Khám phá Phú Quốc nên đi mùa nào cho đẹp

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Đi Phú Quốc thì nên đi thời điểm nào cho đẹp nhất, đi thì nên nghỉ ngơi tại đâu. Tất cả sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nên du lịch Phú Quốc vào thời điểm nào?
Thời điểm lý tưởng nhất đó là vào khoảng tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Đây chính là thời điểm mà Phú Quốc vào mùa khô chính vì thế nên trời ít mưa biển lặng và sóng êm. Thêm vào đó là nắng ấm rất thích hợp cho các hoạt động du lịch ở ngoài trời.

nen-di-phu-quoc-vao-mua-nao-aivivu1.jpg


Đến Phú quốc vào thời điểm này bạn sẽ không sợ những cơn mưa bất chợt làm không chuyến đi, tha hồ thăm thú đảo ngọc. Với rất nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Nào là ngắm cảnh hoàng hôn, hay là đi cáp treo khám phá đảo hòn thơm cùng thưởng thức đặc sản hấp dẫn tại đảo ngọc.

Khoản thời gian từ tháng 4 cho đến tháng 10 là mùa mưa có đôi khi còn có bão nhưng ở Phú Quốc vẫn rất đông khách du lịch vì rơi vào thời gian nghỉ hè.

nen-di-phu-quoc-vao-mua-nao-aivivu2.jpg


Ở đâu khi đến Phú Quốc?
Kinh nghiệm của những người đi du lịch Phú Quốc trong việc lựa chọn khách sạn là bạn dat ve may bay tet du lịch Phú Quốc nên trọn ở các resort. Tại vì trung tâm thị trấn không có gì ngoài chợ đêm cả. Kể cả khi bạn lựa chọn resort cách thị trấn 8-10 km cũng chẳng có vấn đề gì cả.

nen-di-phu-quoc-vao-mua-nao-aivivu3.jpg


Nguyên nhân là vì resort có cả xe đưa đón bạn đi đến sân bay và có xe bus của khách sạn đưa đón theo trình trong ngày. Chỉ riêng việc này cũng đã tiết kiệm chọn bạn một khoản chi phí phí kha khá bở tiền taxi và ăn uống tại Phú Quốc rất là đắt đỏ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên