TOÀN QUỐC làm ivf thụ tinh ống nghiệm- benhvienhiemmuonsaigon.vn

tieuliphidao

Thương gia
Tham gia
5 Tháng bảy 2024
Bài viết
3,145
Điểm tương tác
0
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


Tôi là Nguyễn Thị Hương, 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng sẽ nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện của các bạn. Trải qua nhiều năm dài đằng đẵng và nỗ lực không ngừng nghỉ, tôi vẫn chưa thể có con, và giờ đây, tôi đang cảm thấy rất mệt mỏi và tuyệt vọng.


Hơn 6 năm qua, tôi và chồng đã thử rất nhiều phương pháp để có thể có được một thiên thần nhỏ. Chúng tôi đã đến các phòng khám phụ sản nổi tiếng, thực hiện các xét nghiệm, điều trị và thậm chí là thử những phương pháp dân gian. Nhưng thật không may, mọi nỗ lực dường như không mang lại kết quả như mong muốn.


Gần đây, sau khi tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp hỗ trợ sinh sản, tôi nghe nói về phương pháp IVF thụ tinh ống nghiệm và cảm thấy đây có thể là một con đường mới để chúng tôi thử sức. Tôi tìm thấy thông tin về Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn và cảm thấy đây là nơi có thể mang lại IVF là gì hy vọng cho chúng tôi. Tuy nhiên, có một số thắc mắc mà tôi rất cần giải đáp trước khi quyết định tiến hành.


Trước hết, tôi muốn hỏi về quá trình thực hiện IVF thụ tinh ống nghiệm tại bệnh viện của các bạn. Quá trình này có phức tạp không và cần chuẩn bị những gì từ phía chúng tôi? Chúng tôi đã trải qua rất nhiều xét nghiệm và điều trị trước đây, liệu việc thực hiện IVF có yêu cầu thêm các xét nghiệm nào khác không?


Ngoài ra, tôi cũng rất lo lắng về chi phí liên quan đến phương pháp này. Tôi biết rằng IVF là một phương pháp tiên tiến nhưng chắc chắn sẽ cần một khoản đầu tư không nhỏ. Các bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ và chi phí cần chuẩn bị cho một chu trình IVF là bao nhiêu không? Việc này sẽ giúp chúng tôi cân nhắc và chuẩn bị tốt hơn trước khi bắt đầu.


Tôi thật sự hy vọng rằng Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn có thể là nơi mang lại niềm hy vọng mới cho chúng tôi. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các bác sĩ và đội ngũ y tế tạ làm ivf thụ tinh ống nghiệm
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên