- Tham gia
- 1 Tháng mười một 2010
- Bài viết
- 1,280
- Điểm tương tác
- 23
Cách đây một tuần có một vị khách sms hỏi thay kính samsung s3 bao nhiêu tiền?Mình trả lời giá cả,thấy sms tới trả giá nói là sinh viên này nọ,bớt chút đi.Hôm sau call hỏi thay thêm cái benzen.
Hai ngày sau thì đem máy lên thay,đi theo là một anh chàng nào đó,lên thỏa thuận giá cả,cuối cùng chốt giá 1t3.Thỏa thuận ok,nhưng hôm đó tự nhiên cúp điện,nên mình nói rõ,nếu làm thì chắc mai mới lấy được,còn nếu chiều có điện sớm mình call lấy luôn,hai bạn ấy ok.Khi tháo máy chỉ giữ lại cái mh làm thôi,giao lại hết main, pin,sườn,lưng.v.v.v các thứ liên quan,còn gói kỹ càng dùm luôn.
Thế là hôm sau qua lấy ông anh kia đưa mấy thứ linh tinh main,pin,sườn.....ráp lại trước mặt anh ấy luôn,chưa tới 10p là done,cho ngồi test thoải mái.
Bắt đầu sự việc từ đây,anh ấy hỏi có bảo hành không,mình nghe là cười liền:hehi,a thông cảm thay mặt kính với benzen thì không có bảo hành gì được hết a,vì nó chỉ là phần ngoài,không liên quan gì đến tính năng hết,còn màn hình và cảm ứng thì a test tại chỗ dùm,chỉ cho a ấy test mã luôn,anh ấy ok ok,tưởng chừng thế là quá ok rồi,mh sáng đẹp k điểm chết,k có bụi,kính thì zin nhà máy samsung ra,nên xưa nay thay khách đều ok.
Được chừng 1 tiếng,a ấy call,ủa sao cái nắp lưng này không phải của tôi,mình nói rõ và nhẹ nhàng luôn,cái nắp lưng khi a giao máy tới,e tháo máy trước mặt a,e đưa a gói đem về,lúc a đem lên e ráp trước mặt a,hỏi làm sao không phải,anh ấy một hai không phải của tôi,mình bắt đầu khó chịu rồi,nhưng vẫn điềm tĩnh,bây giờ vầy,a chạy lên liền,nếu trong nhà tui có cái nắp lưng nào giống của a,tui đền a 10 cái lưng khác,nắp lưng có trên dưới 100k tui luộc của a làm cái gì,thế là anh ấy thôi được rồi...
Hôm nay chủ máy là cô bé kia,call mình báo a ơi,cái s3 a thay kính sao giờ nó lại nứt kính rồi a,mình cũng nhẹ nhàng,hỏi rõ tình trạng nứt thế nào chị,thì cô bé bảo nứt nhẹ trên góc trên đầu,mình kêu nói rãnh đem qua a coi,nếu thực sự bị tróc keo,tróc sơn dưới kính ,thì sẽ làm lại giúp,còn nếu thực sự nứt luôn cái kính thì không giúp được gì rồi,cô bé một hai là không phải lỗi do e,do bên anh thay bị,éc bắt đầu khó chịu thực sự rồi đó,nhưng vẫn giải thích rõ ràng,là ngay từ đầu khi thay đã nói rõ với a chị rồi,chứ không phải hứa hẹn bảo hành gì nhé,a chị đồng ý tôi mới thay,chứ cái kính trước khi thay cũng đưa a chị coi,nói chung đã rất thoải mái với a chị rồi,nên chị cứ xem xét và tìm hiểu lại đi,chứ thay kính thì không ai bảo hành.
Bắt đầu 15p sau a chàng kia call,nói này nọ,nào là tại sao thay kém chất lượng,mình cũng ráng giải thích là kính zin e lấy trong samsung,a chị có thể tìm người kiểm chứng,còn khi ép keo xong e đưa a xem,a test,không hài lòng lúc đó sẵn sàng đền cái màn hình khác new zin luôn,nhưng a chị về sử dụng,không ai biết được điều gì,nứt kính giờ quay qua nói này nọ e không chịu trách nhiệm,sẵn sàng giúp a chị nếu bong keo,tróc sơn kính,chứ kính nứt thì e không giúpđược gì,a cứ tìm hiểu,và e sẵn sàng nghe,nhận,đối mặt trên mọi phương diện.
Lúc nãy nhận được tin sms thế này,có chụp hình lên đây,theo ae gặp khách thế này thì nên thế nào,dạo này bà xã sắp sanh cháu thứ 2,nên mình rất điềm đạm,không nóng sảng,cũng k hề bất lịch sự với ai,hic gặp khách này chuối quá.
[/url][/IMG]
Hai ngày sau thì đem máy lên thay,đi theo là một anh chàng nào đó,lên thỏa thuận giá cả,cuối cùng chốt giá 1t3.Thỏa thuận ok,nhưng hôm đó tự nhiên cúp điện,nên mình nói rõ,nếu làm thì chắc mai mới lấy được,còn nếu chiều có điện sớm mình call lấy luôn,hai bạn ấy ok.Khi tháo máy chỉ giữ lại cái mh làm thôi,giao lại hết main, pin,sườn,lưng.v.v.v các thứ liên quan,còn gói kỹ càng dùm luôn.
Thế là hôm sau qua lấy ông anh kia đưa mấy thứ linh tinh main,pin,sườn.....ráp lại trước mặt anh ấy luôn,chưa tới 10p là done,cho ngồi test thoải mái.
Bắt đầu sự việc từ đây,anh ấy hỏi có bảo hành không,mình nghe là cười liền:hehi,a thông cảm thay mặt kính với benzen thì không có bảo hành gì được hết a,vì nó chỉ là phần ngoài,không liên quan gì đến tính năng hết,còn màn hình và cảm ứng thì a test tại chỗ dùm,chỉ cho a ấy test mã luôn,anh ấy ok ok,tưởng chừng thế là quá ok rồi,mh sáng đẹp k điểm chết,k có bụi,kính thì zin nhà máy samsung ra,nên xưa nay thay khách đều ok.
Được chừng 1 tiếng,a ấy call,ủa sao cái nắp lưng này không phải của tôi,mình nói rõ và nhẹ nhàng luôn,cái nắp lưng khi a giao máy tới,e tháo máy trước mặt a,e đưa a gói đem về,lúc a đem lên e ráp trước mặt a,hỏi làm sao không phải,anh ấy một hai không phải của tôi,mình bắt đầu khó chịu rồi,nhưng vẫn điềm tĩnh,bây giờ vầy,a chạy lên liền,nếu trong nhà tui có cái nắp lưng nào giống của a,tui đền a 10 cái lưng khác,nắp lưng có trên dưới 100k tui luộc của a làm cái gì,thế là anh ấy thôi được rồi...
Hôm nay chủ máy là cô bé kia,call mình báo a ơi,cái s3 a thay kính sao giờ nó lại nứt kính rồi a,mình cũng nhẹ nhàng,hỏi rõ tình trạng nứt thế nào chị,thì cô bé bảo nứt nhẹ trên góc trên đầu,mình kêu nói rãnh đem qua a coi,nếu thực sự bị tróc keo,tróc sơn dưới kính ,thì sẽ làm lại giúp,còn nếu thực sự nứt luôn cái kính thì không giúp được gì rồi,cô bé một hai là không phải lỗi do e,do bên anh thay bị,éc bắt đầu khó chịu thực sự rồi đó,nhưng vẫn giải thích rõ ràng,là ngay từ đầu khi thay đã nói rõ với a chị rồi,chứ không phải hứa hẹn bảo hành gì nhé,a chị đồng ý tôi mới thay,chứ cái kính trước khi thay cũng đưa a chị coi,nói chung đã rất thoải mái với a chị rồi,nên chị cứ xem xét và tìm hiểu lại đi,chứ thay kính thì không ai bảo hành.
Bắt đầu 15p sau a chàng kia call,nói này nọ,nào là tại sao thay kém chất lượng,mình cũng ráng giải thích là kính zin e lấy trong samsung,a chị có thể tìm người kiểm chứng,còn khi ép keo xong e đưa a xem,a test,không hài lòng lúc đó sẵn sàng đền cái màn hình khác new zin luôn,nhưng a chị về sử dụng,không ai biết được điều gì,nứt kính giờ quay qua nói này nọ e không chịu trách nhiệm,sẵn sàng giúp a chị nếu bong keo,tróc sơn kính,chứ kính nứt thì e không giúpđược gì,a cứ tìm hiểu,và e sẵn sàng nghe,nhận,đối mặt trên mọi phương diện.
Lúc nãy nhận được tin sms thế này,có chụp hình lên đây,theo ae gặp khách thế này thì nên thế nào,dạo này bà xã sắp sanh cháu thứ 2,nên mình rất điềm đạm,không nóng sảng,cũng k hề bất lịch sự với ai,hic gặp khách này chuối quá.
Chỉnh sửa lần cuối:
Relate Threads