Khổ ảnh Visa Mỹ bao nhiêu? Chụp ảnh visa Mỹ mặc áo gì?

thanhnienmoi12

Tiểu thương tích cực
Tham gia
13 Tháng bảy 2018
Bài viết
387
Điểm tương tác
0
Bạn cần chuẩn bị ảnh đúng tiêu chuẩn ảnh Visa Mỹ theo quy định. Ảnh làm visa Mỹ đạt chuẩn. Khổ ảnh visa Mỹ là bao nhiêu? Chụp ảnh visa Mỹ mặc áo gì?
tieu-chuan-anh-visa-my.jpg

Ảnh visa Mỹ dùng diền đơn xin visa Mỹ DS160 và dùng làm tem dán visa Mỹ nếu được duyệt. Ảnh dùng đề làm visa Mỹ rất quan trọng quyết định đến tỷ lệ đậu visa Mỹ của đương đơn. Muốn xin visa Mỹ, bạn cần phải đến “tiệm chụp hình” hoặc studio để chụp ảnh theo quy định.

1.Khổ ảnh visa Mỹ bao nhiêu?

Theo yêu cầu của Đại sứ quán Mỹ yêu cầu các đương đơn xin visa Mỹ cung cấp ảnh làm visa Mỹ đúng tiểu chuẩn sau đây:

  • Ảnh khổ 5cm x 5cm (thường gọi là ảnh 5x5), phông nền trắng, không đeo kính, không cười, lộ rõ trán và hai vành tai.
  • Ảnh chụp gần nhất, trong vòng 3 tháng gần nhất.
  • Ảnh mới chưa sử dụng trước đó, không trùng với ảnh hộ chiếu, hoặc các visa khác có trong hộ chiếu.
Để có ảnh làm visa Mỹ, bạn đến tiệm chụp ảnh yêu cầu “chụp ảnh 5x5 làm visa Mỹ” thì nhân viên tiệm chụp ảnh sẽ chụp cho bạn ảnh đúng tiêu chuẩn, vì visa Mỹ là rất phổ biến. Khi rời khỏi tiệm bạn cần phải có ảnh 5x5 được in ra giấy, và 1 file ảnh JPG có kích thước nhỏ hơn 240 kb. Bạn dùng file ảnh JPG này để điền đơn xin visa Mỹ online trên website của Đại sứ quán Mỹ.

Bạn đi chụp hình chỉ có ảnh 5x5 giấy thi bạn dùng máy Scan, rồi thực hiện scan Picture (tiêu chuẩn 200ppi) để tạo ra 1 file ảnh JPG để dùng làm điền đơn DS160.

2. Chụp ảnh visa Mỹ mặc áo gì?

Chụp ảnh làm visa Mỹ mặc áo gì cũng có nhiều người quân tâm. Đại sứ quán Mỹ không có yêu cầu mặc áo màu gì để xin visa. Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ chúng tôi, bạn mặc áo gì cũng được, nhưng hạn chế mặc áo màu trắng.

Ảnh visa Mỹ bắt buộc phải là phông nền trắng, bạn mặc áo màu trắng thì sẽ làm cho bức ảnh sáng quá mức. Bạn dùng file ảnh quá sáng upload lên website Đại sứ quán Mỹ để điền đơn xin visa Mỹ DS160 có thể gặp lỗi. Và khi ảnh gặp lỗi bạn sẽ gặp phải nhiều phiền phức.

Để an tâm, bạn nên mặc áo khác màu trắng (không màu trắng) để cho ảnh rõ nét, nếu đã xin visa trước đó cũng không nên mặc áo đó để tránh nhầm lẫn., rồi yêu cầu tiệm chụp ảnh tạo file ảnh JPG nhỏ hơn 240 kb (đề nghị 600x600 pixel, 700x700 pixel) rồi ảnh qua email, Zalo, điện thoại để lưu trữ.

Bạn gặp rắc rối liên quan đến visa Mỹ hãy liên hệ ngay đến Zalo, Viber 0966.089.350 – 0903.709.178 để được tư vấn

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh

Xin cảm ơn!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên