Kem nhau thai trừu hàng xách tay úc giá rẻ nhất thị trường

nguyet

Thương gia
Tham gia
30 Tháng ba 2012
Bài viết
1,210
Điểm tương tác
3
như tiêu đề được người thân bên ÚC xách về cho vài hộp kem NHAU TRỪU nên muốn bán lại cho chị em chợ vũng tàu sài , được người thân mang về nên giá mềm hơn thị trường nha chị em, mình chỉ bán đúng hàng ÚC chứ k bán bậy bạ nha và bán tại nhà nên chị em yên tâm địa chỉ 54/14/5 nguyễn bỉnh khiêm ,chị em nào cần liên hệ 0902963582.. mình tên Nguyệt 32T. đặc biệt free ship trong nội thành vũng tàu nha
Sau đây là giá và thông tin về sản phẩm mời chị em xem và ủng hộ thank
Hộp màu kem giá 240k còn hộp màu hồng thì giá 200k nha chị em
gP4CP8C.jpg


Những ai đã từng sống hoặc đến nước Úc đều biết rằng “đặc sản” của đất nước này ngòai Kangaroo ra còn có rất nhiều cừu. Các sản phẩm được sản xuất từ cừu của nước ÚC đều rất nổi tiếng trên thế giới, như lông cừu dùng làm len, áo lông, da cừu làm da trong ngành sản xuất giày và túi xách,… Và 1 sản phẩm nữa cũng rất nổi tiếng đó là kem dưỡng da LANOLIN chiết xuất từ mỡ cừu và nhau thai cừu!
Và những ai có người nhà ở Úc hoặc có các chị, các mẹ đã từng dùng qua loại kem nhau thai cừu và kem mỡ cừu LANOLIN CREAM này thì biết hết rồi, vì đây là mặt hàng local ( độc quyền tại Úc, không bán ở các nước khác) và nhắc tới Úc là nhắc đến kem cừu. Ai đi về cũng mua cái này làm quà ^^.
LANOLIN CREAM WITH PLACENTA AND VITAMIN E(100g)

safe_image.php


Thành phần: placenta (nhau thai cừu) và vitamin E

Tác dụng: Làm da mịn màng, giúp chống được những tác hại do thời tiết gây ra, xóa bỏ mọi nếp nhăn, chống chảy xệ tăng cường độ đàn hồi, năng chặn sự lão hóa tối đa cho da,làm sáng da và nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng và mềm mượt. Thêm thành phần vitamin E ngăn chặn sự hình thành của hắc tố và những đốm nâu làm da thực sự trắng đẹp nhưng cũng rất mượt mà, mềm mại và sử dụng hàng ngày cho mặt và cổ.
Cá nhân mình sau một thời gian sử dụng thì rất hài lòng với sản phẩm này, da mình trở nên mịn hơn hẳn sau vài ngày sử dụng, các vết chàm dưới da đã biến mất.
Đối với thời tiết ở việt nam thì sản phẩm này rất là thích hợp. Nó được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không có nhiều các chất hóa học như nhiều loại mỹ phẩm đang lưu hành trong nước, do vậy các bạn không cần lo ngại về việc có tác dụng phụ.
Sản phẩm này có thể sử dụng được cho tất cả mọi người, mọi kiểu da, vì nó được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên