Hoa Cưới Cầm Tay Cô Dâu và Chú Rể Bằng Đất Sét

HoadatsetCala

Tiểu thương mới
Tham gia
6 Tháng tư 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Chào cả nhà;

Một ngày cưới là một ngày trọng đại không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Một cô gái khi lớn lên cũng phải đi lấy chồng. Một chàng trai không thể nào sống mãi cùng bố mẹ mình mà không có một bờ vai. Nhưng làm sao để cho ngày trọng đại ấy được giữ lại những khoảng khắc của đôi uyên ương mới này. Trang điểm, cách chọn thợ chụp hình, các chọn áo cưới rất quá quan trọng. Nhưng bó hoa cưới cũng thêm phần cần được chú ý hơn. Thường một bó hoa chỉ giữ được khoảng khắc vui mừng của các bạn trong một ngày. HoadatsetCala cho bạn một gợi ý nhỏ về một sản phẩm mới. Đó là Hoa cưới bằng Đất Sét. Mình tin chắc rằng bạn sẽ giữ được bó hoa này làm kỉ niệm trong 5 năm vì mình xài màu của Pháp.

Hiện nay mình đang có chương trình khuyến mãi và tư vấn, thiết kế miễn phí cho sản phẩm Hoa cưới cầm tay bằng Đất Sét. Giá là $500,000VND/ Một bó hoa.

Mình có nhận đặt hàng ở các tỉnh và gửi theo đường bưu điện

Mình đám bảo đảm hoa cưới cầm tay của bạn sẽ là "Hàng độc nhất và hợp thời trang nhất". Mình sẽ trực tiếp tư vấn màu sắc sao cho hài hòa cùng với áo cước của bạn và màu chủ đạo các Cô Dâu và Chú rể thích.

Để xem hàng mẫu hãy điện thoại: 0913864004 @HoadatsetCala
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên