Khám phá Tứ Bình ở Việt Nam với những hòn đảo tuyệt đẹp

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba, Bình Tiên hay có cách gọi khác là Tứ Bình đang trở thành điểm đến chọn lựa lôi kéo thanh niên trong mùa hè năm nay.

98187827_3105260832865948_8074034128405659648_o.jpg


>>>>Top 3 Madives thu nhỏ bạn khó có thể bỏ qua ở Nha Trang

Hòn Chút hay còn tồn tại cái tên khác là Hòn Tý, Bình Hưng là 1 đảo nhỏ nằm ngay sau chân đèo của cung đường thủy Bình Tiên – Vĩnh Hy. Tại chỗ này, bãi tắm biển không dài và rộng nhưng nước luôn trong xanh. Trên đảo, các tảng đá lớn với không ít hình thù & size khác nhau được xem là background cho khách du lich có được những Tấm hình mới mẻ và lạ mắt.

1_me.is.harley.jpg


Các bãi tắm như thể Bãi Kinh, Bãi Nước Ngọt, Bãi Chuối, bãi đá Trứng, Bãi Cây Me… là lựa chọn của nhiều du khách để có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh. Ngoài ra, men theo con phố bé dại lên núi Hòn Bù, các bạn sẽ đến ngọn hải đăng Hòn Chút- cây đèn biển 100 năm tuổi. Tại chỗ này các bạn rất có thể quan sát nhịp sống tấp nập của không ít con tàu chở hàng trên cảng Cam ranh.

binh_lap_thuytientien315.jpg


Với bờ cát trắng mịn, nước đại dương thì trong xanh, Bình Lập chính là một thiên đàng đại dương nhiệt đới làm cho nhiều du khách không khỏi bất ngờ đột ngột khi đã từng đến. Ẩm thực ăn uống với các đồ ăn bản địa hạng trung cùng mức giá cực rẻ là một nguyên do làm cho hòn đảo này lôi cuốn nhiều du khách. 1 Số ít địa danh du khách không thể bỏ dở lúc tới đây như thể Bãi Lao, Bãi Ngang...

binh_ba_bangwbaepi.jpg


Cách cảng Cam Ranh khoảng 15 km, chúng ta cũng có thể đến với đảo Bình Ba vào bất kể mùa nào trong thời hạn. Được ca tụng là đảo tôm sú, đến dây du khách đừng nên bỏ dở món bánh keo này do chính cư dân buôn bản chài thu hoạch tương tự như chế biến. Đặc biệt hương vị của món tôm sú nướng sẽ khiến cho bạn mua vé máy bay đi chu lai giá rẻ đến Nha Trang bị mê mệt khi lần đầu chiêm ngưỡng và thưởng thức.

3_ng.hien91.jpg


Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ… là nơi mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng bình minh hay là thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá trên đảo. Hành kháchcó khả năng theo ngư dân lên tàu, Trải Nghiệm lưới bắt cá hoặc là các loại nông sản khác….

binh_tien_jadejade1101.jpg


Chỉ cách TP Nha Trang khoảng chừng 70 km, Bình Tiên khét tiếng với các bãi cát trải dài và nét nguyên sơ vốn có. Du khách đến đây kém cỏi hay lựa chọn cắm lều, trại qua đêm ở trên đảo để có thể tận hưởng được không khí trong lành tại vùng biển khi về đêm. Được thử Dùng thử hít hà vị đại dương, thư thái nhìn ngắm hoàng hôn xuống đều là những nghiệm “cực chill” giành cho hành khách khi ghé đảo.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên