào ưng ý. Đó là về chất lượng làm xe và thái độ phục vụ tư vấn chân thành cho khách. Chán
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên