thuonggial2vn nói: ↑
Anh Nghĩa làm thêm các biên dạng khe inox cho nó đa dạng, chứ lâu dài tụi đá xe dũa đoản theo biên dạng khe cũ đó anh
[IMG]
Đây là Hình ành Lá pi nhíp theo xe độ dày 1,0mm & Lá pi nhíp inox của CƠ SỞ KHÓA NGHĨA dày 1,2 mm có rãnh móc câu (Chống bẻ, chống mở khóa)
Bạn đừng lo...Chỉ cần dàn lá pi nhíp này, bạn hỏi thử thợ khóa hay cao thủ bẻ khóa nào siêu đẳng nhất ( Mài vam , đoản cực nhạy) . Bẻ nổi dàn lá pi nhíp này hay không, chứ không cần dùng đến nòng Inox
Nòng Inox là để chống vam đoản bình thường thôi và có tác dụng phá được lực bẻ ở gần tay cầm của vam, đoản với điều kiện "dàn sườn" phải chắc chắn( LÁ PI NHÍP INOX ) - Đoản, vam gãy ngay phần tiếp giáp miệng ổ khóa & nòng inox
Ở đây, mình không nên nói chi tiết về cách thức mài vam , đoản hay quay Clip thử bẻ khóa do mình làm ( kỹ xão!... Ai mà biết được). Nên thực tế là hay nhất, còn bây giờ thì máy CNC tràn đầy thì kiểu rãnh khóa nào cũng vô tác dụng...
THÂN ÁI!
[IMG]