Kinh nghiệm đi chợ đồ cũ TPHCM

vu ngoc

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng bảy 2020
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Thanh lý đồ cũ Tấn Đạt Nếu bạn là một tín đồ second hand và thích những món đồ vintage giá rẻ thì chợ đồ cũ Tấn Đạt là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Đây là khu chợ nổi tiếng và được rất nhiều người dân Tấn Đạt biết đến với những món đồ rẻ đẹp. Nếu đến Tấn Đạt mà bỏ qua khu chợ này bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đó. Hãy cùng Halotravel khám phá địa điểm nổi tiếng này nhé!

Chợ đồ cũ Tấn Đạt còn được người dân gọi với một cái tên khác là chợ đồ si Tấn Đạt. Giữa thành phố nhộn nhịp, nơi có rất nhiều địa điểm nổi tiếng, hiện đại mọc lên san sát vẫn tồn tại một khu chợ đơn sơ bình dị với kiến trúc cổ xưa. Tất cả các mặt hàng trong khu chợ đều rất rẻ vì chợ chuyên bán những món đồ cũ. Các gian hàng cũng nhỏ hẹp, cũ kĩ và không mấy phần khang trang. Nhưng vì “cũ người mới ta” nên sau bao nhiêu năm chợ vẫn thu hút được đông đảo không chỉ người Tấn Đạt mà còn rất nhiều khách địa phương.

do-cu-van-phong1.jpg


Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ tphcm Khu chợ chỉ họp vào tầm chiều tối từ 17h đến 21h, 22h thì tan. Vào thời điểm đó, chợ tấp nập và đông đúc người. Nhiều người khi đến đây chẳng có nhu cầu mua thứ gì nhưng việc ghé thăm khu chợ này lại là cách giúp họ cảm nhận rõ ràng hơn nhịp sống ở Đà Lạt.

Dạo quanh khu chợ này bạn sẽ chỉ bắt gặp những gian hàng được bầy quần áo la liệt. Gian hàng có khi chỉ đơn giản được bày biện bởi một chiếc bạt lớn trải ra và phía bên trên là rất nhiều quần áo. Các mặt hàng ở đây đều rất đa dạng cả trong và ngoài nước nhưng nhìn chung tất cả đều rẻ, độc, lạ nên thu hút rất nhiều người.

do-cu-van-phong2.jpg


Bạn sẽ bắt gặp những bộ đồ vintage với phong cách dễ thương phù hợp với concept chụp hình Tấn Đạt hay những chiếc áo măng tô dày mà chất có thể giúp bạn giữ ấm giữa tiết trời lạnh giá ở nơi đây. Nếu kiên nhẫn tìm thì bạn sẽ bắt gặp những món đồ đẹp và còn mới với giá cực hời.

Địa chỉ thu mua đồ bếp Những chiếc khăn, chiếc mũ hay những chiếc kính, dây lưng xinh xắn cũng chỉ được bán với giá 20.000đ. Tại đây cũng có một số sạp đồ bán các đồ len đan tay của người Tấn Đạt mà giá chỉ bằng một nửa so với ngoài tiệm.

CỬA HÀNG THU MUA ĐỒ CŨ TẤN ĐẠT

Địa chỉ : 602 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức. TP.HCM.

Hotline : 0984 597 171 - 03333 61116 (Mr. Mạnh)

Email : thanhlydocutandat@gmail.com

Website: muadocutandat.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên