Làm thế nào để loại bỏ sẹo mụn trứng cá

hoabinh0805

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng mười một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Cách hiệu quả nhất là không sử dụng các loại mỹ phẩm: một vài buổi nhưng "chuyên sâu" và bạn có thể nói lời tạm biệt với các lỗ thủng gây ra bởi mụn trứng cá một cách dứt khoát. Chúng tôi nói về nó với bác sĩ da liễu tại spa deaura
Trong các trường hợp nghiêm trọng hơn, chúng giống với các miệng núi lửa nhỏ gọi lại khung cảnh mặt trăng, bao gồm các trũng và thung lũng. Trên thực tế, vết sẹo mụn trứng cá có đặc tính chính xác là "lỗ" thực sự trong da, có độ sâu khác nhau tùy theo mức độ nghiêm trọng của bệnh lý da liễu spa deaura mà người ta đã trải qua trong quá khứ hoặc vẫn đang phải chịu đựng.

cach-tri-mun-tai-nha.jpg


Từ các bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia về da liễu tại spa deaura, cho biết đôi khi các vết sẹo cũ vẫn tồn tại cùng với mụn trứng cá sống, và cần được phân biệt bằng những dấu hiệu đỏ khi mụn nhọt được điều trị thoáng qua hoặc khi mụn trứng cá không nghiêm trọng: màu đỏ chỉ ra rằng vẫn còn một sự viêm đang tiến triển (và do đó nó không phải là một kết cục lâm sàng), và điều đó sẽ sớm được xóa bỏ ".

Khi chúng xuất hiện
Trong hoặc sau khi các hình thức nghiêm trọng nhất của mụn trứng cá, tức là những mô có biểu bì và u nang đạt tới lớp hạ bì. Những mụn trứng cá "đơn giản" của thanh thiếu niên xuất hiện ở mức độ hời hợt (tức là lớp biểu bì) không ngần ngại trong những vết sẹo sâu, tức là những vết mọc trên mặt. Không phải là trùng hợp ngẫu nhiên mà trong quá khứ khuôn mặt bị mụn trứng cá bị mụn trứng cá bị tiếp xúc với "dấu hiệu" của bệnh đậu mùa (sau tất cả, nó giống như là da đã bị xấu đi).

Mụn trứng cá: phải làm gì để giảm nhẹ chúng
Ba giải pháp do bác sĩ gợi ý tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của ca bệnh: "Nếu kết quả sẹo nhẹ, đặc trưng bởi các lỗ nông, cách đầu tiên là thực hiện các mô y tế dựa trên acid glycolic hoặc tretinoin: tẩy tế bào chết da làm dịu nó một ít. Bằng cách này, chúng sẽ làm giảm hình dạng không đều. Để có hiệu quả, nồng độ axit phải cao hơn 40%.
Các lớp vỏ hóa học được làm bởi bác sĩ làm đẹp thực sự là nhẹ hơn, và vì lý do này, chúng cho kết quả kém khả quan hơn. Tuy nhiên, cần phải xác định rằng chúng được dung nạp nhiều hơn bởi lớp biểu bì, đó là lý do tại sao phải tập trung các lớp vỏ sau khi có một chuyên gia y khoa deaura clinic & spa biết cách xử lý các biến chứng (đỏ, ngứa, khó chịu, phản ứng khác nhau ...) và cũng có thể chỉ cần thời gian để ở trên mặt.

cach-nao-tri-seo-do-bi-trung-ca-hieu-qua.jpg


Nếu các tổn thương sâu hơn và rộng hơn, các đợt sóng vô tuyến có thể được sử dụng để ********** hoạt động của nguyên bào sợi, các tế bào tạo ra collagen, chất làm cho da đàn hồi hơn. "Kỹ thuật này được sử dụng để làm mỏng làn da mụn trứng cá và đồng thời giảm độ sâu của vết sẹo".

Nếu vết sẹo cũng tương tự như những gì còn lại của bệnh đậu mùa đã được bổ nhiệm (một căn bệnh nổi mẩn), giải pháp tốt nhất là các tia laser (là một phương pháp điều trị thẩm mỹ y tế không xâm lấn lớp da đầu tiên, do đó loại trừ các các khuyết tật điển hình mụn trứng cá ).

Có bao nhiêu phiên điều trị
Cho tất cả các phiên điều trị thay đổi tùy theo độ sâu của vết sẹo là một bác sĩ nhãn khoa tại spa deaura lâm sàng để thiết lập số bên phải có nhiều cơ hội thành công. Nó thường đòi hỏi 3-5 phiên để giảm hoặc hạn chế tối đa các vết sẹo mụn trứng cá.

Kết quả gì
Da cải thiện trong một tỷ lệ phần trăm thay đổi từ 50 đến 80% . "Những vết sẹo không được loại bỏ ở 100% bởi vì chúng là dấu hiệu vĩnh viễn rằng mụn trứng cá không may trên da, nhưng chúng được giảm đáng kể bởi sự cải thiện rõ rệt sự xuất hiện toàn diện của da". Liệu pháp y học thẩm mỹ làm da mịn màng và theo một nghĩa nào đó "lấp đầy" những mụn trứng cá khó nhìn.

How-To-Get-Rid-Of-Acne-Scars.jpg


Liệu mỹ phẩm sau mụn có phản ứng tốt hơn đối với nam giới hoặc phụ nữ không?

"Thông thường đối với phụ nữ sẽ lâu hơn, bởi vì da nam dày hơn và tái sinh dễ dàng hơn".

Giới thiệu về phương pháp điều trị ...

Liệu chất làm đầy axit hyaluronic có hiệu quả? "Phải, nhưng chỉ khi những vết sẹo này được lấp đầy 2 hoặc 3, nhưng sau đó chúng ta phải nhớ lặp lại tiêm mỗi 6-8 tháng một lần".

Phải làm gì trong khi điều trị?
Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm rất nhiều với kem từ kết cấu chịu được loại da.

Không phải làm gì để thay thế?
Thông thường, tất cả các biện pháp tự nhiên tại nhà dựa trên chanh, giấm, bicarbonate: không chỉ có hiệu quả đối với những vết sẹo mụn trứng cá mà còn có thể gây căng thẳng lên da đã được điều trị tồi tệ bởi da đã bị tổn thương "

Người ta thường lo sợ rằng da đã bị tổn thương do va chạm, ép và nghiền nát các mụn nhọt, nhưng trên thực tế các vết sẹo mụn trứng cá thực sự vẫn còn ở các lỗ sâu hơn hoặc ít sâu hơn bất kể việc bị tự gây ra bởi từ bàn tay của bạn. Không bao giờ để đổ lỗi cho những người đã được nhấn mạnh đủ bởi một khuôn mặt đã được "cố gắng", sau đó. May mắn có thể trở lại hình dạng và mịn màng (gần như) như trước.
Xem thêm : https://about.me/deaura
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên