Hải sản đảo Phú Qúy chính hiệu

dacsanphuquy

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng hai 2016
Bài viết
84
Điểm tương tác
0
Hiện nay trên thị trường buôn bán tràn lan nhiều sản phẩm hải sản đủ loại về tươi, đông lạnh, khô một nắng. Điều đó khiến các bạn hoang mang về nhiều vấn đề.

Các bạn lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm? Chúng tôi thu mua nguyên liệu hải sản trực tiếp từ ghe thuyền của người dân Phú Qúy sau một đêm đánh bắt. Nguồn cá, mực còn tươi rói, chưa qua sơ chế đông lạnh, ướp muối.

Các bạn loay hoay không biết nên chọn mua ở đâu để có giá cả hợp lý? Chúng tôi với lợi thế “đóng đô” trên đảo nhỏ Phú Qúy – nơi có ngư trường thủy, hải sản rộng lớn, nên sẽ cung cấp đến các bạn sản phẩm cá, mực ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng.

Các bạn mong muốn được ăn hải sản sạch, bảo quản được lâu, tiện dụng khi cần? Chúng tôi sơ chế, chế biến các sản phẩm một nắng, khô từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi và sơ chế tẩm gia vị vừa ăn nên rất tiện lợi chế biến nhiều món ăn đậm đà mà lại có thể bảo quản trong thời gian dài.

Hãy đến với chúng tôi để các bạn cảm thấy sự hài lòng nhất, an tâm nhất. Công ty Phát triển thương hiệu hải sản đảo Hoàng Gia Phú Qúy chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm an toàn, sạch.

Các bạn có thể tham khảo qua:

Website: hoanggiaphuquy.com

Gian hàng trực tuyến: dacsanphuquy.com

Tư vấn trực tiếp thông tin: 0623769717 hoặc 0993344550
ca-duoi-thuong-500g-378604j20517.jpg
ca-map-kho-thoi-500g-378589j20517.jpg
ca-ria-mot-nang-500g-378432j20517.jpg
thanh-pham-hai-san-compressed.jpg
 
Mùa lễ dài sắp đến rồi, tranh thủ đi chợ mua hải sản chuẩn bị sum họp bạn bên gia đình nào.
 
Mùa lễ dài sắp đến rồi, tranh thủ đi chợ mua hải sản chuẩn bị sum họp bạn bên gia đình nào.
 
Bạn muốn mua một món quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp? Bạn muốn món quà phải thật chất lượng? Bạn muốn mua món quà la, độc? Bạn muốn mua món quà mang ý nghĩa đặc sản vùng miền? Hãy đến với Hoàng Gia Phú Qúy, để lựa chọn cho mình món quà tặng Hải sản ngon, lạ, độc đáo và đậm vị mặn tình người.
 
Với lợi thế là nguồn thu trực tiếp nguyên liệu sạch từ một trong những ngư trường đa dạng chủng loại nhất nước, sản phẩm hải sản của chúng tôi cam kết chất lượng cao.
 
Bạn muốn mua tặng người thân, bạn bè? Bạn muốn làm phong phú bữa ăn cho gia đình với nhiều món ngon? Bạn muốn thưởng thức món ăn của các vùng miền?
Hãy đến với Hoàng Gia Phú Qúy, bạn sẽ có một cảm giác hài lòng với các món hải sản đủ kiểu tươi ngon có, khô có, thành phẩm ăn liền có,...
 
Đến hiện tại, biển đảo Phú Qúy vẫn an toàn, trong lành. Cá vẫn về đầy khoan thuyền mỗi ngày nên các bạn cứ yên tâm mà chén nha.
 
Hè đến, bạn muốn tung tăng trong làn nước mát của biển xanh? Bạn muốn ăn thật nhiều hải sản ngon?... Nhưng bạn bận đi làm văn phòng? Bạn phải tất bật với kinh doanh? Hãy vui lên, chỉ cần một cuộc gọi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mỗi bữa ăn với nhiều hải sản ngon và lạ nhé.
 
Hải sản đang vào mùa, nhanh tay nhấc máy để đặt cho mình các sản phẩm hải sản ngon và sớm nhất, để không phải đợi lâu. Vì có rất nhiều đơn hàng của các mẹ, các chị. Nhiều sản phẩm đang cháy hàng.
 
Đừng để tâm lý thích hàng rẻ mà "rơi" vào "bẫy" của những người kinh doanh hải sản không chất lượng về an toàn thực phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến hải sản sạch, vì sức khỏe tốt của khách hàng với giá cả phải chăng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên