Khô Nhái Đặc Sản Tịnh Biên An Giang

vutuan_nd86

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng tư 2012
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Khô nhái là đặc sản lâu đời của người campuchia và người Việt ờ giáp ranh biên giới Tây Nam. Được gọi với nhiều cái tên mĩ miều như là “ vũ nữ thân gầy”, “vũ nữ chân dài” …khô nhái ngày nay đang trở thành món ngon phổ biến được nhiều người ưa chuộng.

Khô nhái ngon nhất là chiên, người ăn có thể nhai cả xương và thịt. Khô nhái có vị ngọt dịu, cay cay, mằn mặn, béo, giòn rất đặc trưng chấm với tương ớt cay, cộng với ít rau húng, quế, rau răm...Bấy nhiêu đó thôi cũng đã trở thành món nhậu lai rai quên trời đất

Giá khô nhái hiện tại là 350ngàn/1kg.
Phone: 0163 293 2343
Lưu ý: Nguồn khô nhái của mình chính gốc từ huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, biên giới Tây Nam chứ không phải tại các địa phương khác nhé các bạn.

Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội ô tp.hcm. Hàng của mình lúc nào cũng có sẵn, chậm nhất trong vòng 1 ngày nếu các bạn đặt số lượng nhiều. Tiền nào của đó, mình chỉ cung cấp loại khô chất lượng và đảm bảo uy tín lâu dài.
lzd1406250168.jpg


vdd1393693818.jpg
 
Chào Hàng khu vực Vũng Tàu, mà "Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội ô tp.hcm". Thế thì mình đặt hàng và bạn giao bằng tinh thần À?
Đừng nói là gởi chuyển phát nhanh ra Vũng Tàu nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên