cosokhoanghia
Thương gia
- Tham gia
- 3 Tháng bảy 2012
- Bài viết
- 2,460
- Điểm tương tác
- 1
decon
decon Thành viên
Tạo cuộc hội thoại
Tham gia:
12/7/07
Bài viết:
49
Thích đã nhận:
22
Chào a Nghĩa, lâu rồi kg gặp a từ lúc a độ cho ổ khóa xe Suzuki Axelo (có lẽ e là người đầu tiên độ khóa cho dòng xe Axelo). Hiện tại a đã có ruột khóa bằng inox và bi trụ cho dòng xe này chưa vì lúc trước a độ cho e bằng cách khoan lổ chặn 1 thanh sắt bên trong họng khóa và xẽ rãnh chìa để đoãn kg đưa vào được ổ, nhưng nó bị bất tiện là chìa chỉ còn 1 chiều và sau khi sử dụng lâu ngày theo thời gian có lẽ nó kg còn an toàn với bọn trộm khi mà bây giờ có nhiều loại thép mỏng nhưng rất cứng khi đóng vào miệng khóa được thì coi như xong. Rất thích ruột khóa inox và vị trụ nhưng......kg có. Anh rãnh thì chế cho e 1 bộ với hôm nào ghé a giao lưu nhe.
decon, Thứ tư lúc 18:37 Báo xấu
#15 Thích + Trích Trả lời
decon Thành viên
Tạo cuộc hội thoại
Tham gia:
12/7/07
Bài viết:
49
Thích đã nhận:
22
Chào a Nghĩa, lâu rồi kg gặp a từ lúc a độ cho ổ khóa xe Suzuki Axelo (có lẽ e là người đầu tiên độ khóa cho dòng xe Axelo). Hiện tại a đã có ruột khóa bằng inox và bi trụ cho dòng xe này chưa vì lúc trước a độ cho e bằng cách khoan lổ chặn 1 thanh sắt bên trong họng khóa và xẽ rãnh chìa để đoãn kg đưa vào được ổ, nhưng nó bị bất tiện là chìa chỉ còn 1 chiều và sau khi sử dụng lâu ngày theo thời gian có lẽ nó kg còn an toàn với bọn trộm khi mà bây giờ có nhiều loại thép mỏng nhưng rất cứng khi đóng vào miệng khóa được thì coi như xong. Rất thích ruột khóa inox và vị trụ nhưng......kg có. Anh rãnh thì chế cho e 1 bộ với hôm nào ghé a giao lưu nhe.
decon, Thứ tư lúc 18:37 Báo xấu
#15 Thích + Trích Trả lời