hà giang múa hoa tam giác mạch sắp tới

sinhcafetours

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng mười hai 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Du lịch Hà Giang mùa thu có gì hấp dẫn
Mùa thu được xem là thời điểm đẹp và thích hợp với những tâm hồn hay mơ mộng nhất trong năm. Những tán cây ngả màu vàng khiến cho không gian trở nên lãng mạn hơn, kết hợp với đó là bầu trời cao rộng và những làn gió se lạnh thổi qua khiến tâm hồn thổn thức. Một trong những thiên đường mùa thu được giới phượt thủ săn đón điển hình chính là Hà Giang. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TheSinhTourist Hanoi tìm hiểu một Hà Giang vào thu đẹp như tranh vẽ. Đồng thời, sẽ chia sẻ kinh nghiệm khám phá trọn vẹn điểm du lịch lý tưởng vào mùa thu này.Hà Giang vào thu đẹp như tranh vẽ.Vì sao Hà Giang lại trở thành điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua vào mùa thu?
mua-thu-ha-giang.jpg

Hà Giang, vùng đất địa đầu của tổ quốc thân yêu, là ngôi nhà chung của rất nhiều dân tộc anh em khác nhau và là vùng giao thoa văn hóa điển hình tại khu vực miền Bắc. Đối với những tín đồ du lịch đã quá thân quen với Hà Giang thì vào thời điểm nào trong năm, địa điểm du lịch này cũng đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt, rất mộc mạc đơn sơ nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Tuy vậy, Hà Giang lại trở nên đặc biệt hơn rất nhiều vào mỗi độ thu về.
Lúc này, thời tiết tại Hà Giang cực kì mát mẻ, xen lẫn vào đó là một chút se lạnh như báo hiệu cho mùa đông sắp tới. Bầu trời cũng trở nên trong xanh với những đám mây cuồn cuộn nối đuôi nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rất nghệ thuật mà hiếm có địa phương nào tại Việt Nam có được. Những ngọn núi hùng vĩ cùng con sông, con suối chảy xiết tại nơi đây cũng trở nên hiền hòa và nhẹ nhàng hơn rất nhiều vào màu thu.Đặc biệt hơn, khi đi Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm vào mùa thu, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều tuyệt cảnh chỉ xuất hiện đúng vào mùa này trong năm. Những cảnh quan xinh đẹp này đã góp phần tạo nên thương hiệu cho du lịch Hà Giang vào mỗi độ thu về.Khám phá những tuyệt cảnh tại Hà Giang vào mùa thu Mùa thu, Hà Giang như một thiếu nữ đang trong độ tuổi xuân xanh, vừa xinh đẹp, mĩ miều nhưng cũng đầy sức sống. Nhờ vào đặc điểm khí hậu cùng sự hoang sơ của mình, Hà Giang đã tạo nên vô số những tuyệt cảnh đẹp lộng lẫy, khiến cho bất kì một du khách nào vô tình ghé chân qua cũng đều phải bồi hồi, xao xuyến.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang.jpg

Cánh đồng tam giác mạch tinh khôi hút hồn khách du lịch
Tuyệt cảnh đầu tiên mà nhiều người sẽ nhớ đến khi du lịch Hà Giang vào thu chính là những cánh đồng tam giác mạch – Loài hoa đại diện cho mùa thu lãng mạn tại Hà Giang. Bắt đầu nở từ dịp tháng 9, thời kỳ huy hoàng của hoa tam giác mạch chỉ trong vòng một tháng. Điều này thôi thúc nhiều bạn trẻ thực hiện ngay một chuyến đi Tour Hà Giang để khám phá cánh đồng tam giác mạch ngay khi có thể. Giữa núi rừng hùng vĩ, cằn cỗi và có phần khô khăn, một loài hoa có màu hồng nhạt nở rộ với số lượng lớn, tạo thành những cánh đồng hoa bạt ngàn và đem đến sức sống mới cho vùng đất xinh đẹp này.
Ngoài cánh đồng tam giác mạch, Hà Giang còn sở hữu một cảnh đẹp siêu thực khác chỉ có vào mùa thu – Đó chính là hình ảnh ruộng bậc thang tại Hoàng Su Phì vào mùa lúa chín vàng ươm. Dù có xuất phát từ Trung Quốc nhưng ruộng bậc thang vẫn được cải tiến nhiều nhằm phù hợp hơn với địa hình và nếp sống lao động của người dân Việt Nam. Điều này tạo nên những nét riêng tuyệt mỹ, khiến cho du khách như lặng người và thêm tự hào hơn về tổ quốc.
Khí hậu mát mẻ, thoải mái cũng tạo điều kiện cho du khách có dịp được khám phá nhiều cảnh đẹp tựa bức họa khác tại Hà Giang. Điển hình trong đó như: Cao nguyên đá Đồng Văn, cột mốc biên giới của đất nước…Cảnh đẹp lặng người của ruộng bậc thang vào mỗi độ lúa chín
deo-mapileng-hagiang.jpg

Những lưu ý cho bạn khi đến với Hà Giang vào mùa thu
Dù thời tiết mùa thu khá mát mẻ nhưng có thể vào buổi đêm, không khí sẽ chuyển lạnh hơn. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý chuẩn bị đầy đủ áo ấm và những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của mình. Khi du lịch tại Hà Giang, bạn cần chung tay bảo vệ cảnh quan nơi đây bằng cách không xả rác bữa bải, không dẫm đạp lên những cánh đồng **…
Vào những ngày mùa thu lãng mạn, Hà Giang như trở nên hiền thục hơn, xinh đẹp hơn, khiến cho những tín đồ mê xê dịch phải xách balo và lên đường khám phá các tuyệt cảnh hiếm thấy. Hà Giang vào thu đẹp như tranh vẽ, với sơn thủy hữu tình khiến lòng người xao động.


5 (100%) 5 votes
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên