Hút mỡ bụng có phải nghỉ dưỡng không

santebenhvien

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng ba 2024
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Hút mỡ bụng hiện là phương pháp loại bỏ mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất được nhiều người thực hiện thành công. Tuy nhiên bất cứ cuộc phẫu thuật nào đều cần thời gian để hồi phục và ổn định. Vậy sau khi hút mỡ bụng có cần phải nghỉ dưỡng không? Thời gian nghỉ dưỡng là bao lâu thì lành hẳn và có thể sinh hoạt bình thường. Cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé.

picture4.png


1. Hút mỡ bụng có phải nghỉ dưỡng không?​

Hút mỡ bụng là phương pháp giúp bạn sở hữu thân hình quyến rũ, vòng 2 săn chắc nhờ công nghệ hút mỡ chân không hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến những vùng da xung quanh. Nếu vậy thì hút mỡ bụng có phải nghỉ dưỡng không? Theo chuyên gia, câu trả lời là có, cần phải nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng.

Sau khi hút mỡ, cơ thể có một chút đau nhức. Bạn cần phải nghỉ dưỡng khoảng 1 đến 2 ngày tại bệnh viện để tiện cho bác sĩ theo dõi. Thông thường thì tầm khoảng 7-10 ngày, cơ thể dần hồi phục, cảm giác đau nhức cũng bớt dần. Hầu hết mọi khách hàng đều có thể làm việc lại và sinh hoạt bình thường sau 2 tuần phẫu thuật.

Xem thêm: Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc

2. Quá trình phục hồi sau khi hút mỡ bụng​

Thời gian hồi phục sau khi hút mỡ bụng tùy vào từng phương pháp, cơ sở thẩm mỹ thực hiện và cơ địa của từng người. Chẳng hạn như công nghệ Vaser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh loại bỏ trên 95% lượng mỡ dư thừa sau một lần điều trị sẽ đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian hồi phục. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chọn một phương pháp thật tối ưu, một cơ sở thẩm mỹ thật uy tín để quá trình hút mỡ có thể được diễn ra một cách an toàn, hiệu quả nhất.

picture5.png


Thông thường, quá trình hồi phục sau khi hút mỡ bụng chia làm các giai đoạn như sau:

2.1. Ba ngày đầu tiên​

Bác sĩ phẫu thuật sẽ cung cấp cho bạn một bộ quần áo bó hoặc băng thun đàn hồi để quấn quanh các vùng sau mổ. Điều quan trọng là phải thường xuyên mặc những bộ quần áo này vì chúng giúp giảm sưng và tạo đường nét cho cơ thể bạn phù hợp với vóc dáng mới.

Những ống dẫn lưu nhỏ có thể được đặt tại các vị trí phẫu thuật. Nó ngăn dịch tích tụ xung quanh vết mổ gây làm chậm quá trình lành thương. Nếu có những ống này, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách chăm sóc chúng và thời gian rút ống.

Bạn cần phải hạn chế các hoạt động trong thời gian này. Quần áo bó của bạn có thể gây hạn chế một số cử động, nhưng điều quan trọng là hạn chế vận động khi không cần thiết. Bạn nên nhờ người thân phụ giúp việc nhà trong những ngày này, đặc biệt nếu bạn có em bé.

2.2. Tuần 1-2​

Sau vài ngày đầu hoàn toàn nghỉ ngơi, bạn sẽ dần cảm thấy cơn đau giảm đáng kể trong một hoặc hai tuần kế tiếp. Nhiều người có thể trở lại làm việc sau hai tuần, nhưng nếu bạn đang làm công việc đặc biệt nặng nhọc hoặc phải vận động thể chất thì cần phải sắp xếp thêm thời gian nghỉ ngơi thêm để phục hồi tốt hơn. Bạn vẫn cần phải mặc quần áo bó trong thời gian này.

2.3. Tuần 3-5​

Khoảng sau 1 tháng, bệnh nhân thường không còn cảm thấy đau nhức nữa. Bạn vẫn có thể thấy sưng, nhưng điều này là bình thường. Sưng có thể mất vài tháng để khỏi hẳn. Tại thời điểm này, bạn có thể thấy các thay đổi rõ ràng. Hãy nhớ rằng kết quả của bạn sẽ được cải thiện khi vết sưng và bầm tím tiếp tục giảm.

Sau khoảng bốn tuần, hầu hết mọi người có thể tiếp tục tập thể dục nhẹ, nhưng vẫn nên tránh bất kỳ hoạt động nặng hoặc gắng sức.

2.4. Sau đó​

Sau 5 tuần, phần lớn vết bầm tím và sưng tấy hầu như sẽ hết hẳn, tuy nhiên việc sưng tấy có thể kéo dài lâu hơn một chút ở một số người.

Bạn có thể sẽ không cần quần áo bó vào thời điểm này nữa và mức độ hoạt động của bạn sẽ không còn bị hạn chế trừ khi có chỉ định riêng của bác sĩ.

Đến thời điểm này, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ kết quả của quá trình hút mỡ của mình.

Trên đây là quá trình phục hồi sau khi hút mỡ bụng, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để sắp xếp và chuẩn bị. Ngoài ra, khi có nhu cầu hút mỡ bụng các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu Bệnh viện có chế độ chăm sóc tốt sau hậu phẫu để đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh chóng. Vậy đâu là địa chỉ bệnh viện uy tín đáng để chị em chúng ta “chọn mặt gửi vàng”?

Xem thêm: Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

3. Bệnh viện có chế độ nghỉ dưỡng, chăm sóc tốt tại Tp.HCM​

Lựa chọn Bệnh viện hút mỡ bụng và dịch vụ chăm sóc sau hậu phẫu uy tín, chất lượng tốt là đều mà nhiều khách hàng quan tâm. Một trong những nơi uy tín để thực hiện hóa giấc mơ xinh đẹp của mỗi người phụ nữ không thể không kể đến Bệnh viện Sante, tọa lạc tại 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vô cùng thuận tiện cho khách hàng đến thăm khám. Không gian bệnh viện được thiết kế dạng mở, cơ sở vật chất khang trang, sang trọng và hiện đại.

Bệnh viện Sante có phòng nghỉ dưỡng thoáng mát, sạch sẽ

picture6.png


picture7.png


Đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên chăm sóc khách hàng ở đây được đào tạo bài bản vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng bất cứ khi nào. Đảm bảo đem lại cảm giác yên tâm và thoải mái cho dù có là vị khách khó tính nào.

Hiện tại, bệnh viện đang có chương trình ưu đãi “đậm sâu” nên mức giá để sở hữu dịch vụ hút mỡ bụng vô cùng “bé bé xinh xinh”. Suất ưu đãi là có hạn, chỉ còn vài suất cuối cùng ưu tiên cho vị khách hàng nào nhanh tay, hãy đặt ngay để được hưởng chương trình ưu đãi này.

Bệnh viện Sante sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ
: 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@santehospital.com

Tổng đài: (028) 2200 8686
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên