Hình thức lừa đảo của mobifone

kevinquang

Tiểu thương tích cực
Tham gia
9 Tháng mười 2012
Bài viết
311
Điểm tương tác
0
Cách làm việc của mobifone

mình có đăng ký cái sim trả sau,xài 6 tháng rồi chuyển qua trả trước,mới lấy về vài hôm.hôm nay km 50% lấy ra nạp tiền xài, chưa kịp xài thì nó cắt của mình,rồi nó nói rằng trong vòng 24h phải nạp tiền,nếu ko thì nó cất,giờ đăng ký trả sau lại thì nó nói là có người đấu nối rồi,trong khi lúc chuyển từ trả sau sang trả trước cho mình, nó chỉ kêu mình thanh toán tiền cước với tiền sim ko có dặn phải nạp tiền,làm ăn thế thì các bạn nghỉ mobifone thế nào.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
số máy đó anh ....vô chi nhánh mobi kiện anh ,vô lý quá
 
0909.357.229 số ko đẹp,tại bà chị vợ thích 29 đuôi nên đăng ký cho bả sài,giờ làm ăn kiểu này mình thấy mất uy tín với bả quá
 
Quy định của Mobifone mấy năm nay là như vậy, mỗi lần chuyển card buộc phải nạp 100k trở lên trong 24h, nếu ko sẽ bị cắt số. Đại lý làm sai thì phải bỏ tiền túi ra đền cho nhà mạng 100k, họ cũng chẳng được gì đâu bạn. Nếu đúng như bạn nói thì do lỗi của nhân viên giao dịch, bạn đi khiếu nại thì nhân viên đó phải có trách nhiệm giải quyết. Theo mình thì Mobifone là nhà mạng uy tín và CSKH tốt nhất tại VN đấy.
 
mình có đăng ký cái sim trả sau,xài 6 tháng rồi chuyển qua trả trước,mới lấy về vài hôm.hôm nay km 50% lấy ra nạp tiền xài, chưa kịp xài thì nó cắt của mình,rồi nó nói rằng trong vòng 24h phải nạp tiền,nếu ko thì nó cất,giờ đăng ký trả sau lại thì nó nói là có người đấu nối rồi,trong khi lúc chuyển từ trả sau sang trả trước cho mình, nó chỉ kêu mình thanh toán tiền cước với tiền sim éo có dặn phải nạp tiền,làm ăn thế chả khác nào lừa đảo.
tư vấn giú bạn nhé. bạn ra mobifone và nói với nó là cái sai của vụ này là của nhân viên mobifone nhé. vì khi chuyển từ trả sau sang trả trc nhân viên mobifone bắt buộc phải bắt khách nạp 100 ngàn tiền thẻ khi vừa đấu nối xong. đây là thông tin ef buộc chứ ko phải tình nguyện nhé. nhân viên bên cửa hàng xai bạn ra và cứ nói thế. sai vì ko tư vấn sai vì ko làm đúng quy trình. nếu ko dc nữa và số máy này bạn cần thỳ hãy liên hệ quản lý của trung tâm họ sẽ giải quyết cho bạn.và mình nghĩ nên sữa lại tiêu đề tý vì ko thể quơ đủa cả nắm dc hỳ hỳ . mình nghĩ chỉ cần bạn chịu khó là người ta sẽ giải quyết cho à . vì đây rõ ràng là lỗi của mobifone chứ nói thật chỗ khác thỳ bạn ko móc xỉa 100k thỳ đố ai nó làm chuyển sim cho bạn :) chúc may mắn nhé
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Viettel mình đang sài cũng rứa, nhìu chiện lừa đảo lắm, nhưng làm gì dc tụi nó !
 
tẩy chay chúng nó hết đi lấy lon cột dây mà xài hehe
 
nhà mạng có nhiều cách xắt tiền lắm. mih pó tay thui\
 
tư vấn giú bạn nhé. bạn ra mobifone và nói với nó là cái sai của vụ này là của nhân viên mobifone nhé. vì khi chuyển từ trả sau sang trả trc nhân viên mobifone bắt buộc phải bắt khách nạp 100 ngàn tiền thẻ khi vừa đấu nối xong. đây là thông tin ef buộc chứ ko phải tình nguyện nhé. nhân viên bên cửa hàng xai bạn ra và cứ nói thế. sai vì ko tư vấn sai vì ko làm đúng quy trình. nếu ko dc nữa và số máy này bạn cần thỳ hãy liên hệ quản lý của trung tâm họ sẽ giải quyết cho bạn.và mình nghĩ nên sữa lại tiêu đề tý vì ko thể quơ đủa cả nắm dc hỳ hỳ . mình nghĩ chỉ cần bạn chịu khó là người ta sẽ giải quyết cho à . vì đây rõ ràng là lỗi của mobifone chứ nói thật chỗ khác thỳ bạn ko móc xỉa 100k thỳ đố ai nó làm chuyển sim cho bạn :) chúc may mắn nhé

mình có chạy ra 605 trương công định,cũng có nói cái sai của mobifone như bạn,hết đòi cmnd,rồi đòi sim cũ,lớn tiếng với nhân viên quá thì anh nhân viên đó nói như vậy:thôi chuyện lở như vậy rồi coi như bên em có lổi,bây giờ em sẽ làm dùm anh cái đơn xin cấp lại sim.tĩ lệ xin lại được là 60%,bên em sẽ trả lời anh sau 1 tuần......mọi người thấy vô lý ko.thấy vậy em nói với anh đó rằng:thôi em cho anh lun cái sim đó.em ko cần dùng nửa đâu,
còn cái tiêu đề mình có đổi lại rồi,bị ức chế quá nên mất bình tỉnh
 
Quy định của Mobifone mấy năm nay là như vậy, mỗi lần chuyển card buộc phải nạp 100k trở lên trong 24h, nếu ko sẽ bị cắt số. Đại lý làm sai thì phải bỏ tiền túi ra đền cho nhà mạng 100k, họ cũng chẳng được gì đâu bạn. Nếu đúng như bạn nói thì do lỗi của nhân viên giao dịch, bạn đi khiếu nại thì nhân viên đó phải có trách nhiệm giải quyết. Theo mình thì Mobifone là nhà mạng uy tín và CSKH tốt nhất tại VN đấy.

mình dùng sim mobi từ năm 1996 tới nay,cũng rất hài lòng với dịch vụ của mobifone.nhưng sau vụ này chắc chuyển mạng xài quá.đúng là hiểu biết ko bằng bị biết
 
mình có chạy ra 605 trương công định,cũng có nói cái sai của mobifone như bạn,hết đòi cmnd,rồi đòi sim cũ,lớn tiếng với nhân viên quá thì anh nhân viên đó nói như vậy:thôi chuyện lở như vậy rồi coi như bên em có lổi,bây giờ em sẽ làm dùm anh cái đơn xin cấp lại sim.tĩ lệ xin lại được là 60%,bên em sẽ trả lời anh sau 1 tuần......mọi người thấy vô lý ko.thấy vậy em nói với anh đó rằng:thôi em cho anh lun cái sim đó.em ko cần dùng nửa đâu,
còn cái tiêu đề mình có đổi lại rồi,bị ức chế quá nên mất bình tỉnh
uhm nếu sim ko cần thiết thỳ cũng ko sao nhưng mà cần thiết thỳ làm lại 100% dc chứ ko bao giờ có vụ 60% đâu bạn à :)) cần thỳ làm ko cần thỳ thôi bỏ qua chứ bạn mà làm lấy dc sim thì cái thằng nhân viên làm sim cho bạn nó cũng bị tèo à :)) hic giúp bạn thế này chứ có ai giúp mình ko mới bị giang hồ nó dua mất 1 con chó òi huhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
 
đã có 1 chị tên thu ( chắc là boss mobifone ) làm lại dùm mình sao nhiều ngày khiếu nại
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên