TOÀN QUỐC Làm đẹp da mặt bằng hành tây có được không?

hoangkieunhayen

Thương gia
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
3,989
Điểm tương tác
0
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết hành tây là một nguyên liệu quen thuộc trong các bữa ăn của gia đình Việt Nam. Nhưng ít ai biết được rằng hành tây còn có tác dụng trong làm đẹp da mặt. Chính vì thế, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây. Để “bỏ túi” cho mình công thức làm đẹp da mặt bằng hành tây đơn giản mà hiệu quả không ngờ nhé.

Làm đẹp da mặt bằng hành tây: Bạn đã biết chưa?

Các chị em có thể dễ dàng làm đẹp da mặt bằng hành tây tại nhà với các bước thực hiện như sau:

Hành tây rửa sạch cắt thành các miếng nhỏ.

Lấy hành tây vừa cắt nhỏ đem đi ép hoặc xay lấy nước, bỏ bã.

Cho sữa chua và dầu oải hương và nước ép hành tây vào bát sạch, khuấy đều đến khi đồng chỉ có.

Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng vòng tròn trong khoảng 10-15 phút.

Rửa sạch mặt với nước ấm.

>>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

385.jpg


Như vậy là chúng ta vừa hoàn thành xong cách làm đẹp da mặt với hành tây. Tuy nhiên, các chị em lưu ý khi làm đẹp da bằng cách này, đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài do hiệu quả của các nguyên liệu tự nhiên thường rất chậm. Cho nên, nếu chị em nào đang mong muốn làm đẹp da mặt nhanh chóng. Thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp. Vậy, đâu mới là phương pháp “tút tát” làn da tốt chỉ có hiện nay? Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Làm đẹp da mặt bằng hành tây – Chia sẻ giải pháp “tân trang” làn da hiệu quả chỉ có

Vượt trội hơn hẳn làm đẹp da mặt bằng hành tây theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ chính là phương pháp căng da mặt. Phương pháp này không những có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng da lão hóa, nhăn nheo, chùng nhão….Nó còn ********** collagen và elastin tự nhiên sản sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn bao giờ hết.

>>> Giải đáp: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

57-9.jpg


Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, các cơ sở căng da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với chất lượng ngày càng hoàn thiện và cao cấp. Trong số đó, nổi trội chỉ có không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.

Bật mí “tọa độ” căng da mặt hoàn hảo dành cho phái đẹp


Nói đến cơ sở căng da mặt uy tín uy tín TP. HCM hiện nay, sẽ là một thiếu sót to lớn nếu chúng ta bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm đẹp da mặt bằng hành tây, đến Bệnh viện các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt đẳng cấp quốc tế với hàng loạt ưu điểm “vàng”.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên