Lẩu Bò 410 Bình Giã - Món Ngon Miệng Để Thay Đổi Khẩu Vị

zlatan2103

Tiểu thương tích cực
Tham gia
18 Tháng chín 2012
Bài viết
211
Điểm tương tác
0
Bạn đã nghĩ ra món ăn gì cho những dịp cuối tuần hay các buổi họp mặt bạn bè, hoặc đơn giản hơn chỉ là một bữa ăn cho các thành viên trong gia đình?

quanlaubo410binhgia.jpg

Buổi tối ngoài các món nướng ra thì Lẩu Bò cũng là món ăn rất thích hợp với không khí lành lạnh hiện tại ở thành phố biển Vũng Tàu, và nhất định không thể không nhắc một trong những Quán Lẩu Bò ở đây là quán 410 Bình Giã. Tuy quán không nằm ngay trung tâm thành phố, tuy nhiên vị trí cúa quán cũng khá dễ tìm, thuận tiện. Quán Lẩu Bò nằm trên đường quốc lộ 51C, hướng về Thành Phố Hồ Chí Minh nên buổi tối có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp từ những thực khách đến đây.

tumblr_inline_o3e586cUhj1rrz2c1_500.jpg

tumblr_inline_o3e58bpo4c1rrz2c1_500.jpg

tumblr_inline_o3e58fAPRv1rrz2c1_500.jpg
Quán Lẩu Bò tên là 410 Bình Giã, cũng là địa chỉ của quán. Từ bùng binh tượng đài dầu khí (Nguyễn An Ninh, Thống Nhất Mới, Bình Giã nối dài) đi lên khoảng 150m, quán lẩu bò đầu tiên bạn thấy chính là quán 410 Bình Giã. Điều đầu tiên bạn cảm thấy chính là sự đầy ấp nhộn nhịp trong quán, mặc dù không gian của quán tương đối rộng lớn, đủ sức chứa đến 150 khách. Menu khá phong phú từ lẩu cho đến gỏi hay là các món ăn chơi, quan trọng nữa là đồ ăn lên khá nhanh, đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và nhiệt tình. Thỉnh thoảng nếu nhân viên chưa kịp mang thức ăn đến, một phần vì thực khách đến quá đông, thì mọi người cũng không than phiền khi phải nhắc nhân viên lại.

laubo410binhgia.jpg

Với tiết trời se lạnh của những ngày cuối đông cộng với không gian thoáng đãng, đầy gió và hơi biển thoang thoảng trong không khí của thành phố biển Vũng Tàu, một món ăn luôn làm ấm lòng người dân địa phương cũng như khách du lịch nơi đây chính là món lẩu bò. Một nồi lẩu luôn ấm nóng trên bếp lửa hồng, bạn bè và các thành viên trong gia đình cùng quây quần và tán gẫu, giúp làm ấm không khí tự nhiên và cũng giúp gắn kết tình bằng hữu, tình thân thương. Một món ăn đậm chất tình, đậm vị và đậm mùi là thế – đó chính là lý do vì sao mà món Lẩu Bò thường được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong những ngày thời tiết se lạnh.
 
Quán nằm trên đường Bình Giã mới - đường 51c đó bạn
 
Thường các thực khách sành ăn sẽ đập thêm hột vịt lộn sống vào nồi lẩu để tăng thêm vị ngọt cho nước dùng. Đập trứng vịt sống vào nước lẩu cũng cần một kỹ năng khéo léo, vì trứng vịt lộn sống rất khó đập, vỏ bám rất chặt và không khéo thì vụn vỏ sẽ rớt vào nồi nước dùng, khiến bạn ăn mất ngon do gặp phải vụn vỏ trong quá trình ăn. Để có thể đập trứng vịt một cách nhanh, gọn, bạn nên tráng ít nước dùng lẩu đang sôi lên quả trứng, sau đó bạn chỉ cần đập nhẹ là trứng sẽ vỡ ngay mà không cần dùng sức thật nhiều để tách vỏ trứng. Đây chỉ là một mẹo nhỏ nhưng không chắc là ai cũng biết.

http://www.quanlaubovungtau.com/post/141133883865/lau-bo-mon-nhau-lai-rai
 
Thường các thực khách sành ăn sẽ đập thêm hột vịt lộn sống vào nồi lẩu để tăng thêm vị ngọt cho nước dùng.Đập trứng vịt sống vào nước lẩu cũng cần một kỹ năng khéo léo, vì trứng vịt lộn sống rất khó đập, vỏ bám rất chặt và không khéo thì vụn vỏ sẽ rớt vào nồi nước dùng, khiến bạn ăn mất ngon do gặp phải vụn vỏ trong quá trình ăn. Để có thể đập trứng vịt một cách nhanh, gọn, bạn nên tráng ít nước dùng lẩu đang sôi lên quả trứng, sau đó bạn chỉ cần đập nhẹ là trứng sẽ vỡ ngay mà không cần dùng sức thật nhiều để tách vỏ trứng. Đây chỉ là một mẹo nhỏ nhưng không chắc là ai cũng biết.

http://www.quanlaubovungtau.com/post/141133883865/lau-bo-mon-nhau-lai-rai
 
CHUYÊN BÁN BUÔN, BÁN LẺ HÀNG BẮC: MIẾN, NẤM MÈO, BÁNH ĐA, LONG NHÃN, HẠT SEN,...
GIÁ BÁN BUÔN SẼ CHIẾT KHẤU CAO, VUI LÒNG LIÊN HỆ 0931.203.301 (Ms Thanh)để được báo giá cụ thể và giao hàng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên