Giường tầng trẻ em thông minh đa năng - Nội thất Phúc An

noithatphucansg

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng sáu 2024
Bài viết
1
Điểm tương tác
0

1. Tại sao nên sử dụng giường tầng thông minh cho bé​

Giường ngủ cho bé hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Trong đó có nhiều mẫu giường ngủ được thiết kế thông minh.

Giường tầng thông minh thích hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp hoặc có nhiều trẻ nhỏ. Với thiết kế thông minh, giường giúp tiết kiệm tối đa không gian và tích hợp nhiều tính năng ưu việt mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho bé yêu của bạn.

Dưới đây là những lý do giường tầng trẻ em được ưa chuộng:

Thiết kế đẹp mắt và đa dạng về kiểu dáng

Giường tầng đa năng thông minh
cho bé có thiết kế rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giường ưng ý nhất cho mình. Những sản phẩm của nội thất thông minh Winli không chỉ chú trọng chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tùy từng đối tượng và độ tuổi mà giường có thiết kế cho phù hợp.

Thiết kế đẹp mắt và đa dạng về kiểu dáng


Khả năng tiết kiệm diện tích phòng ngủ tốt

Một trong những lí do hàng đầu khi bố mẹ nghĩ đến giường tầng thông minh cho con là khả năng tiết kiệm không gian hiệu quả. Với những gia đình có từ hai bé trở lên, việc tạo cho con phòng ngủ riêng không phải điều dễ dàng.

Đặc biệt những gia đình có diện tích phòng ngủ khiêm tốn. Thay vì tạo nhiều phòng riêng hay 2 giường đơn cho 2 bé vừa tốn kém lại chiếm không gian. Sử dụng giường tầng giúp tận dụng chiều cao mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi.

Giường tầng trẻ em không những có tác dụng tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng ngủ mà còn đem đến cho trẻ khoảng không gian sinh hoạt thoải mái. Bé có thể thoải mái nghỉ ngơi, học tập và vui chơi trong chính không gian căn phòng của mình.

Tích hợp nhiều chức năng

Ưu điểm của chiếc giường tầng đa năng thông minh cho bé là khả năng tích hợp nhiều tính năng vượt trội trong cùng bộ sản phẩm. Thay vì phải mua sắm đầy đủ nội thất cho cả phòng ngủ của bé để đảm bảo tiện nghi.

Sử dụng giường tầng đa năng là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Sự kết hợp giữa giường với bàn học hay tủ quần áo vừa tiết kiệm không gian lại mang đến sự tiện lợi và phong cách mới mẻ cho căn phòng.

2. Tiêu chuẩn thiết kế giường tầng cho bé​

Khi thiết kế giường tầng cho trẻ em, bạn tuyệt đối phải nắm được các tiêu chuẩn sau đây để đảm bảo tạo ra cho bé nhà mình khu vực nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái, an toàn:

Về kích thước giường

  • Chiều cao: Giường tầng cần có chiều cao phù hợp với độ tuổi và chiều cao của trẻ. Chiều cao tối thiểu từ mặt nệm tầng trên đến trần nhà là 1,5m, đảm bảo trẻ có đủ không gian để ngồi dậy và di chuyển thoải mái.
  • Khoảng cách giữa các tầng:Khoảng cách giữa hai tầng giường cần tối thiểu 90cm, đủ để trẻ có thể ngồi dậy và di chuyển dễ dàng. Nên có thêm thanh chắn bảo vệ ở mép giường tầng trên để tránh trẻ bị ngã.
  • Kích thước nệm: Nên chọn nệm có kích thước phù hợp với kích thước giường, đảm bảo trẻ có thể nằm và ngủ thoải mái. Nên ưu tiên sử dụng nệm có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ tốt cho cột sống của trẻ.
  • Kích thước cầu thang: Cầu thang cần có độ rộng tối thiểu 60cm, đảm bảo trẻ có thể lên xuống dễ dàng. Cầu thang nên có tay vịn chắc chắn để trẻ bám vào khi di chuyển. Trường hợp tận dụng cầu thang để làm thêm ngăn hộc, nên lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ tuyệt đối.
Về màu sắc giường

Nên lựa chọn giường ngủ 2 tầng cho bé có màu sắc phù hợp với sở thích và giới tính của bé. Với những mẫu giường ngủ cho bé gái có thể lựa chọn tone màu tươi sáng, nổi bật như: hồng, tím… Còn mẫu giường cho bé trai nên lựa chọn tone màu sẫm hoặc tối, màu lạnh như: xanh dương, xanh lá, màu ghi xám…

Về màu sắc giường


Về chất liệu sử dụng

  • Giường nên được làm từ chất liệu an toàn cho trẻ em, như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc có thể là kim loại chắc chắn thậm chí là nhựa cao cấp. Chất liệu cần được xử lý bề mặt nhẵn mịn, không có góc cạnh sắc nhọn để tránh trẻ bị trầy xước hoặc va đập.
  • Nên chọn sơn hoặc chất phủ hoàn thiện không độc hại, an toàn cho sức khỏe của trẻ.
Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối

  • Giường tầng cần có thanh chắn bảo vệ ở mép giường tầng trên để tránh trẻ bị ngã.
  • Thanh chắn nên cao tối thiểu là 30 cm và cách nhau không quá 10 cm.
  • Cầu thang cần có tay vịn chắc chắn để trẻ bám vào khi di chuyển. Tay vịn nên được làm từ chất liệu mềm mại, không trơn trượt.
  • Nên sử dụng thảm hoặc đệm lót xung quanh giường để giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi trẻ ngã.
Ngoài ra, bạn cần thiết kế, decor giường tầng theo sở thích của bé để tạo cho bé cảm giác thích thú hơn khi ở phòng. Nên chọn giường tầng có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp ráp và tháo rời. Nên kiểm tra định kỳ độ an toàn của giường tầng và sửa chữa kịp thời nếu phát hiện bất kỳ hư hỏng nào. Một điều nữa mà bố mẹ hay bỏ quên đó là dạy trẻ cách sử dụng giường tầng một cách an toàn, chẳng hạn như không leo trèo hoặc nghịch ngợm trên giường.

3. Giường tầng sử dụng cho trẻ từ bao nhiêu tuổi​

Mẫu giường tầng có thiết kế với chiều cao khá lớn. Chính vì thế, không thích hợp sử dụng cho các bé nhỏ tuổi.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế thì độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng giường ngủ tầng là từ 6 tuổi trở lên. Khi chọn mua và lắp đặt giường tầng, bạn nên chú ý đặc biệt tới yếu tố an toàn kho sử dụng.

Có thể lắp thêm bậc thang cố định hoặc sử dụng lưới chắn. Bên cạnh đó có thể sử dụng thảm trải sàn văn phòng để trải thảm full sàn hoặc sử dụng thảm trang trí để bố trí phía dưới giường ngủ. Điều này giúp hạn chế tối đa chấn thương có thể xảy ra khi leo giường hoặc vui chơi trên sàn nhà.

4. Xưởng nội thất thiết kế và gia công sản xuất trực tiếp giường tầng cho trẻ em​

Bạn đang cần tìm **** xưởng nội thất thiết kế và sản xuất giường tầng cho bé uy tín, có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề để có thể tư vấn, giúp bạn thiết kế và lắp đặt giường tầng đa năng hiện đại theo đúng yêu cầu.

Nội thất Phúc An là một trong những địa chỉ xưởng nội thất cung cấp sản xuất gia công trực tiếp giường tầng cho trẻ em uy tín và chất lượng ở khu vực TP HCM. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, cam kết mang lại cho khách hàng giường tầng chất lượng và đẹp nhất. Các kỹ thuật sẽ lên ý tưởng thiết kế chi tiết và phác thảo hình ảnh 3D giúp khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm.

Những người thợ mộc có tay nghề cao và tỉ mỉ sẽ đem đến cho khách một tủ quần áo tinh tế về đường nét và sắc sảo về hoa văn.

5. Bộ sưu tập các mẫu giường tầng cho bé được thiết kế tại Nội thất Phúc An​

5.1 Giường tầng cho bé mã GTPA005​

Chất liệu: Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine

Bảo hành: 2 năm

Giường tầng cho bé mã GTPA005


5.2 Giường tầng cho bé mã GTPA002​

Giường tầng cho bé mã GTPA002


5.3 Giường tầng cho bé mã GTPA003​

Giường tầng cho bé mã GTPA003


5.4 Giường tầng cho bé trai mã GTPA004​

Giường tầng cho bé trai mã GTPA004


5.5 Và rất nhiều mẫu giường tầng thông minh cho bé khác: TẠI ĐÂY

6. Báo giá giường tầng trẻ em mới nhất 2024​

Hiện nay, báo giá giường tầng trẻ em sẽ phụ thuộc vào chất liệu gỗ sử dụng để làm giường và phong cách thiết kế. Tại nội thất Phúc An - đơn vị gia công sản xuất trực tiếp giường tầng trẻ em thông minh đảm bảo mức giá giường tầng cạnh tranh và phải chăng giúp cho các gia đình có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chất lượng mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Hãy liên hệ với nội thất Phúc An để chúng tôi tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Nội thất Phúc An nhận đóng giường tầng đa năng cho bé theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

7. Nội thất Phúc An​

Địa chỉ: 25/5 Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP HCM​

Email: Info.phucaninterior@gmail.com

SDT: 0901.028.889
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên