Giá tổ yến sào hiện nay trên thị trường

toyensao.dlm

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng ba 2012
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
_Trên thị trường to yen hiện nay với nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ chào bán sản phẩm yến sào với nhiều nguồn gốc như Nha Trang, gia to yen khanh hoa, Tổ yến Hội an .... với nhiều loại giá khác nhau nhưng chất lượng trôi nổi cũng như nguồn gốc không được chứng minh xác định rõ ràng.


_ Chính vì tình hình trở nên phức tạp, hôm nay Yến Sào Đại Lâm Mộc giới thiệu tới Quý khách hàng cách nhìn tổng quát về giá tổ yến sào hiện nay trên thị trường một cách rõ ràng , nhằm giúp Quý khách có thể tìm cho mình và gia đình một sản phẩm đúng chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết: phân biệt tổ yến thật giả, phân biệt tổ yến tinh chế đã làm sạch thật giả [/b]


_ Tổ yến Việt Nam đã được bạn bè 5 Châu công nhận là yến sào có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong khối các nước xuất khẩu về mặt hàng tổ yến, và thương hiệu Yến Sào có nguồn gốc từ Khánh Hòa, tổ yến Hội An được các bạn đánh giá cao. Chính vì thế giá 1kg Yến sào có nguồn gốc từ Khánh Hòa, Hội An, Nha Trang có giá từ 2000-3000USD/1kg tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm.


_ Vào ngày 10 tháng 3 âm lịch, lễ cúng Tổ nghề Yến đã được tổ chức chính thức tại thôn Bãi Hương thuộc đảo Cù Lao Chàm. Phần lễ được tiến hành theo các nghi thức truyền thống 500 năm cùng với lễ túc, cúng cầu an và tế Tổ nghề.


_ Tại Hội An là nơi duy nhất của tỉnh Quảng Nam có loài chim Yến hàng thuộc phân giống Yến hông xám. Chim Yến có vóc dáng nhỏ chỉ bằng chim sẻ, cánh dài, vút nhọn, mỏ ngắn và có thể há rất rộng. Yến hàng thường dựng tổ yến trên những vách đá cao trên các hang động, dãi yến mới nhả ra có màu trắng, gặp gió quánh lại và chuyển sang trắng đục


_ Là nơi chuyên khai tác nguồn lợi lớn này nhưng có thể nói người dân tại Hội An khó có thể mua được loại thực phẩm có nhiều công dụng này vì chủ yếu là được xuất khẩu sang các nước, bên cạnh đó có giá tổ yến đảo khá cao so với thị trường tại Việt Nam ta.


_ Yến Đảo có nguốn gốc từ Khánh Hòa, Hội An được cho là có giá cao nhất trên thị trường yến đảo hiện nay với đặc điểm đặc trưng khi dùng và nguồn dinh dưỡng cao, được các bạn bè 5 Châu tiêu dùng nhiều.

_ Sau đây, yến sào Đại Lâm Mộc xin được giới thiệu về sản phẩm thuộc hệ thống nhà yến công ty tại Cần Giờ:
+ Gia to yen tho: 2.600.000vnf/100gr

. Sản phẩm 100gr có từ 10-12 tai tùy theo từng thời điểm, tổ yến khô ráo, không nhão khi chưng, đủ thời gian khai thác là 4 tháng. Tổ yến sau khi thu hoạch đã được qua quy trình làm sạch lông cơ bản, hạn chế tối đa các thành phần như cát, đất, lông yến do trong quá trình chim làm tổ sinh ra.

+ Giá tổ yến tinh chế làm sạch: 3.400.000vnd/100gr

. Sản phẩm được làm sạch còn nguyên tổ, không đắp vụn, khi ngâm tổ yến còn nhiều sợi, sản phẩm không phủ đường, muối, chất làm tăng trọng. Quý khách có thể tham khảo thêm tại website chúng tôi như hinh anh yen sao gia, yen sao nguyen chat

_ Mọi thắc mắc, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
+ Email: toyensao@dlm.vn
+ Số dt: 090 6868 213 a.Tiến
+ Chúng tôi sẽ hồi âm Quý khách trong thời gian sớm nhất
+ Giá tổ yến sào hiện nay trên thị trường

_ Thân ái và kính chúc Quý khách và gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc!
 
bài viết rất hay, đã giúp tôi hiểu nhiều hơn về cách sử dụng yến sào, cách phân biệt yến giả thật và sử dụng sao có hiêu quả nhất, cám ơn Đại Lâm Mộc nhiều,
 
Hy vọng bài viết này sẽ giúp nhiều cho quý khách trong việc lựa chọn tổ yến, yến sào cho bản thân
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên