Khách sạn giá rẻ tại Bãi Sau, Vũng Tàu có khuyến mãi dù ghế miễn phí

sunkenship

Thành viên đang bị cấm
Tham gia
2 Tháng mười 2012
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tại Bãi Sau, thành phố du lịch Vũng Tàu, Khách Sạn Hải Phong tọa lạc trên một vị trí rất thuận lợi: từ khách sạn đi bộ đến bãi tắm chỉ mất một đến hai phút.

Với mong muốn đem lại cho du khách bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, khách sạn được thiết kế theo kiểu "giếng trời" với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá hiền hòa.

Khách Sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi: quạt, ti vi, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, wifi miễn phí, truyền hình cáp, garage xe rộng rãi, an toàn và đặc biệt khách sạn có khuyến mãi miễn phí dù ghế ở bãi tắm cho du khách.

Khách sạn được coi là một trong những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu, giá phòng chỉ ngang ngửa hoặc thậm chí thấp hơn những khách sạn cùng tiêu chuẩn khác ở Vũng Tàu, mà lại gần biển nữa.

Đến với khách sạn Hải Phong bạn sẽ hài lòng về chất lượng phòng nghỉ, giá cả phải chăng và hứa hẹn một kì nghỉ thật vui vẻ, thú vị !

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn ghé thăm địa chỉ website của khách sạn: kshaiphong.com



Khách Sạn Hải Phong
18 PHÓ ĐỨC CHÍNH, BÃI SAU, TP.VŨNG TÀU
TEL: (064) 3 811 257
FAX: (064) 3 526 724
CEL: 0903 301 405
Website: kshaiphong.com
 
Chỉnh sửa lần cuối:
*Tình hình hiện tại là có nhiều bạn hỏi bảng giá cố định của Khách Sạn thì mình xin thông báo là Khách Sạn không đăng bảng giá tùy tiện được. Trên trang web kshaiphong.com, chức năng Booking(Đặt phòng) đang được phát triển để khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến trên mạng, chỉ cần điền thông tin thì giá sẽ tự động hiện ra nhưng do trình độ code của mình có giới hạn nên vẫn chưa thực hiện được, ba má ở nhà thì lớn tuổi rồi, nhắn tin còn không xong mà hướng dẫn mấy cái internet với web sao được.

Về giá phòng thì mình đã nói trên website rồi, chỉ tầm trung bình so với các khách sạn khác ở gần đó thôi. Nhà mình nằm ở giữa đường Phó Đức Chính (đi bộ ra bãi tắm 2 phút), nên giá sẽ không mắc bằng các khách sạn nằm ở sát biển và được cái lợi là nhà mình có khuyến mãi dù ghế miễn phí ở Bãi tắm, đặc lợi này chỉ có nhà mình có vì ba mình làm ở HTX, phòng nghỉ thì đạt tiêu chuẩn tối thiểu của khách sạn, nhà nghỉ thông thường, đảm bảo đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, mời các bạn lên web đọc.

Về chuyện giá cả thì các bạn vốn đã biết Vũng Tàu là TP du lịch rồi, cái gì cũng theo thời giá hết, mùa lễ Tết dĩ nhiên giá phòng sẽ lên theo nhu cầu, khách sạn nào cũng vậy cả, nhưng mình đảm bảo giá phòng nhà mình vẫn ở mức trung bình so với mặt bằng chung thôi. Nếu các bạn gọi điện đến đặt phòng(mà đa phần dọi giá là chính) mà cảm thấy mắc, không hợp lý thì các bạn có quyền không ở mà, có ai nói gì đâu. Còn chuyện các bạn đọc được những khách sạn có giá rẻ bất ngờ, quảng cáo banh trời, hay có bảng giá “minh bạch” đàng hoàng thì mình không có ý kiến, đó là chọn lựa của bạn.

Thông báo cuối cùng là hiện tại mình không có bảng giá đâu vì phải căn cứ theo nhiều tình hình thời giá, mùa, số lượng khách,…Còn chức năng Booking trên mạng mình còn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nên các bạn có thắc mắc về bảng giá thì mình bó tay, xin cáo lỗi và miễn bình luận mấy cái yêu cầu(lẫn vu khống có liên quan). Mọi thông tin trên web mình cam đoan đúng sự thật, không gian dối, lừa đảo gì hết. Nếu Khách Sạn có thể đáp ứng những cái bạn cần, vui lòng ủng hộ, trong phục vụ có gì sai sót mong các bạn bỏ qua.*
 
Em tính đăt phòng từ khoảng 10g ngày 13-02 đến 16g ngày 14-02-2013, báo giá cho e qua sđt này nha a 0909939691
 
Kinh tế vẫn đang trong giai đoạn ảm đạm, do vậy, thay vì đi du lịch dài ngày đến những nơi xa, nhiều người sẽ chọn các bãi biển của Bà Rịa - Vũng Tàu để nghỉ dưỡng, vui chơi. Đó là nhận định của hầu hết các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh về hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Đến thời điểm này, các khu du lịch, khách sạn từ 3 sao trở lên trên địa bàn tỉnh đã kín khách đặt phòng, trong đó, cao điểm là lượng khách đặt phòng từ mùng 3 đến mùng 8 Tết. Ở các khách sạn từ 2 sao trở xuống, lượng khách đặt phòng và chuyển tiền giữ phòng cũng đạt khoảng 50-70% công suất. Nhiều khách sạn chỉ ưu tiên nhận khách lưu trú từ 2 đêm trở lên và bán trước khoảng 60% lượng phòng, số còn lại dành để bán trực tiếp trong các ngày Tết. Theo dự đoán của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày, nhiều người vẫn chưa có thói quen lên kế hoạch trước cho chuyến du lịch nên lượng khách cá nhân, gia đình đến Bà Rịa-Vũng Tàu chắc chắn sẽ tăng cao trong những ngày tết.
 
bác pm e theo số 0989013333, e đặt từ tối 28-4 đến hết ngày 1-5 nhé
 
Khách sạn giá rẻ tại Bãi Sau, Vũng Tàu có khuyến mãi dù ghế miễn phí
 
Khách sạn giá rẻ tại Bãi Sau, Vũng Tàu có khuyến mãi dù ghế miễn phí
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên