Lâm Phượng Các Hill thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Lạt

technicals

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng một 2019
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Nếu bạn đang mệt mỏi và mất đi hứng thú đối với công việc, sở thích cũng như cuộc sống thường ngày thì hãy lên ngay cho mình kế hoạch nghỉ dưỡng ngắn hạn tại một địa điểm mát mẻ nào đó để lên lại dây cót cho tinh thần.

Bạn mong muốn được đắm mình tại một địa điểm mang đậm chất thơ như những căn Villa lạc giữa rừng thông Đà Lạt. Nhưng rồi sau đó thực tế kéo bạn lại với câu hỏi là: Tiền đâu?

Đừng lo! Đà Lạt vẫn còn rất nhiều nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khác với mức giá vô cùng hợp lý mà bạn có thể thử. Tiêu biểu như Lâm Phượng Các Hill– Đây là một trong những Bungalow mà bạn nên thử đến một lần trong đời.

lam-phuong-cac-hill-thien-duong-nghi-duong-giua-long-da-lat.jpg

Bungalow là gì?

Bungalow là loại nhà của người Ấn Độ, xuất hiện từ thế kỷ thứ 17. Loại nhà này được xây dựng đơn giản cho những người thủy thủ đến từ nước Anh.

Bungalow còn là loại nhà dành cho những người lao động trung bình trong thành phố. Nhà được xây dựng một tầng, khá nhỏ nhắn, dành cho những gia đình có một thế hệ. Cũng với khái niệm này, ở khu vực Bắc Mỹ và Anh thì bungalow có thể rộng hơn nhiều và dành cho các gia đình mở rộng.

Còn ở phương Tây, Bungalow là loại hình nhà dành cho người độc thân sống trong rừng hoặc bên bờ suối…Kiểu nhà Bungalow này đã du nhập vào Việt Nam vào khoảng 10 năm nay và khiến cho nhiều người vô cùng thích thú với mức giá vô cùng thích hợp.

Tại Việt Nam đa phần Bungalow được xây dựng tại các tỉnh ven biển nhưng những tín đồ ưa “xê dịch” vẫn có thể tìm được cho mình 1 Bungalow trú chân lý tưởng tại Đà Lạt với chi phí vừa phải ở Lâm Phượng Các Hill.

Bungalow Đà Lạt - Lâm Phượng Các Hill

Bất kể vào thời điểm nắng gắt, oi bức nhất trong năm thì Đà Lạt vẫn là nơi mát mẻ cả ngày. Chính vì vậy nơi đây được xem là “thiên đường” trốn nóng tuyệt vời nhất.

Và đến Đà Lạt, bạn cũng đừng quên dừng chân nghỉ dưỡng tại Bungalow Lâm Phượng Các Hill nhé! Tại Lâm Phượng Các Hill bạn sẽ được đắm mình vào không gian đẹp không góc chết và được ngắm nhìn thành phố trên cao vô cùng ấn tượng.

Những căn Bungalow tại Lâm Phượng Các Hill khá sang trọng và được thiết kế theo phong cách Pháp giúp cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn!

Các Bungalow mang đậm kiến trúc Pháp này sẽ khiến bạn phải mất vài giây để sực nhớ rằng mình đang ở Đà Lạt chứ không phải ở một phương trời Tây nào đó.

Và hơn hết, Lâm Phượng Các Hill chỗ nào cũng đẹp, cũng có vô vàn góc sống ảo và sẽ giúp bạn có những tấm hình vô cùng thu hút.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên