TOÀN QUỐC Khám phá mẹo làm đẹp da mặt bằng bia tại nhà

hoangkieunhayen

Thương gia
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
3,989
Điểm tương tác
0
Không chỉ là “người bạn” thân thiết trong những bữa tiệc tùng của “cánh mày râu”, bia còn là nguyên liệu làm đẹp da dành cho phái đẹp. Chính vì thế trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công thức làm đẹp da mặt bằng bia cực đơn giản ngay tại nhà nhé.

Khám phá mẹo làm đẹp da mặt bằng bia tại nhà

Để làm đẹp da mặt bằng bia, tất cả những gì các chị em cần chuẩn bị là 1 lon bia và 3-5 quả dâu tây. Đối với bia, các chị em nên mở nắp để bay hết Co2. Còn dâu tây đem đi xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó, cho một lượng bia thích hợp vào và khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất dạng lỏng sánh. Rồi dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt đã được làm sạch. Cuối cùng, giữ yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Tìm hiểu: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưahttp://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-da-cang-da-mat-o-benh-vien-ngo-mong-hung-chua

88.jpg


Tuy nhiên, các chị em lưu ý việc làm đẹp da mặt từ bia chủ yếu chỉ là hoạt động trên bề mặt da. Thời gian lưu lại trên da ngắn cho nên hiệu quả thường sẽ rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Cho nên, nếu các chị em đang mong muốn có được làn da tươi trẻ thật nhanh chóng thì làm đẹp da mặt bằng bia quả thật không phải là sự lựa chọn “chân ái”. Vậy, đâu mới thật sự là phương pháp “tân trang” làn da tốt nhất hiện nay? Lời giải đáp sẽ ở ngay trong phần tiếp theo nhé.

Làm đẹp da mặt bằng bia – Lộ diện giải pháp làm đẹp da mặt hoàn hảo nhất

Không phải cách làm đẹp da mặt bằng bia, ngày nay phương pháp “tút tát” làn da được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tối ưu nhất chính là căng da mặt. Căng da mặt không những có thể giúp các chị em khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão, không đều màu,…một cách “thần tốc”. Mà nó còn ********** collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang lại cho các chị em một làn da trắng hồng, mềm mịn và đàn hồi tốt hơn bao giờ hết.

>>>Tham khảo thêm để biết: Phẫu thuật căng da mặt


334-3.jpg


Bằng những tác dụng trên cả tuyệt vời này, căng da mặt đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Vượt trội hơn hẳn việc làm đẹp da mặt bằng bia. Song, các chị em nên ưu tiên thực hiện ở các cơ sở uy tín, có Bác sĩ giỏi, tay nghề cao,…để đảm bảo kết quả như ý nhất nhé.

Ở đâu căng da mặt uy tín? Bật mí “địa chỉ vàng”

Nói về cơ sở căng da mặt uy tín TP. HCM hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như làm đẹp da mặt bằng bia, đến Bệnh viện căng da mặt các chị em sẽ sở hữu làn da trẻ đẹp “vạn người mê”, căng mướt và sáng mịn không tì vết chỉ sau 01 lần thực hiện duy nhất.

Và để có thể đem đến cho các chị em “thành quả” thẩm mỹ ấn tượng này, các ca căng da mặt của Bệnh viện đều sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện. Với chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Bệnh viện. Chắc chắn ca căng da mặt của chị em sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tốt đẹp hơn gấp nhiều lần làm đẹp da mặt bằng bia.

Như vậy là giờ đây, các chị em có yên tâm và thoải mái đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện căng da mặt với mức giá cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”, thay vì bận tâm về việc làm đẹp da mặt bằng bia. Đặc biệt hơn nữa, tại thời điểm này dịch vụ căng da mặt còn có thêm chương trình KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT trong năm với mức giảm giá SỐC. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào! Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên